แม่แทค ภรัณยู สะเทือนใจหนัก ต้องเข้าโรงพยาบาล หลังมีมือดีปล่อยข่าว

แม่แทค ภรัณยู สะเทือนใจหนัก ต้องเข้าโรงพยาบาล หลังมีมือดีปล่อยข่าว

 

 

 

@CHANGE into Magazine Sutthikhun Kongthong
CHANGE in-your-life เรื่อง : ปราริชาติ ปลื้มจิตต์ตระกูล
 
 
แม่แทค ภรัณยู สะเทือนใจหนัก ต้องเข้าโรงพยาบาล หลังมีมือดีปล่อยข่าว ความสัมพันธ์กับลูกชายอีกครั้ง เตรียมฟัองหมิ่นประมาทเพจดัง
 
 
นางชนิกา อภิชัย อาจารย์หม่วยหมอดูสอดเซนท์ หรือ มารดาของแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ศิลปิน ดาราวัยรุ่นชื่อดังเมืองไทย กล่าวกับผู้สื่อข่าว CHANGE into magazine ประจำจังหวัดเชียงใหม่ ว่า หลังจากที่เพื่อนสนิทได้ส่ง ภาพข่าว ที่ลงออนไลน์ตามเพจต่างๆ เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา เกี่ยวกับ ความสัมพันธ์ของตนเองกับลูกชายอีกครั้ง โดยมีเนื้อหาที่ส่งผลสะเทือนจิตใจต่อหัวอกของคนเป็นแม่อย่างมาก และเชื่อว่าน่าจะเป็นข่าวเดิมที่เคยลงตีพิมพ์ไปนานมาแล้ว
 
 

 
 
อาจารย์หม่วยบอกว่า จากข่าวดังกล่าว ทำให้ตนเองเสียใจและสะเทือนใจ และต้องเข้าโรงพยาบาลสวนปรุงอีกครั้งในวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา โดยแม่กับแทคไม่มีปัญหากันแล้วในระยะหลังนี้ ซึ่งเชื่อว่าแทคไม่ได้เป็นคนให้ข่าวใหม่ ซึ่งเตรียมที่จะปกป้องสิทธิของแม่หม่วย ด้วยการฟ้องหมิ่นประมาทคนที่ปล่อยข่าว และยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งลูก
 
 
 
 
การฟ้องหมื่นประมาทผู้ที่นำข่าวนี้มาลงเผยแพร่อีกครั้ง แม่หม่วยยืนยันจะฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง และสะเทือนใจอย่างมาก ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วย ทุกวันนี้แม่หม่วย ยังประกอบอาชีพ ดูหมอ สอดเซ้นท์ ดูลายเท้า ดูลายมือ ในวัย 60 ปีแล้ว พอมีข่าวแบบนี้ออกมารู้สึกเสียใจมากรับไม่ได้ จนถึงเข้าโรงพยาบาล
 
 


 
 
นางชนิกา แม่แทคภรัณยู ฝากถึง คนที่ปล่อยข่าวนี้ทางสังคมออนไลน์ว่า เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อฟ้องร้องหมิ่นประมาท และอยากถามว่าทำแบบนี้ทำไม แม่หม่วยไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแทค หรือใครๆ นะคะ