เซ็นทาราเผยโฉมรีสอร์ทน้องใหม่ในเวียดนาม ภายใต้ธีมสวนน้ำมิราจ

เซ็นทาราเผยโฉมรีสอร์ทน้องใหม่ในเวียดนาม ภายใต้ธีมสวนน้ำมิราจ

 

                                                                                                                                                      

 

 

เซ็นทาราเผยโฉมรีสอร์ทน้องใหม่ในเวียดนาม ภายใต้ธีมสวนน้ำมิราจ

แห่งที่สองของโลก หลังความสำเร็จอันท่วมท้นจากมิราจ พัทยา

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ปักธงพร้อมเปิดให้บริการปลายเดือนเมษายนนี้

 

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราขยายฐานความสำเร็จของธีมรีสอร์ทสำหรับครอบครัวอันยอดนิยม ด้วยการเปิดให้บริการเซ็นทารา มิราจ แห่งที่สองของโลก ณ เมืองตากอากาศชื่อดังทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม

 

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ตั้งอยู่ห่างจากโฮจิมินห์ซิตี้ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียงไม่กี่ชั่วโมง เป็นรีสอร์ทที่มีสวนน้ำ ได้รับการตกแต่งในสไตล์สเปน-เมดิเตอร์เรเนียน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวการผจญภัยทางท้องทะเลและการออกเดินทางเพื่อการค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่อันน่ามหัศจรรย์

 

รีสอร์ทขนาด 984 ห้องแห่งนี้จะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงประมาณปลายเดือนเมษายน พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป โดยจะมาเติมเต็มประสบการณ์ของผู้เข้าพักด้วยบรรยากาศการตกแต่งแบบแฟนตาซี ที่มาพร้อมดีไซน์อันสวยงามตระการตา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย ร้านคาเฟ่บนหอสังเกตการณ์ สนามเด็กเล่น คิดส์คลับสำหรับเด็ก สปา เซ็นวารี และสปา แคนดี้ แห่งแรกของโลก ที่ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ดูแลคุณหนูๆ โดยเฉพาะ อีกทั้งภายในสวนน้ำของรีสอร์ทแห่งนี้ยังมีในส่วนของเลซี่ริเวอร์ สไลเดอร์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มุมกระโดดน้ำ และสระว่ายน้ำพิเศษสำหรับเด็ก ที่จะทำให้ได้เพลิดเพลินไปกับวันพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและสนุกสนานแบบไม่รู้จบ

 

รีสอร์ทภายใต้ธีม เซ็นทารา มิราจ นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จของเซ็นทาราแกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อปีพ.ศ. 2552 และยังได้รับการยกย่องให้เป็นรีสอร์ทสำหรับครอบครัวอันดับต้นๆ ของประเทศไทยมาจนถึงปัจจุบัน

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเเละสำรองที่พักล่วงหน้าได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv/