"เอไอเอ"คัด 24 เยาวชนแข้งทองร่วมฝึกทักษะ2โค้ชทีม"สเปอร์"ที่ภูเก็ต 1 สัปดาห์เต็ม

"เอไอเอ"คัด 24 เยาวชนแข้งทองร่วมฝึกทักษะ2โค้ชทีม"สเปอร์"ที่ภูเก็ต 1 สัปดาห์เต็ม

 

 

 

 

"เอไอเอ"คัด 24 เยาวชนแข้งทองร่วมฝึกทักษะ2โค้ชทีม"สเปอร์"ที่ภูเก็ต 1 สัปดาห์เต็ม

 


เอไอเอ ประเทศไทย และ สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เดินหน้าส่งเสริมต่อยอดให้กับเยาวชนไทยมากความสามารถในด้านกีฬาฟุตบอล สร้างโอกาสในการเพิ่มพูนประสบการณ์ และพัฒนาทักษะ ความสามารถเพื่อยกระดับไปสู่การเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต ด้วยการจัดโครงการ “AIA-Spurs Elite Youth Football Training Camp 2018” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยพันธมิตรหลัก สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ส่ง 2 โค้ช ระดับยูฟ่า บี ไลเซนส์ ได้แก่ ‘แอนตัน แบล็ควู้ด’ และ ‘ชอว์น แฮริส’ มาฝึกสอนทักษะด้านฟุตบอลในแบบฉบับเข้มข้นให้แก่เยาวชนไทยทั้ง 24 คน ซึ่งเป็นตัวแทนนักเตะรุ่นเยาว์ ที่โชว์ผลงานได้โดดเด่นจนได้รับการคัดเลือกจากโค้ชทั้งสอง จากการเข้าร่วมโครงการฝึกทักษะฟุตบอลเยาวชน AIA Football Clinic 2018 ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ, ชลบุรี และจากการแข่งขันฟุตบอล AIA Youth Cup 2018 จังหวัดเชียงใหม่ รวมกว่า 3,000 คน


โดยทั้ง 24 เยาวชนแข้งทอง ได้ร่วมแคมป์เก็บตัวฝึกและเรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพ ระดับมาตรฐานพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในแบบ Hotspur Way ในโครงการ “AIA-Spurs Elite Youth Football Training Camp 2018” ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์กีฬา ธัญญปุระ สปอร์ต แอนด์ เลเชอร์ คลับ จ.ภูเก็ต เป็นเวลา 1 สัปดาห์ เมื่อระหว่างวันที่ 21-27 ตุลาคม 2561


นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายดูแลลูกค้า และการสนับสนุนทางด้านกีฬา เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการ AIA-Spurs Elite Youth Football Training Camp เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เอไอเอ จับมือกับ สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีเป้าหมายที่จะช่วยสนับสนุน เพิ่มโอกาสต่อยอดความฝันให้กับเด็กไทยที่มีทักษะความสามารถ และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองในการที่จะเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพในอนาคต โดยการจัดแคมป์เก็บตัวฝึกฝนทักษะฟุตบอลสำหรับเยาวชน เป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม โดยจะมีการฝึกทั้งภาคสนาม และการเรียนในภาคทฤษฎี ซึ่งเยาวชนทั้ง 24 คนจะได้เรียนรู้ทักษะแบบเชิงลึก และได้ลงสนามฝึกซ้อมจริงตามแบบฉบับ ‘ฮ็อตสเปอร์ เวย์’ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 และเรายังคงมีแผนจัดโครงการนี้ไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบโอกาสให้เยาวชนไทยได้เรียนรู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และความรู้ทั้งในด้านกีฬาฟุตบอล การใช้ชีวิตประจำวันทั้งในละนอกสนาม อีกทั้งเรียนรู้การมีโภชนาการที่ดีในแบบนักกีฬามืออาชีพ อีกทั้งปลูกฝังให้เยาวชนไทยรักสุขภาพตั้งแต่ระดับเยาวชน และนำไปต่อยอดสื่อสารให้เพื่อน และคนในครอบครัว ได้มีสุขภาพที่ดีเช่นกัน ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยได้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives)”


สำหรับเยาวชนไทยคนเก่งทั้ง 24 คน ที่ได้เข้าร่วมแคมป์ “AIA-Spurs Elite Youth Football Training Camp 2018” ครั้งนี้ ประกอบด้วย ด.ช. ณัฐภัทร จันทร์ต๊ะอินทร์ ด.ช. สุทธิพงษ์ ม่านมุ่งศิลป์ ด.ช. ธีรกานต์ คำบุ่ง ด.ช. สุรพัศ คุณามี ด.ช. ศุภกร ปัญญา ด.ช. ณัฐวัฒน์ ชอบจิตร ด.ช. เอกพจน์ คำนา ด.ช.วัทธิกร เกตุเปีย ด.ช.ธนาชัย จันทา ด.ช.ชนมภูมิ ชูพยัคฆ์ ด.ช.พงศ์พิพัฒน์ ถิ่นคำบง ด.ช.พงศภัค รักษาอินทร์ ด.ช.คณิต คำวงวาน ด.ช. ศรีราม ศรีรักษ์ ด.ช. โชติชนะชัย แก้วอินต๊ะ  ด.ช. ณวัฒน์ นันทิกาญจนะ ด.ช. ณัฐวุฒิ สุพพะชาลี ด.ช. จารุกิตติ์ กุลฉิม ด.ช. ก้องภพ โอ แฮร์ ด.ช. กนกพล ประดาศรี ด.ช. ปริพัทร ดวงคำ ด.ช. ทีม จีนจรรยา ด.ช. อำนาจ บุญคงทน ด.ช. อโณทัย เรืองพรหม