2 รีสอร์ทสุดโรแมนติกในมัลดีฟของเซ็นทารา คว้ารางวัล World Luxury Hotel Awards 2018 ที่พักติดทะเลยอดเยี่ยม

2 รีสอร์ทสุดโรแมนติกในมัลดีฟของเซ็นทารา คว้ารางวัล World Luxury Hotel Awards 2018 ที่พักติดทะเลยอดเยี่ยม

 

 

 

 

2 รีสอร์ทสุดโรแมนติกในมัลดีฟของเซ็นทารา คว้ารางวัล
World Luxury Hotel Awards 2018 ที่พักติดทะเลยอดเยี่ยม

 

 

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ คว้ารางวัล “รีสอร์ทติดทะเลสุดหรูสำหรับครอบครัว” และ เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ คว้ารางวัล “รีสอร์ทติดทะเลสุดหรูสำหรับผู้ใหญ่” จากงานประกาศรางวัล World Luxury Hotel Awards 2018 (WLHA) ถือเป็นรางวัลออสการ์ของอุตสาหกรรมโรงแรม รางวัลที่มอบให้แก่โรงแรมที่มีความโดดเด่นระดับเวิลด์คลาส โดยนำเอาความเห็นของแขกผู้เข้าพักจำนวนมากกว่า 300,000 คนทั่วโลก และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเข้ามาเป็นเกณฑ์พิจารณามอบรางวัลผ่านการโหวตในแต่ละปี


ประไพจิต ทองมา ผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ในประเทศมัลดีฟส์ กล่าวว่า “รางวัลนี้เป็นเครื่องการันตี ความมุ่งมั่นและการทำงานอย่างพิถีพิถันของทีมเราในการที่จะทำให้รีสอร์ทเซ็นทาราทั้งสองแห่งนี้ โดดเด่น และสร้างประสบการณ์เหนือระดับอันน่าประทับใจอย่างไม่รู้ลืมสำหรับแขกทุกคนของเรา”


หมู่เกาะมัลดีฟส์เป็นสถานที่ยอดฮิตมากที่สุดว่าเป็นหมู่เกาะเขตร้อนที่สวยงามดั่งภาพวาด เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของผู้คนทั่วโลก ด้วยน้ำทะเลที่ใสราวกับกระจกสีฟ้า แหล่งดำน้ำที่ยอดเยี่ยม วิวขอบฟ้าที่ไม่มีอะไรขวางกั้น และหมู่เกาะที่ยังคงความบริสุทธิ์ตามธรรมชาติ ทำให้มัลดีฟส์ยังคงเป็นสถานที่สุดพิเศษที่ทุกคนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆเมื่อต้องการเดินทางพักผ่อนและสัมผัสประสบการณ์แบบครั้งหนึ่งในชีวิต