กปน. ร่วมออกร้านงานกาชาดประจำปี 2565 ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

กปน. ร่วมออกร้านงานกาชาดประจำปี 2565 ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

 

  

 

กปน. ร่วมออกร้านงานกาชาดประจำปี 2565 ลุ้นรับของรางวัลมากมาย
 
 
 
นายมานิต ปานเอม ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) เปิดเผยว่า กปน. ได้ร่วมออกร้านในงานกาชาดประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 8-18 ธันวาคม 2565 ณ สวนลุมพินี จึงขอเชิญทุกท่านร่วมชมร้านกาชาดของ กปน. เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรม และไขข้อสงสัยเรื่องน้ำไปกับนิทรรศการในรูปแบบ Interactive ในเรื่องกระบวนการผลิตน้ำประปา วิธีประหยัดน้ำกับพฤติกรรมประจำวัน และวิธีง่าย ๆ ในการดูแลอุปกรณ์การใช้น้ำภายในบ้าน ภายใต้แนวคิด Quality Water for Quality Living และยังร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ จักรยานรักษ์โลก หม้ออเนกประสงค์ ปิ้ง ย่าง ต้ม 2 in 1 กล่องข้าวไฟฟ้าแบบพกพา หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ ฯลฯ ร่วมสนุกฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ได้รางวัล ได้สนุก และได้ความรู้ไปพร้อมกัน
 


 
 
 
ทั้งนี้ งานกาชาดประจำปี 2565 เป็นงานที่จัดโดยสภากาชาดไทย ภายใต้แนวคิด “9 ทศวรรษใต้ร่มพระบารมี สดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย” เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ แสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสมหามงคลที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมพรรษา 90 พรรษา และทรงดำรงตำแหน่งองค์สภานายิกาสภากาชาดไทย ครบ 66 ปี โดยปีนี้เป็นการจัดงานในรูปแบบ Hybrid Event ผสมผสานระหว่างงานกาชาด on ground ที่สวนลุมพินี และงานกาชาด Online บนแพลตฟอร์ม www.redcrossfair.com
 
 




 
ในโอกาสนี้ ผู้ว่าการ กปน. ร่วมเฝ้ารับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย และรับพระราชทานเกียรติบัตรผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานกาชาด โดย กปน. สนับสนุนน้ำประปาให้บริการตลอดการจัดงาน