เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป

 

                                                                                                                                                      

 

 

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป

บริหารรีสอร์ทหรูสำหรับครอบครัวแห่งใหม่ในเวียดนาม

 

รีสอร์ทขนาด 984 ห้องพัก ภายใต้ธีมการเดินเรือและการผจญภัยทางทะเล เปิดให้บริการเมื่อวันที่ กรกฎาคม 2564

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง มร. แฟรงค์ โรดริเกซ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ซึ่งเป็นโรงแรมแบรนด์เซ็นทารา มิราจ แบรนด์ธีมรีสอร์ทสำหรับครอบครัวยอดนิยมแห่งที่สองของโลก ณ เมืองตากอากาศชื่อดังทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม เปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

 

มร. แฟรงค์ โรดริเกซ เป็นผู้บริหารชาวฝรั่งเศสที่คร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 20 ปีในธุรกิจนี้ โดยก่อนหน้านี้ มร. แฟรงค์ เคยร่วมงานกับโรงแรมชั้นนำหลายแห่ง อาทิ เดอะ ลีดดิ้ง โฮเต็ล ออฟ เดอะ เวิลด์ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป และสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (ปัจจุบันเป็นโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล) นอกจากนั้น มร. แฟรงค์ ยังเคยร่วมงานกับเซ็นทาราในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมเซ็นทารา วิลล่า สมุย

 

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มร. แฟรงค์ โรดริเกซ กลับสู่ครอบครัวเซ็นทาราอีกครั้ง มร. แฟรงค์ มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจโรงแรมมานานกว่าสองทศวรรษ ด้วยประสบกาณ์มากมายในการดูแลบริหารจัดการโรงแรมเปิดใหม่ในตลาดเอเชียหลายแห่ง เราเชื่อว่า มร. แฟรงค์ จะสามารถนำความสำเร็จมาสู่เซ็นทาราในการรุกตลาดเวียดนามครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน” เดวิด กู๊ด รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

 

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ตั้งอยู่ห่างจากโฮจิมินห์ซิตี้ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียงไม่กี่ชั่วโมง       รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบภายใต้ธีมการเดินเรือและการผจญภัยทางท้องทะเลอันน่าตื่นเต้นของนักสำรวจที่ได้ค้นพบเกาะแห่งนี้ เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ เป็นรีสอร์ทที่มอบความหรรษาสำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงมากมาย อาทิ สวนน้ำที่มาพร้อมเครื่องเล่นธีมเรือใบและสไลเดอร์ รวมถึงสระน้ำวนเลซี่ริเวอร์ โซนเครื่องเล่นน้ำ สระว่ายน้ำจำลองการกระโดดผาหิน และสระว่ายน้ำทั่วไปสำหรับลูกค้าทุกช่วงอายุ

 

รีสอร์ทแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยห้องพักและพูลวิลล่าทั้งหมด 984 ห้อง มีห้องอาหารและบาร์ แห่ง เลาจน์สำหรับครอบครัว สนามเด็กเล่น ลานโบว์ลิ่ง ห้องคาราโอเกะ อีกทั้งสปา เซ็นวารี สำหรับผู้ใหญ่ และสปา แคนดี้ สปาเด็กแห่งแรกของโลก ซึ่งได้รับการตกแต่งในธีมลูกกวาดสีสันสดใส ออกแบบมาเพื่อดูแลคุณหนูๆ โดยเฉพาะ นอกจากนั้น เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ยังมีหอชมวิวที่ระดับความสูง 100 เมตร ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับวิวของชายฝั่งเกาะเวียดนามและทะเลตะวันออกอันงดงามแบบ 360 องศา

 

“ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลรับผิดชอบการบริหารจัดการเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ซึ่งเป็นก้าวสำคัญทางธุรกิจของเซ็นทาราในตลาดเวียดนาม แบรนด์เซ็นทารา มิราจ ถือเป็นแบรนด์ใหม่ในตลาดแห่งนี้ ซึ่งผมและทีมงานพร้อมที่จะทุ่มเททำงานอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อทำให้เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ประสบความสำเร็จและเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมในเอเชียที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก” มร. แฟรงค์ โรดริเกซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ กล่าว

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่  ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา” ได้ที่

www.CentaraHotelsResorts.com