“สยามพารากอน” รับเทศกาลปิดเทอม อิมพอร์ตโชว์สุดตระการตาจากฝรั่งเศส ในงาน “Kids Carnival : Little Nemo in Slumberland”

“สยามพารากอน” รับเทศกาลปิดเทอม อิมพอร์ตโชว์สุดตระการตาจากฝรั่งเศส ในงาน “Kids Carnival : Little Nemo in Slumberland”

 

 

 

 

 

 

 

“สยามพารากอน” รับเทศกาลปิดเทอม อิมพอร์ตโชว์สุดตระการตาจากฝรั่งเศส
ในงาน “Kids Carnival : Little Nemo in Slumberland”


เปิดโลกแห่งจินตนาการกับบอลลูนยักษ์สุดหรรษาครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระหว่างวันที่ 17-21 ตุลาคม 2561 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน

 

สยามพารากอน ร่วมกับ บัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ และ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มอบความสุขรับปิดเทอมกับอิมพอร์ตโชว์สุดอลังการจากฝรั่งเศสในงาน “Kids Carnival : Little Nemo in Slumberland” เปิดโลกแห่งจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัดด้วยการจัดแสดงบอลลูนยักษ์กว่า 20 ตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เต็มอิ่มกับแสงสีเสียงสุดตระการตา ระหว่างวันที่ 17-21 ตุลาคมศกนี้ ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน


สำหรับการแสดง Little Nemo in Slumberland (ลิตเติ้ล นีโม อิน สลัมเบอร์แลนด์) ในครั้งนี้ มาจากการ์ตูนที่เป็นตำนานในหนังสือพิมพ์ New York Herald Tribune (นิวยอร์ค เฮอรัลด์ ทริบูน) นำเสนอโดยตัวละครเด่นชื่อ Nemo (นีโม) ซึ่งเป็นตัวละครที่มีความฝันและจินตนาการกว้างไกล แต่ความฝันของเขาต้องสะดุดลงเมื่อเขาถูกปลุกให้ตื่นขึ้นกลางคันในตอนสุดท้าย ซึ่งเรื่องราวการผจญภัยของนีโมจะถูกถ่ายทอดโดยการเนรมิตบรรยากาศบริเวณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอนให้เปรียบเสมือนดินแดนแห่งความฝันในสลัมเบอร์แลนด์พร้อมแสง สี เสียงสุดตระการตา โดดเด่นด้วยการแสดงบอลลูนยักษ์รูปทรงสวยงามแปลกตากว่า 20 ตัว ไม่ว่าจะเป็นฉากความฝันที่นีโมอยู่บนเตียงวิเศษที่ลอยได้และขาเตียงสามารถยืดยาวได้รวมความสูงถึง 9 เมตร, การเดินทางผ่านปราสาทบ้านเมืองที่ล่องลอยขึ้นสูงเหนือท้องฟ้า, สิงสาราสัตว์ในป่าแห่งจินตนาการและไร่ราสพ์เบอร์รี่ยักษ์ที่ผลัดกันชูช่อ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นๆ ที่จะสร้างความเพลิดเพลินและความประทับใจให้กับผู้ชม


ขอเชิญร่วมเปิดโลกแห่งจินตนาการกับบอลลูนยักษ์สุดหรรษา ที่จะสร้างประสบการณ์สุดประทับใจ และเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวกับงาน “Kids Carnival : Little Nemo in Slumberland” ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2561 ระหว่างเวลา 19.00-20.00 น. ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ชมฟรี...ไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียด โทร.02-610-8000