เซ็นทาราปรับทัพเสริมแกร่งทีมผู้บริหาร มุ่งมอบประสบการณ์

เซ็นทาราปรับทัพเสริมแกร่งทีมผู้บริหาร มุ่งมอบประสบการณ์

 

 

เซ็นทาราปรับทัพเสริมแกร่งทีมผู้บริหาร มุ่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่นักเดินทางทั่วโลก

แต่งตั้งและขยายบทบาทผู้บริหารและผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม หนุนแผนเติบโตธุรกิจ และยกระดับประสบการณ์เข้าพักอย่างน่าประทับใจ

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศปรับทัพเสริมแกร่งทีมผู้บริหาร ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบการบริการและประสบการณ์เข้าพักอย่างเหนือระดับผ่านแบรนด์ในเครือทั้ง 6 แบรนด์ ให้แก่ลูกค้าของเซ็นทาราในไทยและทั่วโลก

 

การบริหารองค์กรด้วยค่านิยมแบบความเป็นครอบครัว และการมอบการบริการด้วยไมตรีจิตอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวให้แก่แขกผู้เข้าพัก ถือเป็นหัวใจสำคัญและความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจตลอด 40 ปี ในไทยของเซ็นทาราตลอดมา ซึ่งเซ็นทาราเชื่อว่าการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ตลอดจนการขยายขีดความสามารถและสนับสนุนการเติบโตในหน้าที่การงานของพนักงาน มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จ เซ็นทาราไม่เพียงมุ่งเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับแขกผู้เข้าพัก แต่ยังมุ่งเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับพนักงานทุกคนเช่นกัน

 

เพื่อก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 เครือโรงแรมระดับโลกภายในปี พ.ศ. 2570 ตามแผนการเติบโตธุรกิจขององค์กร        เซ็นทาราได้ปรับทีมเสริมแกร่งทีมผู้บริหารและผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม เพื่อพาองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้

  • โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับการแต่งตั้งเป็น รองประธานกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ในไทย   
  • เดวิด มาร์เท่นส์ ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมเซ็นทารา และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต
  • วุฒิศักดิ์ พิชญกานต์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขยายบทบาทเพิ่มในตำแหน่ง ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมภายใต้บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในไทย
  • เซบาสเตียน ชีค ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ ขยายบทบาทเพิ่มในตำแหน่ง ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมในตะวันออกกลางและมัลดีฟส์
  • ชัยพันธุ์ ทองสุธรรม ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา
  • เบิร์นด รูดิเกียร์ ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

 

“ดิฉันขอแสดงความยินดีกับผู้บริหารและผู้จัดการทั่วไปทุกท่านที่ได้รับการแต่งตั้ง บุคลากรและพนักงานทุกคนถือเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนเซ็นทาราเสมอมา” ศิริวรรณ หวังธำรง รองประธานบริหารฝ่ายทรัพากรบุคคล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “เรามุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 เครือโรงแรมระดับโลก พร้อมกับเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับพนักงานของเราทุกคนไปอย่างพร้อมๆ กัน”

 

การแต่งตั้งและขยายบทบาทผู้บริหารระดับสูง รวมถึงการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของทรัพยากรบุคคล ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเซ็นทาราในการมอบประสบการณ์การบริการด้วยไมตรีจิตไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวให้แก่นักเดินทางทั่วโลก