กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงานคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงานคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่

 

 

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงานคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ เอาใจตัวแทนฯ

“KRUNGTHAI-AXA Agency Know You Can Music Fest 2024”

 

 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  แอกซ่า ภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ และประเทศเกาหลีใต้ (แถวที่ 2 คน 4 จากซ้าย) คุณชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายจัดจำหน่าย (แถวที่ 2 คนที่ 4 จากขวา) ดร.อุกฤษฎ์ ศรีดโรมนต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายตัวแทน และฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดหน่าย (แถวที่ 2 คนที่ 5 จากขวา) พร้อมคณะผู้บริหาร จัดคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ “KRUNGTHAI-AXA Agency Know You Can Music Fest 2024” ภายใต้ธีม Rhythm of the Wave ด้วยการพาตัวแทนกว่า 15,000 คน ไปรับลมทะเลพร้อมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตกันแบบสุดเหวี่ยง จาก 3 ศิลปิน ได้แก่ แสตมป์ อภิวัชร์ F.Hero และ Potato ณ Tripple Tree Beach Resort ชะอำ

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนตัวแทนฯ ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท และสร้างผลงานยอดเยี่ยมตลอดปีที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นให้การสนับสนุน และยกระดับให้ฝ่ายขายประสบความสำเร็จในอาชีพตั้งแต่เริ่มต้น จนก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ ในปี Year of Double Growth ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่ทุกคนจะยึดมั่นในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง