ตั้งเป้าให้ไกลแล้วไปให้สูง

ตั้งเป้าให้ไกลแล้วไปให้สูง

 

 

 

 

 

 

CHANGE  Your hands อ.นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

ตั้งเป้าให้ไกลแล้วไปให้สูง

 

วันนี้ผมได้ภาพมือหนุ่มเภสัชกรมาท่านหนึ่ง ซึ่งก็คือคุณเต้ย วรินทร นันทวัน ณ อยุธยา นั่นเอง หนุ่มท่านนี้เป็นบุตรชายของ มล.ลักษิกาพร นันทวัน และณ.ปัจจุบันนี้ได้เป็นกรรมผู้จัดการบริษัท Stellarich จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องสำอางค์ที่รู้จักกันในแบรนด์ Stella Lucci Herbs และยังครองตำแหน่ง GM กับโครงการรีสอร์ทพันล้านที่ชะอำเสียด้วย เรียกว่าไม่ธรรมดากับวัยหนุ่มระดับนี้

มือนี้เป็นมือที่น่าศึกษามากๆ เพราะมีเส้นที่แปลกกว่าคนปกติทั่วไป เรามาดูกันเลยครับว่ามีเครื่องหมายอะไรบ้าง

 

เส้นทางแห่งอนาคต

ถ้าพูดถึงเรื่องทำกินสำหรับมือนี้แล้วไม่ต้องห่วง ไม่ผิดหวังเลยครับ อนาคตไปได้ไกล ให้สังเกตุที่เส้นวาสนาในมือขวานั้นเป็นเส้นที่ยาวจากโคนฝ่ามือไปจนถึงเนินเสาร์ ไม่มีเครื่องหมายที่เสียหายเกิดขึ้นเลย ส่วนที่ขาดเป็นช่วงๆแล้วมีเส้นวาสนาเสริมนั้นก็คือ การเปลี่ยนแปลงเรื่องของหน้าที่การงานนั่นเอง เรียกได้ว่าเปลี่ยนเส้นทางแห่งอนาคตเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย ผลลัพธ์ก็มีเพียงคำเดียวเท่านั้นสำหรับมือนี้ก็คือความสำเร็จครับ

 

เส้นถ้าตั้งเป้าให้ไกลแล้วก็จะไปให้สูง

เส้นเป้าหมายนั้นก็คือเส้นใจนั่นเอง ซึ่งมือนี้มีลักษณะที่เป็นเส้นใจซ้อนซึ่งเป็นทั้งสองมือ บ่งถึงเป็นคนมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว ถ้าคิดจะทำอะไรแล้ว ก็ไม่ยอมลดเลิกเด็ดขาด ส่วนที่ปลายของเส้นใจนั้นโค้งลงเข้าอังคารใน โดยเฉพาะมือซ้าย จึงมีข้อดีและข้อเสียอยู่ในตัวของมันเอง เพราะเป็นเครื่องหมายที่เชื่อคนรอบข้างมากเกินไป ดังนั้นถ้าได้คบกับบัณฑิต หรือนักปราชญ์แล้ว คุณเต้ยก็จะเป็นบัณฑิตและนักปราชญ์ไปเหมือนกัน และถ้าคบเพื่อนที่ชวนไปก๊งเรื่อยๆจะมีปัญหาได้ง่าย

 

สุขภาพสำคัญที่สุด

เรื่องใหญ่ที่สุดสำหรับคุณเต้ยนั้นก็คือ เรื่องของสุขภาพ ต้องให้ระมัดระวังสุขภาพให้มากระบบการไหลเวียนของเลือด บริเวณศีรษะส่งผลให้หัวใจทำงานหนักได้ง่าย และโดยเฉพาะหลังจะเป็นมากจะเป็นจุดอ่อน ดังนั้นจึงห้ามไปเล่นกีฬาอะไรแรงๆไม่ได้เด็ดขาด  

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Internet & Line id: www.benjateller.com หรือ 080 - 455 - 3475, 089 -783 -2424