“คลินิกแก้หนี้” นัดพบกันวันหยุดครั้งแรกปี 62 พร้อมให้บริการตรวจเครดิตบูโรฟรี

“คลินิกแก้หนี้” นัดพบกันวันหยุดครั้งแรกปี 62 พร้อมให้บริการตรวจเครดิตบูโรฟรี

 

 

 

 

“คลินิกแก้หนี้” นัดพบกันวันหยุดครั้งแรกปี 62 พร้อมให้บริการตรวจเครดิตบูโรฟรี

 

 


“คลินิกแก้หนี้” เปิดบริการ “พบกันวันหยุดกับคลินิกแก้หนี้” ทุกวันเสาร์ตลอดเดือนมีนาคม 2562 ณ ที่ทำการคลินิกแก้หนี้ ชั้น 12 อาคารเล้าเป้งง้วน ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ พิเศษ! วันเสาร์ที่ 16, 23 และ 30 มีนาคม 2562 ลูกค้าตรวจเครดิตบูโรฟรีพร้อมรู้ผลทันที


นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ ผู้บริหารสูงสุด บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM กล่าวว่า หลังจาก “คลินิกแก้หนี้” มีการปรับเกณฑ์ขยายขอบเขตคุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการให้ครอบคลุมหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันที่ค้างชำระเกินกว่า 3 เดือน กับธนาคารตั้งแต่ 2 แห่งขึ้นไปจากวันที่ 1 เมษายน 2561 เป็นวันที่ 1 มกราคม 2562 รวมทั้งปรับเกณฑ์การพิจารณาตามความสามารถในการชำระหนี้ ให้ยืดหยุ่น ง่าย และสอดคล้องกับสถานะลูกหนี้แต่ละรายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “คลินิกแก้หนี้” จึงได้จัดงาน “พบกันวันหยุดกับคลินิกแก้หนี้” โดยเปิดให้บริการพิเศษวันเสาร์ตลอดเดือนมีนาคม 2562 เพื่อเปิดโอกาสและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่สามารถติดต่อได้ในวันทำการปกติ สามารถเข้ามาตรวจสอบคุณสมบัติหรือติดต่อขอรับคำปรึกษาได้ในวันหยุด ความพิเศษของการเปิดบริการวันเสาร์ในเดือนมีนาคมครั้งนี้


อย่างไรก็ตาม ลูกค้าสามารถตรวจเครดิตบูโรได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและทราบผลเบื้องต้นทันที ซึ่งนอกจากจะเป็นการลดภาระของลูกหนี้แล้ว ยังทำให้กระบวนการปรับโครงสร้างหนี้เริ่มได้เร็วขึ้นและใช้เวลาโดยรวมสั้นลง ผู้สนใจหรือสงสัยว่าตนเองมีคุณสมบัติตรงตามหลักเกณฑ์ในการเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้หรือไม่ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.debtclinicbysam.com และ www.คลินิกแก้หนี้.com”