เซ็นทาราพาสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งอีสาน มอบข้อเสนอ “ฮักอีสาน”

เซ็นทาราพาสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งอีสาน มอบข้อเสนอ “ฮักอีสาน”

 

 

 

เซ็นทาราพาสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งอีสาน มอบข้อเสนอ “ฮักอีสาน”

ประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษสำหรับสมาชิก CentaraTheและ The 1

ณ เซ็นทารา โคราช, เซ็นทารา อุบล และเซ็นทารา อุดร

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของภาคอีสาน มอบข้อเสนอ “ฮักอีสาน” ประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษสำหรับสมาชิก CentaraThe1 และ The 1 ณ เซ็นทารา โคราชเซ็นทารา อุบล และ เซ็นทารา อุดร โดยลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2566 และเข้าพักได้ถึง 31 ตุลาคม 2566

 

ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่นและประสบการณ์อาหารเลิศรสในเมืองที่มีชีวิตชีวาอย่างโคราช อุดรธานี และอุบลราชธานี พร้อมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษกับ 3 แพ็กเกจสุดคุ้มค่าภายใต้ข้อเสนอฮักอีสาน

 

พักสบาย ช้อปสนุกกับ “ฮักอีสาน”

แขกผู้เข้าพักที่เซ็นทารา โคราช, เซ็นทารา อุดร และเซ็นทารา อุบล จะได้รับบัตรส่วนลดและคูปองต่างๆ สำหรับใช้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่อยู่ติดกับโรงแรม โดยภายในศูนย์การค้าฯ ลูกค้าจะได้พบทุกความบันเทิงอย่างครบครัน ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ให้แขกผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับที่เซ็นทารา พร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างพร้อมๆ กัน

 

คะแนนสมาชิก CentaraThe1

สมาชิก CentaraThe1 (เซ็นทาราเดอะวัน) สามารถแลกคะแนน 500 คะแนน (ปกติ 1,200 คะแนน) เป็นคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท เพื่อใช้จ่ายสำหรับเครื่องดื่ม อาหาร และสปา ที่เซ็นทารา โคราช, เซ็นทารา อุบล และเซ็นทารา อุดร โดยลูกค้าสามารถใช้คะแนนแลกคูปองเงินสดได้อย่างง่ายดายที่ www.centara1card.com/reward ให้สมาชิก CentaraThe1 ได้มีวันหยุดที่แสนพิเศษ ผ่อนคลายไปกับสปาเซ็นวารี หรือลิ้มรสกับอาหารหลากหลายทั้งเมนูอาหารไทยและนานาชาติที่ห้องอาหารหลักของแต่ละโรงแรม อาทิ ห้องอาหารเฮ้าส์ ออฟ กิน หรือ ห้องอาหารพลับลิโค

 

คะแนนสมาชิก The 1

สมาชิก The 1 (เดอะวัน) สามารถแลกคะแนน The 1 เพื่ออิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติของห้องอาหารหลักของแต่ละโรงแรมได้ อาทิ ห้องอาหารเฮ้าส์ ออฟ กิน หรือ ห้องอาหารพลับลิโค โดยสามารถแลกคะแนนได้ที่แอป The 1 เพียงคลิกปุ่ม “แลกของรางวัล” ในแอป The 1 เพื่อรับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม หรือจะใช้คะแนนเพื่อชำระแทนเงินสด โดยไม่มีขั้นต่ำในการแลกเครื่องดื่ม อาหาร รวมถึงสปาทรีตเมนต์ได้เช่นกัน ซึ่งลูกค้าเพียงต้องแสดง QR code บนแอป The1 ก่อนชำระเงินเท่านั้น

 

ดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์ของภาคอีสาน พร้อมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างน่าประทับใจสำหรับสมาชิก   เซ็นทาราเดอะวันและสมาชิกเดอะวันกับข้อเสนอฮักอีสาน ได้ที่เซ็นทารา โคราช, เซ็นทาราอุบล และเซ็นทารา อุดร

 

สามารถจองหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น “ฮักอีสาน”  ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/love-isaan