เกรท-วรินทร ชวน ยิปซี-คีรติ มางานวิ่งท้าทายพลังสายตาครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน“VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN”งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้นแต่ต้องตาดีด้วย

เกรท-วรินทร ชวน ยิปซี-คีรติ มางานวิ่งท้าทายพลังสายตาครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน“VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN”งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้นแต่ต้องตาดีด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เกรท-วรินทร ชวน ยิปซี-คีรติ มางานวิ่งท้าทายพลังสายตาครั้งแรกในประเทศไทย
ในงาน“VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN”งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้นแต่ต้องตาดีด้วย

 

 

แบรนด์วีต้าเบอร์รี่ จัดงานวิ่งทั้งทีธรรมดาไม่เป็นอยู่แล้ว งานนี้มี เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อดวงตาสุดสวยสุขภาพดี มาพร้อมสาวสวยนัยน์ตาชวนฝันสุขภาพดี ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และแฟนคลับแบรนด์วีต้าเบอร์รี่กว่า 1,200 คน ให้ออกมาวิ่งท้าทายพลังสายตาในงาน “VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN” งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้น แต่ต้องตาดีด้วย นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่คุณจะต้องวิ่งท้าทายพลังสายตาของตัวเองผ่านด่าน 3 มิติ ถึง 3 ด่านด้วยกันกับระยะทาง 5 กิโลเมตร พร้อมลุ้นรับ Gadgets มูลค่ากว่า 1 แสนบาท ณ สถานีรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน


คุณนันทนา ขาวปลื้ม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า แบรนด์วีต้าเบอร์รี่ในฐานนะผู้นำตลาดอาหารเสริมของเมืองไทย ต้องการชวนให้คนไทยได้ดูแลรักษาสุขภาพของดวงตาให้ดีตั้งแต่วันนี้ เพื่อการมีสุขภาพที่ดีของดวงตาในระยะยาว ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เพลินได้. . .แต่พักด้วยวีต้าเบอร์รี่” จึงจัดงาน “VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN” งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้น แต่ต้องตาดีด้วย เพื่อให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพตาให้อยู่ในยุคดิจิตอลไลฟ์ได้อย่างมีความสุข


โดย เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ ซึ่งมาร่วมวิ่งในวันนี้ได้กล่าวถึงความสำคัญของการดูแลดวงตาให้มีสุขภาพดีว่า “ดวงตาเป็นหนึ่งในอวัยวะที่สำคัญที่เราจะต้องดูแลเพราะเรามีดวงตาเพียงคู่เดียวเท่านั้น หลายท่านอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวไม่ต้องดูแล แต่จริงๆแล้ว การที่เราใช้ดวงตาหนักขึ้นในทุกๆวันอาจเป็นปัญหาที่สะสมไปเรื่อยๆ เริ่มจากอาการเล็กๆ อย่างตาแห้ง ตาล้า ตาเบลอ แต่หากทุกคนยังไม่ปรับพฤติกรรมการใช้จอ หรือเริ่มดูแลดวงตาตั้งแต่วันนี้ อาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ ผมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านหันมาดูแลดวงตากันตั้งแต่วันนี้ พักสายตาบ้างเวลาจ้องหน้าจอนานๆ บริหารดวงตากันด้วยก็ดีนะครับ ซึ่งผมเองก็มี MV สำหรับบริหารดวงตาซึ่งทำร่วมกับแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ออกมาแล้ว ที่สำคัญอย่าลืมดื่มแบรนด์วีต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้นเป็นประจำกันด้วยนะครับ เพราะผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ประกอบไปด้วยสารแอนโทไซยานินและไบโอฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยชะลอการเสื่อมของจอประสาทตาและช่วยให้ดวงตาแข็งแรงขึ้น พร้อมวิตามินเอ 100 % ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน ช่วยในการมองเห็นครับ อย่าลืม“เพลินได้...แต่พักด้วยวีต้าเบอร์รี่” ครับ”


สำหรับเส้นทางวิ่งในงาน “VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN” งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้น แต่ต้องตาดีด้วย ในวันนี้นอกจากทุกท่านที่ร่วมงานจะต้องมีสุขภาพกายที่ดีพร้อมฟิตเพื่อพิชิตระยะทาง 5 กิโลเมตรแล้ว ทุกท่านยังต้องใช้พลังสายตาเพื่อค้นหาขวดแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ที่ซ่อนเอาไว้ในด่าน 3 มิติ ทั้ง 3 ด่าน เพื่อชิงรางวัล Gadget สุดล้ำ อาทิ Iphone X / samsung galaxy s9 / Apple Watch และ Fitbit รวมมูลค่า 107,500 บาท


ด่าน 3 มิติ ด่านที่ 1 ชื่อ “กำแพงบังตา” ด่านนี้ได้จำลองความรู้สึกของการจ้องหน้าจอเป็นเวลานานๆ จนทำให้กล้ามเนื้อตาอ่อนล้าและส่งผลให้ ตาลายในเวลาที่เรามองวัตถุ เพราะในชีวิตจริงยุคดิจิตอล หน้าจอเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงยากเหมือนกับทางเข้านี้ แต่เราสามารถเสริมเกราะป้องกันดวงตาของเราง่ายๆ ด้วย แบรนด์วีต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้น ที่คัดเฉพาะเบอร์รี่พันธุ์ดีจากทวีปยุโรปและอเมริกา มีวิตามินเอ 100 % ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน ช่วยในการมองเห็น มีรสชาติที่อร่อย และดื่มง่าย แนะนำให้ดื่มก่อนนอนทุกวัน


ด่านที่ 2 ชื่อ “อุโมงค์ลวงตา” ด่านนี้จะให้ความรู้สึกถึงการวิ่งแบบ Fun Run ของนักวิ่งสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยการจำลองความรู้สึกและอาการที่ถูกแสงจากจอทำร้ายดวงตาในขณะที่จ้องหน้าจอนานๆ โดยเฉพาะการจ้องจอในที่ที่แสงน้อย แสงไม่พอจนทำให้เกิดอาการตาพร่า ตามัว หรือบางครั้งอาการอาจรุนแรงถึงขั้นปวดตา เพราะกล้ามเนื้อตาของคุณต้องทำงานหนักกว่าปกติ ผู้วิ่งทุกคนที่วิ่งผ่านจอไอแพดเข้าไปจะต้องวิ่งผ่านอุปสรรคแสงต่างๆ พร้อมกับ เพ่ง จ้อง มองหา ขวดแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ที่ซ่อนอยู่ในด่านนี้ ซึ่งผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ มีแอนโทไซยานินสูง ช่วยดูแลดวงตา ช่วยในการมองเห็นในที่มืด หรือที่ที่มีแสงน้อยได้ดีขึ้น


ด่านที่ 3 ชื่อ“เส้นทางพรางตา” ด่านนี้จำลองการมองเห็นแบบสามมิติ ซึ่งนักวิ่งทุกคนจะต้องวิ่งผ่านด่านเส้นทางที่เป็นภาพ 3D Art เอาไว้ ด่านนี้จะจำลองภาพของคนชอบส่อง คือ ตาเบลอ และเห็นภาพซ้อนแต่ก็แอบมีความสนุกซ่อนอยู่ให้กับนักวิ่งทุกคนตามคอนเซ็ปต์ของ VETA BERRY 3D EYES RUN INFINITE FUN นักวิ่งสามารถจะสนุกสนานกับการวิ่ง ด้วยการถ่ายภาพ 3D Art ตลอดสเตชั่นนี้ ที่สำคัญอย่าลืมกวาดตามองหาขวดแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ที่ซ่อนเอาไว้ในด่านนี้ว่ามีกี่ขวด แล้วนำไปเขียนคำตอบที่ถูกต้องหลังแว่น 3 มิติ ที่รับมาตั้งแต่ด่านแรก เพื่อลุ้นรับรางวัลหลังเข้าเส้นชัยอีกด้วย


พิเศษสำหรับนักวิ่งทุกท่านสามารถร่วมสนุกกับการวิ่ง ด้วยการถ่ายภาพภายใต้ หัวข้อ “นักวิ่งสายตาดีในแบบของคุณ” แล้วแชร์ลง FACEBOOK หรือ INSTRAGRAM พร้อมติด #VETABERRY3DEYESRUN เปิดเป็น Public เพื่อชิงรางวัลจากกิจกรรม “แชะ แชร์ โชว์” ในงานอีก 5 รางวัลด้วย