พักหรูอยู่สบาย ไม่ต้องกักตัว ไปกับ ข้อเสนอที่คุ้มที่สุด ณ โรงแรมเซ็นทาราในภูเก็ต

พักหรูอยู่สบาย ไม่ต้องกักตัว ไปกับ ข้อเสนอที่คุ้มที่สุด ณ โรงแรมเซ็นทาราในภูเก็ต

 

                                                                                                                                                      

 

 

พักหรูอยู่สบาย ไม่ต้องกักตัว ไปกับ ข้อเสนอที่คุ้มที่สุด

ณ โรงแรมเซ็นทาราในภูเก็ต

 

 

ห้องพักราคาสุดพิเศษสำหรับพักระยะยาว ต้อนรับคนไทยกลับไทยและชาวต่างชาติมาไทย ภายใต้โครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มอบข้อเสนอห้องพักสุดคุ้มมากมายจากสองโรงแรมเซ็นทาราในภูเก็ต ต้อนรับคนไทยกลับไทยและชาวต่างชาติมาไทยโดยไม่ต้องกักตัว ภายใต้โครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์

 

ไม่ว่านักเดินทางจะเดินทางกลับประเทศไทยจากการเยี่ยมครอบครัวและเพื่อน หรือกลับมาจากการทำงานที่ต่างประเทศ ก็สามารถกลับมาพักผ่อนโดยไม่ต้องกักตัวอย่างสบายใจและคุ้มค่าคุ้มราคา ไปกับ 2 ข้อเสนอสุดพิเศษจาก 3 โรงแรมยอดนิยมของเซ็นทาราในภูเก็ต ซึ่งได้รับการการันตีมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยด้วย SHA+ (SHA Plus) ทุกแห่ง

 

นักเดินทางสามารถเลือกกักตัวทั้ง 14 คืนในภูเก็ต ภายใต้โครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ หรือจะเลือกอยู่ในภูเก็ต 7 คืน และอีก 7 คืน ที่สมุยก็ได้

เซ็นทารา – The Place to Be

เซ็นทารามอบช่วงเวลาดีดีแห่งความสุขไปกับโปรโมชั่น “เซ็นทารา – The Place to Be” กับข้อเสนอที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นจากเซ็นทารา ด้วยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,000 บาทต่อคืน โดยเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต มอบสิทธิพิเศษเครดิตมูลค่า 1,000 บาทต่อคืน เพื่อใช้จ่ายในโรงแรมสำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และสปาระหว่างเข้าพัก นอกจากนั้น ไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปา เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน ยังมอบสิทธิประโยชน์อาหาร 2 มื้อฟรีต่อวัน เมื่อเข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป

Work from Hotel สุขใจที่เซ็นทารา

เซ็นทาราชวนเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้เหมือนวันพักผ่อน นำเสนอแพ็กเกจ “Work from Hotel สุขใจที่เซ็นทารา” กับข้อเสนอยิ่งอยู่ยิ่งคุ้ม สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 7 คืนขึ้นไป ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 16,800 บาทต่อสัปดาห์ ที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ 29,949 บาทต่อสัปดาห์ ที่ไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปา เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน โดยเซ็นทารามอบสิทธิพิเศษให้เด็กไม่เกิน 2 คน เข้าพักฟรี (โดยแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง)

 

เซ็นทาราจัดโปรโมชั่น “เซ็นทารา – The Place to Be” และ “Work from Hotel สุขใจที่เซ็นทารา” ที่โรงแรมยอดนิยม 3 แห่งในภูเก็ต ได้แก่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารา วิลลา ภูเก็ต และไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปา เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน

 

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีสคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต ตั้งอยู่บนหาดกะรน โอบล้อมด้วยเนินเขาสีเขียว และล้อมรอบด้วยสวนน้ำที่มาพร้อมสระน้ำวนเลซี่ริเวอร์ เพื่อมอบประสบการณ์วันหยุดที่น่าจดจำสำหรับครอบครัว คู่รัก และทุกคน

 

เซ็นทารา วิลลา ภูเก็ต เป็นสถานที่พักผ่อนอันแสนอบอุ่นด้วยห้องพักแบบวิลลาสไตล์ไทยทุกห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่มีป่าเขียวชอุ่มมาบรรจบกับทะเลอันดามันอันเงียบสงบ พร้อมด้วยฉากหลังแบบเขตร้อนตามธรรมชาติ และทัศนียภาพอันกว้างไกลของอ่าวกะรน โดยวิลลาบางหลังยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรืออ่างจากุซซี่ให้เลือกเพื่อการพักผ่อนอันหรูหรามากยิ่งขึ้น รีสอร์ทแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำ และสปา นอกจากนั้นผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการสวนน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กันได้อีกด้วย

 

ไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปา เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน ตั้งอยู่บนชายหาดที่ทอดตัวยาวที่สุดแห่งเกาะภูเก็ต ห้องพักทุกหลังเป็นแบบพูลวิลลาขนาดกว้างขวาง ที่มาพร้อมระเบียง ศาลา พื้นที่สำหรับอาบแดด ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และพื้นที่นั่งรับประทานอาหาร เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและหรูหราให้แก่คู่รักและครอบครัว โดยห้องพักพูลวิลลามีให้เลือกสรรตั้งแต่ขนาด 1 ถึง 3 ห้องนอน สวยงามและเรียบหรู พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำชีวิตริมชายหาดอันน่าประทับใจ

 

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากวิวทะเลภูเก็ตเป็นวิวทะเลสวยที่อื่นๆ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกพักภายใต้โครงการส่วนขยายของภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ 7+7 ได้ โดยพักในภูเก็ต 7 คืน และพักในพื้นที่นำร่องที่กำหนดแห่งอื่นๆ อีก 7 คืน อาทิ เกาะสมุย ซึ่งเป็นที่ตั้งของ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” โรงแรมใหม่แบรนด์หรูล่าสุดของเซ็นทารา ที่มาพร้อมคอนเซปท์อันทันสมัย มีแนวคิดเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์พักผ่อนส่วนตัวอันหรูหราและน่าประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพัก

 

ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอ “เซ็นทารา – The Place to Be” และ “Work from Hotel สุขใจที่เซ็นทารา” ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2564 สำหรับการเข้าพักภายใน 20 ธันวาคม 2564

สามารถติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. และ +66(0) 2101 1234 หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th