ดิ โอกุระ สปา ขอเสนอสปาแพ็คเกจใหม่ “สมูตตี้ รีทรีท”

ดิ โอกุระ สปา ขอเสนอสปาแพ็คเกจใหม่ “สมูตตี้ รีทรีท”

 

 

 

 

 

ดิ โอกุระ สปา ขอเสนอสปาแพ็คเกจใหม่ “สมูตตี้ รีทรีท”

 

 

 

 

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (19 ธันวาคม 2560) ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอแนะนำสปาแพ็คเกจใหม่ “สมูตตี้ รีทรีท” (Smoothie Retreat Package) ที่จับคู่การขัดผิวกับการนวดผ่อนคลาย เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบสีสันและความหอมหวานของสตรอว์เบอร์รี่ และกลิ่นหอมสดชื่นของดอกคามีเลีย ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2561 เท่านั้น

 

แพ็คเกจ “สมูตตี้ รีทรีท” เริ่มต้นด้วยการขัดทำความสะอาดผิวทั่วร่างกายด้วยเกลือขัดผิว “สตรอว์เบอร์รี่ สมูตตี้” (Strawberry Smoothie Foaming Salt Scrub) ที่มีลักษณะคล้ายโฟมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่หอมหวาน เป็นเวลา 30 นาที เกลือขัดผิว “สตรอว์เบอร์รี่ สมูตตี้” นอกจากจะช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้วออกและกระตุ้นการผลัดผิวอย่างอ่อนโยนแล้ว ยังอุดมไปด้วย วิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระจากสตรอว์เบอร์รี่ ช่วยลบรอยแผลเป็นและรอยดำให้จางลง มีส่วนช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ป้องกันการเสื่อมและหย่อนคล้อยของผิวได้เป็นอย่างดี

 

จากนั้นจึงนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยน้ำมันหอมระเหยที่มีกลิ่นหอมสดชื่นของดอกคามีเลีย (Camellia) หรือ ดอกซึบากิ (Tsubaki) ในประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 60 นาที น้ำมันหอมระเหยกลิ่นดอกซึบากิ นอกจากจะมีกลิ่นหอม และซึมเข้าผิวหนังรวดเร็วแล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามิน เอ บี ดี และ อี โอเมก้า 3 6 และ 9 ซึ่งมีคุณสมบัติในการรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนังเหมาะกับช่วงต้นปีที่อากาศเย็นและผิวมักจะแห้งกว่าปกติ

แพ็คเกจ “สมูตตี้ รีทรีท” ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ค่าบริการ 3,800++ บาท ให้บริการที่ ดิ โอกุระ สปา ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2561

 

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%