บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มอบความสุขเหนือระดับสำหรับลูกค้า ชวนร่วมมหกรรมการวิ่งมาราธอนระดับโลก “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2017”

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มอบความสุขเหนือระดับสำหรับลูกค้า ชวนร่วมมหกรรมการวิ่งมาราธอนระดับโลก “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2017”

 

 

 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มอบความสุขเหนือระดับสำหรับลูกค้า
ชวนร่วมมหกรรมการวิ่งมาราธอนระดับโลก “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2017”
หนึ่งในประสบการณ์พิเศษจากโปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience

 

 

 

          ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมการวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย(BMW Thailand) ชวนลูกค้าคนพิเศษร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ ชัยชนะ และที่สุดของความภูมิใจบนเส้นชัยของ “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน” (BMW Berlin Marathon) ครั้งที่ 44 หนึ่งในหก รายการเมเจอร์มาราธอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และมีนักกีฬาเข้าร่วมกว่า 122 ประเทศ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience (ดิ อัลติเมท จอย เอ็กซ์พีเรียนซ์)ซึ่งเป็นโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ ครบครันทั้งกิจกรรมไลฟ์สไตล์ในประเทศ และ ทริปสู่จุดหมายอันสุดตระการตาทั่วโลกที่เลือกสรรมาเพื่อเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกคน พร้อมจัดงานแถลงข่าวโปรแกรม The Ultimate JOY Experience มอบโอกาสให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมประสบการณ์พิเศษ “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2017” ในวันอังคาร ที่ 9 พฤษภาคมนี้ ที่ Co-Thinking Space, Open House ชั้น 6 Central Embassy

 

 

            เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยว่าโปรแกรม The Ultimate JOY Experience เป็นโปรแกรมสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกคน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น  กิจกรรมการท่องเที่ยวในต่างแดนกับสุดยอดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต พร้อมทั้งกิจกรรมภายในประเทศกับการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่ยากจะมีใครได้สัมผัส และ Everyday Privilege สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่จะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตเหนือระดับ ทั้งส่วนลด ของขวัญ พิเศษจากร้านอาหาร โรงแรม และศูนย์บริการชั้นนำต่างๆทั่วประเทศ

 

            “บีเอ็มดับเบิลยู ในฐานะสปอนเซอร์หลักที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันเบอร์ลิน มาราธอน ซึ่งเป็นงานมาราธอนใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของประเทศเยอรมัน ที่มีทั้งนักกีฬาอาชีพและนักวิ่งสมัครเล่นจากทั่วโลกกว่า 122 ประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันประมาณ 47,000 คน บนระยะทาง 42.195 กิโลเมตร และในการแข่งขันนี้มีเงินรางวัลเดิมพันสูงสุดถึง 1,000,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมการวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรรมสุดพิเศษภายใต้โปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นในการมอบความสุขให้ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิต นอกเหนือจากสุนทรียภาพในการขับขี่ แต่ยังครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยว กีฬา ความบันเทิง สุขภาพ ช้อปปิ้ง และอาหาร”  

 

            ในปีนี้บีเอ็มดับเบิลยู ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษภายใต้โปรแกรม “The Ultimate JOY Experience” ที่น่าสนใจมากมาย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการเข้ามาสัมผัสโลกของบีเอ็มดับเบิลยู จะทำให้ได้รับความสุข เพลิดเพลิน และสะดวกสบายเหนือกว่าใคร อาทิ ลัดฟ้าพาไปสัมผัสกับประสบการณ์การขับรถตะลุยภูเขาน้ำแข็งในกิจกรรม BMW Alpine xDrive* ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนาม Southern Hemisphere Proving Ground บนยอดเขา Cardrona (คาร์โดรน่า) ประเทศนิวซีแลนด์ ในวันที่ 3-8 สิงหาคม 2560 นี้ โดยกิจกรรม BMW Alpine xDrive* ได้รับการตอบรับอย่างดีจากเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสมัครเข้าร่วมกิจกรรมครบจำนวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่พลาดโอกาสกิจกรรมแรกไป ท่านยังสามารถเข้าร่วมในกิจกรรมไฮไลท์อื่นๆ อีกมากมายได้ เช่น การสมัครเข้าร่วมดวลวงสวิงในรายการ BMW Golf Cup International Qualifying 2017 การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่จัดรอบคัดเลือกในประเทศไทยรวมกว่า 20 รอบในปี 2560 นี้ และรายการ BMW Golf Cup - Special Edition ที่จะจัดให้สมาชิกได้ตามรอยเส้นทางการแข่งขันชิงชนะเลิศระดับโลกของ BMW Golf Cup International World Final ที่ผ่านมา ณ Emirates Golf Club นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ กิจกรรมเสริมสร้างฝึกทักษะการขับขี่รถยนต์แบบมืออาชีพกับ BMW Driving Experience ที่สนาม Thai Bridgestone Proving Ground จังหวัดสระบุรี เป็นต้น

 

นอกเหนือจากกิจกรรมสุดประทับใจแล้ว โปรแกรม The Ultimate Joy Experience ยังมีสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน เช่น ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล ส่วนลดเข้าพักโรงแรมหรูระดับห้าดาว และบริการสปาชั้นสูงระดับเวิร์ดคลาสที่โรงแรมบันยันทรี รับกาแฟฟรี ที่ร้าน Coffee Club ล้างรถฟรีแบบเนี้ยบๆ ไปกับ Meguiar’s เป็นต้น มากไปกว่านั้น ยังมีเอกสิทธิ์พิเศษอื่น ๆ แด่สมาชิกในทุกๆ เดือน ทั้งแพ็กเกจท่องเที่ยวส่วนลดร้านอาหาร ส่วนลดโรงแรม ส่วนลดร้านค้าต่างๆตลอดไปจนถึง voucher รายการต่างๆ อีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.BMWultimateJOY.com และ เฟสบุ้ค BMWultimateJOY

 

            สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิก โปรแกรม The Ultimate JOY Experience และได้เข้าร่วมกิจกรรมการวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน”  ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ในระหว่างวันที่ 20-26 กันยายน 2560 นี้ จะได้รับแพ็กเกจทีมีคุณค่าและประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เวิร์คช็อปการวิ่งมาราธอนกับ “ครูดิน” อ.สถาวร จันทร์ผ่องศรี  Marathon Talk & Tip รับฟังประสบการณ์การเตรียมตัววิ่งมาราธอน โดยนักวิ่งมากประสบการณ์ รวมทั้งบริการวิเคราะห์ลักษณะการวิ่งบนลู่วิ่งพิเศษ RunTime จากร้าน Rev Runner และเสื้อวิ่งจากแบรนด์ชุดกีฬาชั้นนำ Under Armor (อันเดอร์ อาร์เมอร์) นอกจากนั้น ภายในทริปยังมีรายการท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่สวยงาม และแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเบอร์ลิน โดยเฉพาะการเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู BMW Leipzig Plant Tour ที่เมืองไลป์ซิก ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรถยนต์ที่ใหญ่และสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย โดยทั้งทริปนี้มีมูลค่า 158,000 บาท แต่เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมดังกล่าวจ่ายเพียง 79,000 บาท

 

            ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวสงวนสิทธิ์สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่เป็นสมาชิกโปรแกรม The Ultimate JOY Experience เท่านั้น ซึ่งเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกคนสามารถลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรี ที่ www.BMWultimateJOY.com

 

สำหรับสมาชิกทุกท่าน เตรียมสมัครเข้าร่วมทริป BMW Berlin Marathon โดยจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันในวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 09.00น ทางเว็บไซต์ www.BMWultimateJOY.com ทั้งนี้จำกัดจำนวนเพียง 13 ท่านแรกเท่านั้น

 

            พิเศษ เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิก โปรแกรม The Ultimate JOY Experience ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล รถบีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport มูลค่า 1,999,000 บาท อีกด้วย

 

            ก้าวข้ามขีดจำกัดพร้อมคว้าความภาคภูมิใจกับการแข่งขันมาราธอนที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเฉพาะเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ด้วยการสมัครเข้าร่วม The Ultimate JOY Experience ที่จะมอบประสบการณ์สุดวิเศษทุกย่างก้าวตลอดทั้งปี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และรับสิทธิพิเศษจาก The Ultimate JOY Experience ได้ที่ www.BMWultimateJOY.com

# # # #

            กิจกรรม “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน” ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ที่นอกจากจะพาไปสัมผัสประสบการณ์สุดวิเศษในการแข่งขันมาราธอนระดับนานาชาติแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้มีโอกาสเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวสุดพิเศษมากมาย ดังนี้ 

  • วันที่ 21 กันยายน ออกเดินทางจากมิวนิคสู่กรุงเบอร์ลิน เยี่ยมชมเมืองไลป์ซิก เมืองที่สวยงามจนได้รับการยกย่องว่าเป็น “ปารีสน้อย”  และเยี่ยมชม BMW Leipzig Plant Tour
  • วันที่ 22 กันยายน แวะถ่ายรูปกับกำแพงเบอร์ลิน , จุดเชคพอยท์ชาร์ลี  ด่านตรวจคนฝั่งตะวันตก-ออกในช่วงสงครามเย็น, โบสถ์ ไกเซอร์ วิลเฮล์ม เมโมเรียล โบสถ์เก่าแก่ที่ถูกสร้างเมื่อปี ค.ศ. 1890, มหาวิหารเบอร์ลิน ซึ่งชั้นใต้ดิน มีหลุมฝังศพของราชวงศ์โฮเฮ่นซอลเลิร์นอีกด้วย และ ช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าคาเดเว (KaDeWe) ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป อายุ 109 ปี
  • วันที่ 23 กันยายน  เดินทางไปลงทะเบียนร่วมแข่งขัน ในงาน BERLIN VITAL Expo และเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับการวิ่งในงาน
  • วันที่ 24 กันยายน ร่วมงาน BMW Marathon Berlin 2017 โดยจุดเริ่มต้นของการแข่งขันอยู่ที่บริเวณประตูชัย  Brandenburg (บรันเดนบูร์ก) และผ่านสถานที่สำคัญๆในเมืองต่างๆ เช่น พระราชวัง Charlottenburg(ชาร์ลอตเทนบูร์ก) และศาลากลางเมือง Schöneberg(เชินแบร์ก)เป็นต้น
  • วันที่ 25 กันยายน เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
  • ●     ราคาเต็มแพ็คเกจรวมมูลค่า 158,000 บาท แต่สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ลงทะเบียนร่วมโปรแกรม The Ultimate JOY Experience จ่ายเพียง 79,000 บาท เท่านั้น

# # # #

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และโรลส์-รอยซ์ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู โดยมีเครือข่ายการผลิต 31 แห่งใน 14 ประเทศ อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

 

ในปีพ.ศ. 2559 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มียอดขายรถยนต์ 2.367 ล้านคัน และมอเตอร์ไซค์กว่า 145,000 คันทั่วโลก ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 122,244 คนทั่วโลก

 

ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และให้บริการกับลูกค้าอย่างดีที่สุด นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน โดยการคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย

 

 

 

 

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เป็นสาขาของ BMW AG ประเทศเยอรมนี ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2541 โดยประกอบไปด้วยสามบริษัท ได้แก่ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านการขายและการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านการผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ภายใต้แบรนด์ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านบริการทางการเงินสำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์และลูกค้าบุคคล

 

ในปี 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยสถิติยอดขายประจำปีสูงสุดของทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด กับยอดส่งมอบรวมกว่า 10,000 คัน ซึ่งในจำนวนนี้ มียอดส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ จำนวน 8,768 คัน เพิ่มขึ้น 5 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 1,280 คัน เพิ่มขึ้น 83 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า รวมเป็นสถิติยอดส่งมอบของทั้งสามแบรนด์ที่ 10,048 คันในปี 2558 ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และนับเป็นการสร้างสถิติแห่งความสำเร็จของแต่ละแบรนด์ ทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

 

โรงงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เป็นเครื่องสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ที่มีต่อตลาดในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะตลาดประเทศไทย ว่าเป็นตลาดที่สามารถเติบโตได้อย่างมีนัยยะสำคัญ และด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของ สถานที่ตั้ง ฐานการผลิตที่แข็งแกร่ง และพนักงานผู้เชี่ยวชาญในด้านยนตรกรรม ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางการประกอบยนตรกรรมของบีเอ็มดับเบิลยูในภูมิภาคอาเซียน สำหรับในปี 2559 นี้ จะมีการลงทุนเพิ่มอีก 488 ล้านบาท เพิ่มเติมจากยอดเงินลงทุนที่ผ่านมาทั้งสิ้นกว่า 3.7 พันล้านบาท เพื่อรองรับการขยายกระบวนการประกอบภายในโรงงานและเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ สืบเนื่องจากการจัดซื้อชิ้นส่วนยานยนต์จากประเทศไทยในแต่ละปีเป็นจำนวนมากเพื่อป้อนเข้าสู่กระบวนการผลิตในประเทศและเพื่อส่งออก คิดเป็นมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาทต่อปี บีเอ็มดับเบิลยูจึงเตรียมจัดตั้งสำนักงานจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์ขึ้นในประเทศไทยด้วย เพื่อจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์จากซัพพลายเออร์ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน เพื่อรองรับเครือข่ายการผลิตของบีเอ็มดับเบิลยู 31 แห่ง ใน 14 ประเทศทั่วโลก

 

ในปี 2555 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้จับมือกับพันธมิตรเพื่อนำแนวคิดของระบบการศีกษาแบบทวิภาคมาปรับใช้งานในประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือกับหอการค้าไทยเยอรมัน (GTCC) ร่วมกับองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ) จนเกิดเป็นโครงการการศึกษาระบบทวิภาคีเยอรมัน-ไทย (German-Thai Dual Excellence Education (GTDEE) ซึ่งอยู่ภายใต้ขอบเขตของโครงการ BMW Service Apprentice Program และมีจุดมุ่งหมายเพื่ออบรมความรู้และฝึกฝนทักษะในสายงานด้านช่างเทคนิคให้แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งนอกจากการเรียนรู้ด้านทฤษฎีแล้ว ยังรวมถึงการอบรมที่ศูนย์ฝึกอบรมของบีเอ็มดับเบิลยู และร่วมปฏิบัติงานกับช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญจากผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ความร่วมมือในโครงการดังกล่าวนี้ได้ช่วยให้เกิด การพัฒนาความสามารถของนักศึกษาให้เติบโตต่อยอดไปสู่การสร้างแรงงานฝีมือที่เปี่ยมด้วยทักษะ พร้อมร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านศูนย์กลางการผลิตยนตรกรรมระดับโลก

 

# # # #

 

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

วศินี อ่องจริต 086-559-9198, กัณฑิมา วรรณรัตน์ 087-337-7788

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร.02-252-5699 แฟ็กซ์. 02-252-5698