กรุงศรี-ไทยประกันชีวิต เปิดตัว “กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10”

กรุงศรี-ไทยประกันชีวิต เปิดตัว “กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10”

  

 

กรุงศรี-ไทยประกันชีวิต เปิดตัว “กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/590/10”
คุ้มครองสูง ครอบคลุมทั้งชีวิต และ อุบัติเหตุ สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความมั่นคงทางการเงิน หรือส่งมอบเป็นมรดกให้ครอบครัว
 
 

กรุงเทพฯ (16 ตุลาคม 2567) – กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัว “กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10” ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ช่วยส่งต่อความมั่นคงทางการเงินให้กับครอบครัวและคนที่คุณรัก ด้วยความคุ้มครองสูง ครอบคลุมทั้งชีวิต และ อุบัติเหตุ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสร้างความมั่นคงทางการเงิน หรือส่งมอบเป็นมรดกให้กับคนในครอบครัว

 

นางสาวดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรีให้ความสำคัญกับพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลลูกค้าแต่ละช่วงอายุ โดยพิจารณาความต้องการของลูกค้าในทุกๆ มิติอย่างครอบคลุม ซึ่งหนึ่งในโจทย์สำคัญที่ลูกค้าจำนวนมากมองหาคือ เครื่องมือทางการเงินที่สามารถช่วยบริหารความเสี่ยงทั้งด้านชีวิตและการเงิน ช่วยวางแผนทางการเงินระยะยาว และสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวหรือคนข้างหลังได้ กรุงศรี จึงได้ร่วมมือกับ ไทยประกันชีวิต ออกแบบผลิตภัณฑ์ กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10 ที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ สร้างความอุ่นใจให้กับครอบครัว โดยคุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 90 ปี สามารถเลือกจ่ายเบี้ยทั้งแบบระยะสั้น 5 ปี หรือระยะยาว 10 ปี พร้อมมีเงินมรดกเป็น 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัยหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่กรุงศรี และ ไทยประกันชีวิต ออกแบบมาช่วยให้ลูกค้าวางแผนการเงินในระยะยาวได้ง่ายขึ้น เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้นได้ในทุกๆ วัน”

 

นายวิญญู ไชยวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต การประกันสุขภาพ และการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคล หรือ Life Solutions Provider ด้วยแนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าอย่างครบรอบด้าน (Customer at Heart)  บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการแก่ลูกค้าในทุกช่วงของชีวิต (Life Stage) ทุกจังหวะชีวิต (Life Event) และทุกรูปแบบการใช้ชีวิต (Lifestyle) มาอย่างต่อเนื่อง

 

จากภาวะเศรษฐกิจที่ยังคงผันผวนในปัจจุบัน การวางแผนการเงินที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อรองรับกับความไม่แน่นอนที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เช่น โรคระบาด การวางแผนสร้างความมั่นคงทางการเงินเพื่อดูแลครอบครัวและคนที่รักด้วยประกันชีวิตตลอดชีพ ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของการวางแผนการเงินที่เหมาะสม

 

ด้วยความร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออกผลิตภัณฑ์ “กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10” นอกจากจะเป็นอีกทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการวางแผนทางการเงินระยะยาว ยังสามารถส่งต่อเป็นหลักประกันที่มั่นคงเพื่อเป็นมรดกให้แก่ลูกหลาน โดยได้รับการยกเว้นภาษี อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองสูง ครอบคลุมทั้งชีวิต และอุบัติเหตุ จึงเหมาะสมที่จะเป็นประกันชีวิตฉบับแรกของทุกช่วงวัย และทุกอาชีพ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้พัฒนาขึ้นสอดคล้องกับ Business Purpose ของไทยประกันชีวิต ในการส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่ดี และความมั่นคง มั่งคั่งในบั้นปลายชีวิตให้กับคนไทย” นายวิญญูกล่าว

 

สำหรับ “กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10 เป็นแบบประกันตลอดชีพที่ให้ความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 90 ปี สามารถเลือกชำระเบี้ยฯ ระยะสั้นเพียง 5 ปี หรือระยะยาว 10 ปี เพื่อเป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับคนที่คุณรัก พร้อมรับผลประโยชน์และความคุ้มครองที่ครอบคลุม โดยมีรายละเอียดดังนี้

      คุ้มครองสูง รับเงินมรดกเป็น 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัยหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เป็นมรดกที่ได้รับการยกเว้นภาษีมรดก เป็นไปตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

      มอบความคุ้มครองต่อเนื่อง โดยไม่ต้องชำระเบี้ยฯ หากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงก่อนอายุครบ 60 ปี สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยน้อยกว่า 10 ล้านบาท โดยผู้สมัครทำประกันต้องมีอายุไม่เกิน 60 ปี ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

         คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้ายสูงสุด 50 ล้านบาท สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

         เบี้ยประกันชีวิตสามารถลดหย่อนภาษีได้ สูงสุด 100,000 บาทต่อปี ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

 

สำหรับเงื่อนไขการรับประกันภัยสมัครได้ตั้งแต่อายุ เดือน ถึงอายุ 70 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น 150,000 บาท สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยฯ ได้ทั้งแบบรายปี ราย เดือน / ราย เดือน รายเดือน และเลือกซื้อความคุ้มครองอุบัติเหตุ และค่าชดเชยรายได้ เพิ่มเติมได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

 

กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10 เปิดขายผ่านช่องทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/news_moradokpermsap

 --