กรุงศรีร่วมงาน Money Expo 2019 ชูแนวคิด Harmony of Life ผสมผสานทุกเรื่องการเงินอย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

กรุงศรีร่วมงาน Money Expo 2019 ชูแนวคิด Harmony of Life ผสมผสานทุกเรื่องการเงินอย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

 

 

 

กรุงศรีร่วมงาน Money Expo 2019 ชูแนวคิด Harmony of Life ผสมผสานทุกเรื่องการเงินอย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

 

กรุงเทพฯ (23 เมษายน 2562) – กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างครบครัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ร่วมงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 19 ทุ่มจัดเต็มแจกตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น ทุกวันตลอดงาน ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี


นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Corporate Affairs ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 หรือ Money Expo Bangkok 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 16-19 พฤษภาคมนี้ กรุงศรีได้จัดเตรียมนวัตกรรมทางการเงินทั้งที่เป็นผลิตภัณฑ์และบริการไว้อย่างครบครัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า พร้อมทั้งนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ภายในบูธกรุงศรีบนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “Harmony of Life” โดยการผสมผสานทุกเรื่องการเงินไว้อย่างลงตัว ไม่ว่าลูกค้าต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อการออม การลงทุน ความรู้และคำปรึกษาทางการเงิน หรือมีข้อซักถามและต้องการขอคำแนะนำจากพนักงาน กรุงศรีก็พร้อมให้บริการ และสำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการดิจิทัลแบงก์กิ้งต่างๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์กรุงศรีดิจิทัลแบงก์กิ้งได้ที่โซนดิจิทัล พบกับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายได้ที่บูธกรุงศรี นอกจากนี้ ภายในงานยังผสมผสานด้วยความสนุกสนานและความบันเทิง ในรูปแบบ Mini-concert จากศิลปิน The Voice Thailand 2019 ที่จะเกิดขึ้นภายในบูธกรุงศรี ในวันเสาร์-อาทิตย์”


ทั้งนี้ ภายในบูธกรุงศรีได้แบ่งการนำเสนอผลิตภัณฑ์บริการเป็นโซนต่างๆ ดังนี้
1. โซนนวัตกรรม นำเสนอนวัตกรรมดิจิทัลของกรุงศรี ได้แก่ กรุงศรี โมบาย แอพ (Krungsri Mobile App: KMA) กรุงศรี บิซ ออนไลน์ (Krungsri Biz Online) กรุงศรี คิวอาร์ เพย์เม้นท์ (Krungsri QR Payment) ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้า และ กรุงศรี กิฟท์ (Krungsri GIFT) ให้ลูกค้าที่ทำธุรกรรมฝาก ถอน โอน จ่าย แลกของขวัญพิเศษจากใจกรุงศรี รวมทั้งร่วมกิจกรรมพิเศษกับ Krungsri Simple


2. โซนบัตรเครดิต นำเสนอบัตรเครดิตที่หลากหลายให้ลูกค้าเลือกได้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ทั้งบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์


3. โซนการลงทุน รวบรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งเงินฝาก ประกันภัย ประกันชีวิต กองทุนรวม หลักทรัพย์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาแนะนำการลงทุนฟรี ผ่านกิจกรรม “Plan Your Money… แพลนดี ชีวิตสบาย”


4. โซนสินเชื่อ มาพร้อมสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ สินเชื่อบุคคล สินเชื่อ SME และสินเชื่อยานยนต์


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน หรือร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในบูธจะได้รับคะแนนสะสม เพื่อแลกรับของกำนัลมากมาย และพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันชีวิตยอดสูงสุดในแต่ละวัน โดยมียอดขั้นต่ำ 1 ล้านบาทต่อกรมธรรม์ รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น โดยจะแจกทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 วันละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธกรุงศรี

 

 

เกี่ยวกับกรุงศรี
กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และเป็นหนึ่งในห้าสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB) โดยดำเนินธุรกิจมานานกว่า 74 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 699 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 660 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 39 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 34,732 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 9.3 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด) อีกด้วย

กรุงศรี มีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธนาคารและบริษัทในเครือได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ “แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต” โดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทยและผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

เกี่ยวกับ MUFG (มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป)
มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจกว่า 360 ปี MUFG มีเครือข่ายสำนักงานกว่า 1,800 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานกว่า 150,000 คน ซึ่งนำเสนอบริการที่หลากหลายครอบคลุมทั้งธนาคารพาณิชย์ ทรัสต์ แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจเช่าซื้อ ซึ่งรวมทั้ง MUFG Bank, Ltd. มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ทรัสต์ แอนด์ แบงก์กิ้ง คอร์เปอเรชั่น (ทรัสต์แบงก์ชั้นนำของญี่ปุ่น) และมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ซิเคียวริตี้ โฮลดิ้ง หนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็น “กลุ่มสถาบันทางการเงินที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก” ตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้า เป็นส่วนหนึ่งของสังคม และสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน MUFG จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์นาโกยา และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก