เซ็นทาราปักธงโรงแรมแห่งแรกในญี่ปุ่น เตรียมเปิด “เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า

เซ็นทาราปักธงโรงแรมแห่งแรกในญี่ปุ่น เตรียมเปิด “เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า

 

 

 

 เซ็นทาราปักธงโรงแรมแห่งแรกในญี่ปุ่น เตรียมเปิด “เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า”อย่างเป็นทางการ

โรงแรมหรูใจกลางย่านนัมบะ พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศเปิดให้บริการ “เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า” โรงแรมหรูอันทันสมัยแห่งแรกของเซ็นทาราในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยการบริการแบบไมตรีจิตไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัว เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจให้แก่แขกผู้เข้าพักจากทั่วทุกมุมโลก

 

เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ตั้งตระหง่าน ณ ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวย่านนัมบะอันเลื่องชื่อ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวของเมืองโอซาก้า ซึ่งนับเป็นแหล่งรวมทุกความบันเทิง ทั้งร้านอาหาร บาร์ ร้านค้า แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่ได้รับความนิยมมากมาย โรงแรมแห่งนี้เป็นตึกสูง 33 ชั้น ที่นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักและการรับประทานอาหารมาตรฐานระดับโลก มีทั้งห้องอาหารและบาร์เลิศรส วิวตระการตาบนชั้นดาดฟ้า ห้องพักดีไซน์ทันสมัย สปาเซ็นวารี รวมถึงห้องประชุมหลากหลายขนาดสำหรับงานจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนา โรงแรมแห่งนี้ถือเป็นอีกโรงแรมที่จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจอย่างลงตัว

 

เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ให้บริการห้องพักและสวีทจำนวน 515 ห้องพัก มีห้องพักหรูหราหลากหลายประเภทให้เลือกลูกค้าเลือกตามความต้องการ โดยห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวทิวทัศน์เมืองอันสวยสะกดตา และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับการนั่งทำงาน รวมถึงห้องสำหรับการจัดประชุมสัมมนาอย่างห้องแกรนด์บอลรูม และพื้นที่ส่วนดาดฟ้าสำหรับการจัดงานอีเว้นท์และสังสรรค์ประเภทต่างๆ

 

เพื่อฉลองการเตรียมเปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ เซ็นทารามอบข้อเสนอสุดพิเศษ แพ็กเกจ อาทิ ห้องพักพร้อมทรีทเม้นต์จากสปาเซ็นวารี และห้องพักพร้อมมื้ออาหารค่ำ เพื่อให้ลูกค้าได้ประทับใจไปกับประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมใจกลางเมืองอันทันสมัยแห่งนี้

 

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนใจกลางย่านนัมบะที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ

ห้องพักพร้อมทรีทเม้นต์จากสปาเซ็นวารี” โดยข้อเสนอนี้นำเสนอห้องพักที่มาพร้อมบริการนวดไทย 60 นาที สำหรับ 2 ท่าน และบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เพื่อให้ลูกค้าได้พักผ่อนอย่างมีความสุข พร้อมผ่อนคลายตลอดการเข้าพัก โดยลูกค้าสามารถจองข้อเสนอนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 และเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566

 

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบสีสันยามค่ำคืนและอาหารเลิศรส เซ็นทารามอบแพ็กเกจ  “ห้องพักพร้อมมื้ออาหารค่ำ” โดยข้อเสนอนี้มอบห้องพัก ที่มาพร้อมมื้ออาหารท้องถิ่นที่รังสรรค์ด้วยเครื่องปรุงและวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ให้บริการบนชั้นสูงสุดของโรงแรมฯ พร้อมวิวเมืองยามค่ำคืนแบบ 360 องศา ซึ่งอาหารค่ำมื้อพิเศษนี้รวมอาหารเรียกน้ำย่อยและอาหารจานหลัก พร้อมเครื่องดื่มไม่จำกัดเป็นเวลา 90 นาที รวมถึงบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 และเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นต่างๆ ของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/th/cgoj