‘อัลฟ่า เอกซ์’ จับมือ ‘โอมาคาเสะ คาร์’ เจาะเซ็กเม้นท์ใหม่

‘อัลฟ่า เอกซ์’ จับมือ ‘โอมาคาเสะ คาร์’ เจาะเซ็กเม้นท์ใหม่

 

 

 ‘อัลฟ่า เอกซ์’ จับมือ ‘โอมาคาเสะ คาร์’ เจาะเซ็กเม้นท์ใหม่
ระดับ ไฮ-เอ็นด์ ประมูลง่ายเพียงปลายนิ้ว บนแอปพลิเคชันใหม่ ‘Omakase Cars Online Auction’

 

บริษัท อัลฟ่า เอกซ์ จำกัด (Alpha X) ผู้ให้บริการทางการเงินสำหรับพาหนะลักชัวรี่ ครอบคลุมรถยนต์, บิ๊กไบค์, เรือยอทช์, เรือสันทนาการ และเครื่องบินส่วนตัว ภายใต้พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ร่วมลงทุนจัดตั้ง ระหว่างบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA และบริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCBX ผนึกกำลังกลุ่มตรีเพชร รุกตลาดรถยนต์หรู ผ่านการประมูลรถยนต์มือสองรูปแบบออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชันใหม่บนสมาร์ทโฟน ‘Omakase Cars Online Auction’ พร้อมให้บริการรถหลากรุ่น หลายแบรนด์จากบริษัทชั้นนำอย่างครบวงจร

วศิน ไสยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลฟ่า เอกซ์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า“รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ‘โอมาคาเสะ คาร์’ โดยกลุ่มตรีเพชร ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันเพื่อการประมูลรถยนต์มือสองแบบออนไลน์ บนสมาร์ทโฟน ‘Omakase Cars Online Auction’ เรามีความมั่นใจในแพลตฟอร์มของ Omakase ที่ตอบสนองลูกค้าให้เข้าถึงการประมูลรถได้อย่างคล่องตัว พร้อมรายละเอียดของรถยนต์ที่ชัดเจน ผ่านขั้นตอนที่โปร่งใส สะดวกสบายและนอกจากนี้ หากลูกค้ามีความสนใจที่จะซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนรถยนต์ในอนาคต อัลฟ่า เอกซ์ สามารถมอบประสบการณ์พิเศษ ในการให้บริการได้ครบจบในที่เดียวกับ Omakase แอปพลิเคชัน”

วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ภายใต้กลุ่มตรีเพชร เผยว่า“โอมาคาเสะ คาร์ ได้ดำเนินธุรกิจขาย และประมูลรถมือสอง มาเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทั้งด้านคุณภาพของตัวรถ และการให้บริการโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ทันสมัย และยังได้มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ผ่านการประมูลรูปแบบออนไลน์บนแอปพลิเคชันใหม่ ‘Omakase Cars Online Auction’ โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีผู้สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมากกว่า 13,000 ราย ในปีนี้ธุรกิจ โอมาคาเสะ คาร์ ได้ต่อยอดความสำเร็จอีกขั้น ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่ม ไฮ-เอ็นด์ ผนึกกำลังกับ อัลฟ่า เอกซ์ ผู้ให้บริการทางการเงินสำหรับยานพาหนะพรีเมี่ยม-ลักชัวรี่ คัดสรรรถอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองลูกค้า สามารถประมูลได้รถที่มีคุณภาพในราคาที่ดี สะดวก รวดเร็ว หลากหลายแบรนด์ ในเวลาเดียวกัน ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลรถอย่างละเอียดด้วยตัวเอง ไม่มีค่าใช้จ่ายดำเนินการในการประมูล และที่สำคัญลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนนั้นเป็นการประมูลอย่างโปร่งใส เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นมิติใหม่ของการประมูลรถยนต์ ผ่านการให้บริการครบวงจร สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่สะดวกสบาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภค ตรงกับคอนเซ็ปต์ ‘สะดวก โปร่งใส ไว้ใจ Omakase Cars Online Auction’ ”

ปัจจุบัน ‘โอมาคาเสะ คาร์’ มีทั้งหมด 8 สาขาทั่วประเทศ ดังนี้ กรุงเทพฯ และปริมณฑล คือ สาขางามวงศ์วาน, เกษตร-นวมินทร์ บางใหญ่  ขณะที่ต่างจังหวัด คือ สาขากลางดง และ ปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา, วังมะนาว จังหวัดเพชรบุรี, ท่าพระ จังหวัดขอนแก่น และบ้านดู่ จังหวัดเชียงราย

โดยสาขาใหม่ล่าสุด คือ ท่าพระ จังหวัดขอนแก่น และ บ้านดู่ จังหวัดเชียงราย พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าแล้ว ช่วยเติมเต็มความต้องการประมูลรถยนต์มือสองผ่านทางแอปพลิเคชัน บนสมาร์ทโฟน ‘Omakase Cars Online Auction’ ยกระดับการซื้อ-ขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ทั้งรถยนต์ อีซูซุ มือสอง รวมถึงรถหลากรุ่น หลายแบรนด์ที่มีคุณภาพในราคาเหมาะสม สะดวก รวดเร็ว ผ่านการประมูลอย่างโปร่งใส โดยรถที่นำมาประมูล ได้ผ่านการคัดสรรจากบริษัทฯ และสถาบันการเงินชั้นนำ โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ตรวจสอบประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลัง จากศูนย์บริการมาตรฐาน อีซูซุ ก่อนเช็กสภาพกว่า 220 รายการ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร

สนใจเข้าร่วมประมูล สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ‘Omakase Cars Online Auction’จาก App Store และ Google Play Store และสามารถชมรถยนต์กลุ่มพรีเมียม-ลักชัวรี่ ที่เข้าประมูลจริงได้ทุกวันที่ ‘โอมาคาเสะ คาร์’ สาขางามวงศ์วาน กรุงเทพฯ เวลา 08:00 - 17:00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โอมาคาเสะ คาร์

Facebook : www.facebook.com/OmakaseCarOnlineAuction : Omakase Car Online Auction ประมูลออนไลน์ โอมาคาเสะ คาร์

Line ID : @omakasecarauction  

โทร. 082-250-8888

 

อัลฟา เอกซ์

Website : www.alphaxclub.com

FACEBOOK: www.facebook.com/alphaxclubth

โทร. 02-009-5200