เดอะ มิวเซี่ยม ชวนลิ้มลองขนมหวานมัลเบอร์รียั่วยวนใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

เดอะ มิวเซี่ยม ชวนลิ้มลองขนมหวานมัลเบอร์รียั่วยวนใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

 

 

 

 

 

 

เดอะ มิวเซี่ยม ชวนลิ้มลองขนมหวานมัลเบอร์รียั่วยวนใจ
ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
 
 

 
หัวหิน, ประเทศไทย – วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563: พร้อมเอาใจทุกท่านที่รักความหวานอีกครั้ง ด้วยเดอะ มิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ขอเสิร์ฟขนมหวานแสนอร่อยรายการพิเศษ “มาร์เวลลัส มัลเบอร์รี ทรีต” นำเสนอรสชาติเปรี้ยวอมหวานชุ่มฉ่ำอันเป็นเอกลักษณ์ของเบอร์รีสดชนิดนี้ รับประกันความยั่วยวนใจในรสชาติต่อทุกท่านตลอดเดือนแห่งความรักนี้
 
ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เดอะมิวเซียม คอฟฟี่ แอนด์ ที คอร์นเนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านลิ้มลองขนมหวานเมนูพิเศษ “มาร์เวลลัส มัลเบอร์รี ทรีต” (Marvellous Mulberry Treats) ที่นำเสนอรสชาติแสนอร่อยชุ่มฉ่ำของมัลเบอร์รี หรือ ลูกหม่อน หนึ่งในผลไม้ตระกูลเบอร์รีที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ สร้างสรรค์เป็นรายการของหวานชวนรับประทานที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น มัลเบอร์รีไทรเฟิลเค้ก รายการเด่นที่ผสานความ 3 ความอร่อยของสปันจ์เค้กพิสตาชิโอเนื้อนุ่มเบาและไวท์ช็อกโกแลตครีมหวานมันกลมกล่อม ก่อนปิดท้ายรสชาติด้วยเกลซมัลเบอร์รีสีแดงสดใสชวนชิม และ มัลเบอร์รีแอนด์ครีม เจลลี่เค้ก ที่มาพร้อมรสอร่อยละมุนของเค้กมัลเบอรรี่เนื้อแน่นชุ่มฉ่ำและมาสคาโปเน่ครีม ก่อนเพิ่มรสชาติด้วยผลมัลเบอร์รีและเบอร์รีสดหลากชนิด และที่พลาดไม่ได้ในเมนู โยเกิร์ตทาร์ตมัลเบอร์รีและตะไคร้ ที่นำเสนอทาร์ตผลไม้ในรูปแบบใหม่ด้วยรสชาติและรสสัมผัสไม่ซ้ำใครของครีมชีสโยเกิร์ตผสานรสเปรี้ยวอมหวานมัลเบอร์รีมูสเนื้อเนียน ตกแต่งสวยงามด้วยเมอแรงค์หวานหอม รับรองได้ว่าจะเป็นที่ถูกใจในรสชาติของทุกท่านอย่างแน่นอน
 
 
 
เมนูของหวานมาร์เวลลัส มัลเบอร์รี ทรีต (Marvellous Mulberry Treats)
ให้บริการทุกวัน ตลอดตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ระหว่างเวลา 10.00 ถึง 19.00 น.
ณ เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 120++ บาท
 
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.