เซ็นทาราฉลองครบรอบ 36 ปีแห่งความภาคภูมิใจ เผยแคมเปญ 36 วันแห่งการขอบคุณลูกค้า

เซ็นทาราฉลองครบรอบ 36 ปีแห่งความภาคภูมิใจ เผยแคมเปญ 36 วันแห่งการขอบคุณลูกค้า

 

 

 

เซ็นทาราฉลองครบรอบ 36 ปีแห่งความภาคภูมิใจ
เผยแคมเปญ 36 วันแห่งการขอบคุณลูกค้า

 


โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา นำโดย ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 4 จากซ้าย) และสุพัตรา จิราธิวัฒน์ (ที่ 5 จากซ้าย) รองประธานอาวุโส ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ ร่วมตัดเค้กฉลองครบรอบ 36 ปี พร้อมจัดแคมเปญยิ่งใหญ่เอาใจลูกค้าต่อเนื่อง 36 วัน เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก และเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ในปีที่ 36


กรุงเทพฯ – 29 พฤษภาคม 2562 – โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยฉลองครบรอบ 36 ปี ด้วยการจัดแคมเปญยิ่งใหญ่เอาใจลูกค้าต่อเนื่อง 36 วัน เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกและเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ในปีที่ 36


36 ปีที่แล้วโครงการพัฒนาห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในนามเซ็นทรัล พลาซา ในพื้นที่ย่านชานเมืองบนถนนลาดพร้าวนั้นได้ถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับโรงแรมระดับห้าดาวแห่งแรกที่อยู่ภายใต้การบริหารงานด้านธุรกิจโรงแรมของกลุ่มเซ็นทรัล โดยการลงทุนในครั้งนั้นถือเป็นการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล


จากโรงแรมแห่งแรกบนถนนลาดพร้าว เซ็นทาราได้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง โดยปัจจุบัน มีโรงแรมในเครือถึง 70 แห่ง ภายใต้ 6 แบรนด์ ตั้งอยู่ใน 12 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้นในระดับสากล โดยจะเพิ่มจำนวนโรงแรมและรายได้ขึ้นเป็นสองเท่าภายในปีพ.ศ. 2565


เซ็นทาราเปิดตัวข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบปีที่ 36 ของแบรนด์ต่อเนื่อง 36 วัน ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นห้องพัก อาหารและบริการราคาสุดคุ้ม หรือการจับรางวัลต่างๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ทั้งหมดล้วนอยู่ภายใต้ธีมตัวเลขพิเศษ “36” ทั้งสิ้น โดยลูกค้าสามารถติดตามเซ็นทาราในช่องทางออนไลน์ต่างๆ เพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษในครั้งนี้ได้


อาทิ สำรองห้องพักคืนที่ 3 ในราคาเพียง 36 บาท – ตลอดช่วงระยะเวลา 36 วัน (ระหว่างวันที่ 3 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562) ลูกค้าสามารถจองห้องพักได้ในราคาเพียง 36 บาทเท่านั้น ถือเป็นข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่ทำการจองห้องพักขั้นต่ำ 3 คืนขึ้นไป และสามารถใช้ได้กับทุกการจองในทุกโรงแรมและรีสอร์ทเซ็นทาราทั่วโลก รวมถึงโรงแรมหรูระดับห้าดาวทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงรีสอร์ทที่มัลดีฟส์ด้วยเช่นกัน


บัตรกำนัลห้องพักออนไลน์ – ลูกค้าสามารถจองห้องพักที่เซ็นทาราได้ในราคาเพียง 3,600 บาทต่อคืนในช่วงเวลา 7 วัน ระหว่างวันที่ 14-20 มิถุนายน 2562 เพื่อเข้าพักในห้องพักที่มีมูลค่าสูงกว่า 4,500 บาท ได้ และสามารถเข้าพักได้ถึง 31 ตุลาคม 2562
โบนัสเครดิตเงินสด มูลค่า 3,600 บาท หรือ มากกว่า! - ในโอกาสฉลองครบรอบ 36 ปี เซ็นทาราจะทำให้การเข้าพักของคุณพิเศษยิ่งขึ้น ลูกค้าที่ซื้อเครดิตมูลค่า 3,600 บาท ระหว่างวันที่ 21-27 มิถุนายน 2562 จะได้รับโบนัสสามารถนำไปใช้บริการหรือซื้อสินค้าในโรงแรมที่มีมูลค่าถึง 5,500 บาทได้ โดยยังสามารถใช้เครดิตดังกล่าว สำหรับสปา การรับประทานอาหารที่โรงแรม และอีกมากมาย


ไลน์คูปอง “โปรโมชั่นเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 36 บาท และ 360 บาท” – สำหรับเครื่องดื่ม ของว่าง หรืออาหารราคาพิเศษเพียงซื้อคูปองดังกล่าวในระยะเวลา 36 วัน เซ็นทาราจะเผยส่วนลดสุดพิเศษสำหรับอาหารและเครื่องดื่มตามเมนูที่เปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์บนช่องทางไลน์แอพพลิเคชั่น โดยลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยกับขนมเบเกอรี่ กาแฟ และของว่างเมนูต่างๆ ได้ในราคาเพียง 36 บาท หรือผ่อนคลายกับคอร์สนวด 40 นาที ที่สปา เซ็นวารี ได้ในราคาเพียง 360 บาท


การแข่งขันประกวดภาพ “10 Year Travel in Style Challenge” - เปรียบเทียบภาพท่องเที่ยวของคุณในปัจจุบันนี้กับเมื่อ 10 ปีหรือ 36 ปีที่แล้ว ด้วยแฮชแท็ก #36CentaraThrowback โดยเซ็นทาราจะแจกทั้งหมด 36 รางวัล ซึ่งมีรางวัลใหญ่ที่สุด คือ ที่พัก 5 คืน ที่เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ซึ่งรวมการเดินทางจากสนามบินไปภายในมัลดีฟส์ไปยังที่พัก


สิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน – สำหรับการแข่งขันประกวดภาพ “10 Year Travel in Style Challenge” ผู้ชนะที่เป็นสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน จะได้รับรางวัลมากขึ้นอีกต่อ โดยจะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มอีก 3,600 คะแนน นอกจากนี้ เซ็นทารายังมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ด้วยการใช้คะแนน 6,363 คะแนนก็สามารถแลกห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราแห่งใดแห่งหนึ่ง (ในระยะเวลาที่จำกัด) ได้ฟรี


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ลูกค้าที่เข้าพักที่เซ็นทาราในช่วงการฉลองครบรอบ 36 ปี จะได้มีโอกาสจับฉลากของรางวัลต่างๆ อีกมากมายเมื่อเช็คอินที่โรงแรม อาทิ สปาทรีทเม้นท์ ไวน์ เค้ก และส่วนลดต่างๆ


ตั้งแต่เซ็นทาราเริ่มดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเมื่อ 36 ปีที่แล้ว เซ็นทาราได้สร้างชื่อเสียงและความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า ด้วยเอกลักษณ์การบริการพร้อมไมตรีจิตแบบไทย ที่พักมาตรฐานระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ ทั้งนี้ ด้วยการเติบโตของแบรนด์ต่างๆ ภายในเครือ เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะสร้างช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นด้วยการเติบโตธุรกิจเป็น 2 เท่า ภายในปี 2565


ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 36 ปี และข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ http://36.centarahotels.com


เกี่ยวกับเซ็นทารา
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของ แบรนด์ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 70 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว จีน โอมาน กาตาร์ คิวบา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย Centara Grand Hotels & Resorts • Centara Hotels & Resorts • Centara Boutique Collection • Centra by Centara • Centara Residences & Suites และ COSI

ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5 ดาวในใจกลางเมืองไปจนถึงที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบ รวมทั้งคอนเซ็ปท์ รีสอร์ทสำหรับครอบครัว และไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว รวมทั้งศูนย์การประชุมสัมมนา และแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” สปาแบรนด์ไทยคุณภาพระดับรางวัลการันตี

เซ็นทารา มอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปาเพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้แทบทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์

ภายในระยะเวลา 5 ปีนี้ เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนโรงแรมขึ้นเป็นสองเท่าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยจะขยายไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ เซ็นทาราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่น ซึ่งจะได้พบกับบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราในตำแหน่งที่ตั้งสำคัญๆ มากขึ้น บัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ยังช่วยให้สมาชิกทั่วโลกที่รักในเซ็นทาราได้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ข้อเสนอสุดพิเศษ และเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อเซ็นทารา


ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com
เฟซบุ๊ค Facebook อินสตาแกรม Instagram ทวิตเตอร์ Twitter ลิงค์อิน LinkedIn
ดาวน์โหลดภาพของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่เว็บไซต์ Image Bank