เบอร์โทรศัพท์ที่รวบรวม 9 คำสอนของพ่อ

เบอร์โทรศัพท์ที่รวบรวม 9 คำสอนของพ่อ

 

 

 

 

 

โทรศัพท์หมายเลข 9

เบอร์โทรศัพท์ที่รวบรวม 9 คำสอนของพ่อ ให้คนไทยทุกคนได้รับฟังผ่านทางสายโทรศัพท์

 

 

ผ่านไปกี่เดือนกี่วัน ก็ยังคิดถึงท่านมิเคยคลาย...

ครั้งหนึ่ง พระองค์เคยตรัสกับนักข่าวที่ถามพระองค์ว่า อยากให้ผู้คนจดจำพระองค์อย่างไร พระองค์ทรงตรัสว่า “พระองค์ไม่สนใจว่าคนจะจดจำพระองค์อย่างไร แต่หากอยากจะเขียนถึงพระองค์ในแง่ดี ก็ให้เขียนว่าอะไรที่ทรงทำแล้วเป็นประโยชน์” จากพระราชดำรัสของพระองค์ครั้งนั้น ทำให้ตระหนักดีว่า 70 ปีที่ท่านทรงงานหนักเพื่อพวกเรานั้นเป็นดังปาฏิหาริย์ และแท้จริงแล้ว ปาฏิหาริย์นี้ยังคงอยู่กับเราเสมอ ในคำสอนของพ่อ...

 

บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด ร่วมกับ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT จัดทำ “โทรศัพท์หมายเลข 9” เพื่อน้อมนำ 9 คำสอนของท่าน ผ่านสายโทรศัพท์ เราอยากเชิญชวนพี่น้องชาวไทย กด 009-999 โทรออก หรือ โทร 1800-018-009 (โทรฟรีทั้ง 2 หมายเลข) เพื่อให้ทุกคน จากทุกพื้นที่ ได้รับฟังคำสอนของพ่อ ที่ได้เคยพระราชทานไว้ในวโรกาสต่างๆ เผยแพร่เพื่อเป็นหลักในการก้าวเดินและใช้ชีวิต เป็นมิ่งขวัญกำลังใจให้กับชาวไทยทุกคน โดยได้รับความร่วมมือจากนักแสดง พิธีกร และนักร้อง ชื่อดังทั้ง  9 ท่าน ผู้ซึ่งเป็นบุคคลตัวอย่างในเรื่องการดำเนินชีวิตตามคำสอนของพ่อ มาเป็นผู้ให้เสียงในแต่ละคำสอน 

คุณหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา

คุณนก สินจัย เปล่งพาณิชย์

คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต

คุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา

คุณตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ

คุณวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา

คุณป๊อด ธนชัย อุชชิน

คุณกอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (กอล์ฟ Fukking Hero)

คุณเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

 

กด 009-999 โทรออก เพื่อฟังคำสอน 9 ข้อของพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ของพวกเรา (โทรฟรีทุกเครือข่าย)