คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน นำทีมแถลงข่าว “TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา”

คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน นำทีมแถลงข่าว “TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา”

 

 

 

 

คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน นำทีมแถลงข่าว
“TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา”

 

 

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ขอเชิญทุกท่านร่วมชมและทำบุญกับ “TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 และ อาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562 นี้ ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซึ่งล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


นำโดย โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน มารับหน้าที่เป็นมิวสิคไดเร็คเตอร์ และ ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตในครั้งนี้กล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนความสุขสู่สังคมไทย และยึดมั่นในแนวทางการเติบโตของธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในทุกส่วนการผลิต พร้อมกับดำเนินนโยบายการพัฒนาบริษัทฯ ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมสร้างความยั่งยืนให้กับสังคมตลอดไป และเพื่อขอบคุณคนไทยทุกคนที่ให้ความไว้วางใจในบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ตลอดมา จึงเป็นที่มาในการมอบความสุขด้วยการจัดคอนเสิร์ต Timeless ในครั้งนี้ รายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ขอมอบให้กับศิริราชมูลนิธิทั้งหมด” โดยทาง บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้รับความสุข และได้มีส่วนร่วมในการทำบุญครั้งนี้ ให้กับ รพ.ศิริราช ครับ”


โดยบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นกันเอง มีเหล่าศิลปิน แขกผู้มีเกียรติ สปอนเซอร์ใจดี และกองทัพสื่อมวลชนอีกมากมายมาร่วมงานในครั้งนี้ เริ่มต้นเปิดงานด้วย เสียงเครื่องดนตรี โกโตะ ของอาจารย์ Noriko Tsuboi Nusa ที่บรรยายความงดงามและแสดงเอกลักษณ์ จิตวิญญาณชาวญี่ปุ่นได้อย่างลึกซึ้ง และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน และวง The Sound of Siam ในเพลง Yellow Sakura (เยลโล่ ซากุระ)


ย้ำอีกครั้ง! สำหรับแฟนเพลง เตรียมพบกับคอนเสิร์ต TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลงและศิลปะเหนือกาลเวลา นำโดย โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน พร้อมทั้งชวนเชิญศิลปินดารา นักร้องคุณภาพ อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม / วินัย พันธุรักษ์ และวง The Sound of Siam / ป๊อด ธนชัย / นนท์ ธนนท์ / ปุ๊ อัญชลี / เชียร์ ฑิฆัมพร / ภณ ณวัสน์ / เต้ย พงศกร / ปุ้ย ดวงพร / KU Wind Symphony / Aya Takazawa (Japan) / Ueda Masaki & Yoshie N. (Japan) / Richard Jackson ที่จะมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงดนตรีอันประณีตสุดใจ จัดขึ้น 3 รอบการแสดง


ได้แก่ วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 รอบ 14.00-16.00น. (Sold Out) และรอบ 19.00-21.00น. วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562 รอบ 15.00-17.00น. ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ บัตรเข้าชมการแสดง ราคา 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2562 พร้อมกันทั่วประเทศ ที่ All Ticket ในร้าน 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ (รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ศิริราช มูลนิธิ) #TimelessConcert #ApolloThailand #Idemitsu #KohMrSaxman