ธารน้ำใจ...วิริยะจิตอาสา มอบถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

ธารน้ำใจ...วิริยะจิตอาสา มอบถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

 

 

ธารน้ำใจ...วิริยะจิตอาสา มอบถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

 

นายสมพงษ์ เทพไหว นายกเทศมนตรีตําบลหล่ายงาว อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย รับมอบน้ำดื่มและถุงยังชีพ จากบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี นายจิรศักดิ์ เก่งสุวรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 1 (ภาคเหนือ) ด้านศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน เป็นผู้แทบมอบ พร้อมกันนี้ กลุ่มวิริยะจิตอาสา ในสังกัดฝ่ายปฏิบัติการภาค 1 (ภาคเหนือ) ด้านสาขาและศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน ยังได้มีการลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและเครื่องอุปโภคบริโภค แก่ศูนย์พักพิงชั่วคราวอีกหลายแห่ง อาทิ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย องค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ศูนย์พักพิงสนามกีฬาจังหวัดแพร่ และศูนย์บัญชาการเหตุการณ์น้ำจังหวัดแพร่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่และจิตอาสา ในการปฏิบัติงานเพื่อคลี่คลายสถานการณ์ความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการส่งมอบสิ่งของจำเป็นแก่ผู้ประสบภัยแล้วในหลายพื้นที่ รวมถึงการเร่งระดมพลเพื่อรับมือกับเหตุการณ์อุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้น โดยประสานความรวมมือกับภาคีเครือข่ายวิริยะประกันภัย ทั้งพนักงาน ตัวแทน นายหน้า ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน และดีลเลอร์รถยนต์ ที่ประจำอยู่แต่ละจังหวัด กระจายกำลังพลเข้าช่วยเหลือประชาชนในการนำรถยนต์ออกจากพื้นที่จุดเสี่ยงด้วย “ปฏิบัติการ FIRST AID” พร้อมกับสำรวจความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นตามเส้นทางที่ได้รับการแจ้งเหตุ และส่งข้อมูลมายังส่วนกลาง เพื่อดำเนินการส่งมอบของยังชีพที่จำเป็นต่อการดำรงชีพของประชาชนได้อย่างทั่วถึง

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขอส่งมอบกำลังใจและความห่วงใย แก่พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย และกลับเข้าสู่สภาวะปกติโดยเร็ววัน