เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ไปกับ EXQUISITE MOONCAKES

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ไปกับ EXQUISITE MOONCAKES

 

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ไปกับ EXQUISITE MOONCAKES

กับแพ็คเกจกล่องนาฬิกาสุดหรูหราลายนกยูงจากโรงแรมเดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ

 

ขนมไหว้พระจันทร์สี่รสชาติ พร้อมรสชาติใหม่ล่าสุดรสชาเขียวถั่วพิสตาชิโอ

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย– 12กรกฎาคม 2567 - โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ในเดือนกันยายนนี้ด้วย Exquisite Mooncakes ขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ ได้แก่ ทุเรียนหมอนทองไข่เค็ม ลูกบัวไข่เค็ม เต้าซาดำไข่เค็ม และรสชาติใหม่ล่าสุดชาเขียวถั่วพิสตาชิโอ บรรจุมาในกล่องเก็บนาฬิกาสุดหรูหราตกแต่งด้วยลายนกยูง สัญลักษณ์แห่งความงาม ความเจริญรุ่งเรือง และความสง่างามในวัฒนธรรมจีน วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 17 กันยายน 2567 ที่เดอะ เลานจ์ชั้น 1 ของโรงแรม

 

แรงบันดาลใจของการออกแบบกล่องขนมไหว้พระจันทร์ด้วยการใช้ลวดลายของนกยูงมาจากหลักฮวงจุ้ย ที่นกยูงมักถูกเชื่อมโยงกับสัตว์ศักดิ์สิทธิ์อย่างนกฟีนิกซ์ อันเป็นสัญลักษณ์ของพลังหยางที่เป็นตัวแทนพลังบวกและโชคลาภ นอกจากนี้ตัวกล่องยังสามารถปรับใช้เป็นกล่องเก็บนาฬิกาได้ทั้งหมด 4 เรือน โดยมีเบาะรองนาฬิกาแยกในแต่ละช่อง อีกทั้งตามประเพณีแล้วการมอบขนมไหว้พระจันทร์ถือเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้ให้และผู้รับ สื่อถึงความกลมเกลียวและความเจริญรุ่งเรืองในครอบครัวและเพื่อนฝูง ตลอดจนเสริมสร้างสายสัมพันธ์และความปรารถนาให้ชีวิตสมบูรณ์และรุ่งเรือง

 

ในกล่องจะมีขนมไหว้พระจันทร์ทั้งหมด 4 รสชาติ ซึ่งรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันและแฝงด้วยความหมายทางวัฒนธรรมอันเป็นมงคล รสทุเรียนหมอนทองไข่เค็มเชื่อกันว่าสีเหลืองทองของทุเรียนจะมอบความอุดมสมบูรณ์ให้แก่ผู้รับ รสลูกบัวไข่เค็มมอบความเจริญรุ่งเรืองผ่านไข่เค็มที่เปรียบเสมือนพระจันทร์เต็มดวงที่สว่างไสว รสเต้าซาดำไข่เค็ม เป็นไส้ถั่วแดงและไข่เค็มที่เชื่อว่าช่วยในการส่งเสริมความสัมพันธ์ ปิดท้ายด้วยรสชาติใหม่ล่าสุดในปีนี้รสชาเขียวถั่วพิสตาชิโอที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวโดยถั่วพิสตาชิโอเป็นสัญลักษณ์ของความสุขและชามีความหมายแฝงในการช่วยส่งเสริมมิตรภาพ

 

ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 17 กันยายน 2567 ในราคา 1,988 บาทสุทธิ ต่อกล่องใส่นาฬิกา โดยบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ได้ 4 ชิ้น (ราคา 198 บาทสุทธิ ต่อ 1 ชิ้น) สำหรับผู้ที่สั่งจองก่อนวันที่ 15 สิงหาคม 2567 จะได้รับราคาพิเศษ 1,688 บาทสุทธิ ต่อกล่อง

 

สั่งจองกล่องขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าอย่างน้อย 5 วัน และหากสั่งซื้อตั้งแต่ 20 กล่องขึ้นไป ต้องสั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน หนึ่งกล่องสามารถเลือกรสทุเรียนหมอนทองไข่เค็มได้ 2 ชิ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หรือเลือกจ่ายเพิ่ม สำหรับชิ้นที่ 3 ในราคา 300 บาทสุทธิ หรือจ่ายเพิ่มสำหรับชิ้นที่ 3 และ 4 ในราคา 600 บาทสุทธิ

 

เมื่อสั่งซื้อกล่องขนมไหว้พระจันทร์จำนวน 300 กล่องขึ้นไป รับส่วนลด 20% พร้อมฟรีบริการพิมพ์โลโก้บริษัท และค่าจัดส่งในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล เหมาะสำหรับของขวัญมอบให้คู่ค้าทางธุรกิจ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษนี้ได้ที่แผนกอาหาร และเครื่องดื่ม โทร 02 207 7813 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือเดอะ เลานจ์ โทร 02 207 7820 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.