เอาใจสายมู! LINE TODAY เปิดเส้นทาง “เซียมซีออนไลน์”

เอาใจสายมู! LINE TODAY เปิดเส้นทาง “เซียมซีออนไลน์”

 

                                                                                                                                                      

 

 

เอาใจสายมู LINE TODAY เปิดเส้นทาง “เซียมซีออนไลน์”
นำร่อง 
9 วัดดัง ชวนทำนายดวงรับครึ่งปีหลัง

 

 

สายบุญ สายมูเตลูอาจจะอึดอัดไม่น้อย เพราะช่วงนี้เดินทางไปไหว้พระเสริมบุญไม่ค่อยสะดวก LINE TODAY เลยอาสายก “เซียมซี” พร้อมคำทำนายของจริงจากวัดและศาลเจ้าดังทั่วไทยมาไว้ให้ได้ลองเสี่ยงทาย เหมือนได้ทำจริงที่วัด นำร่องเปิดเส้นทางเซียมซี วัดดังขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ให้ได้ลองลุ้นคำทำนาย ไม่ว่าจะความรัก การงาน การเงิน สุขภาพจะเป็นอย่างไรในครึ่งปีหลัง LINE TODAY ได้คัดสรรมาไว้ให้ลองใช้ง่าย ๆ เพียงเข้าแท็บสี่ บนแอป LINE เข้า LINE TODAY และเลือกแท็บ “ดูดวง” 

 

เปิดเส้นทางสายมู  รู้จัก วัด – ศาลเจ้าดังก่อนเลือกทำนายเซียมซี

 

  1. วัดโพธิ์ หรือ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร เป็นพระอารามหลวงชั้นเอก และเป็นวัดประจำรัชกาลที่ 1 แห่งราชวงศ์จักรี ว่ากันว่าคนโสดมักนิยมมาขอพรเรื่องความรัก ให้เจอเนื้อคู่ส่วนคนที่มีเจ้าของแล้วมักขอให้ได้แต่งงานเร็ว ๆ ซึ่งมีให้เลือก จุดทั่ววัด

·       วัดโพธิ์ (เฉพาะพักตร์พระพุทธ) คลิกเสี่ยงเซียมซี

·       วัดโพธิ์ (วิหารทิศปัญจวัคคีย์)  คลิกเสี่ยงเซียมซี

·         วัดโพธิ์ (พระวิหารคดสมอคลิกเสี่ยงเซียมซี

 

  1. วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร เป็นพระอารามหลวงชั้นโท ชาวบ้านนิยมเรียกว่า "วัดรั้วเหล็ก" เพราะมีรั้วเหล็กเป็นกำแพงวัดอยู่เป็นบางตอน โดยคนไทยให้ความเคารพบูชาในความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก และนิยมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง คลิกเสี่ยงเซียมซี

 

 

  1. วัดสุนทรธรรมทาน หรือ วัดแคนางเลิ้ง เด่นดังในเรื่อง “เมตตามหานิยมและความรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน” เป็นหลัก เรื่องคุ้มครองแคล้วคลาดก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน คลิกเสี่ยงเซียมซี

 

  1. วัดคณิกาผล วัดที่สร้างจากผลประโยชน์ของนางคณิกา เพราะเป็นวัดที่สร้างโดย ‘แม่เล้า’ หรือเรียกอย่างเพราะ ๆ ว่า ‘เจ้าสำนักโสเภณี’ ที่ชื่อว่า คุณยายแฟง เล่าลือกันว่าคุณยายยังวนเวียนให้โชคให้ลาภอยู่กับผู้คนที่มาอธิษฐานทั้งหลายอยู่ โดยคนนิยมมาเสี่ยงเซียมซีกระบอกติ้วขอเลขเด็ดกันอย่างล้นหลาม คลิกเสี่ยงเซียมซี

 

  1. วัดกู้ (พระนางเรือล่ม) วัดชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี ในอดีตมีชื่อว่า วัดหลังสวน หลังเหตุการณ์เรือพระปะเทียบล่มในแม่น้ำเจ้าพระยา วัดนี้จึงถูกเปลี่ยนชื่อเป็น วัดกู้ เนื่องจากเป็นวัดที่มีการกู้เรือและพระศพของสมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ พระบรมราชเทวี ขึ้นมา ผู้คนคำร่ำลือกันเป็นเสียงเดียวว่ากราบขอพรที่วัดกู้สมหวังดังปรารถนา คลิกเสี่ยงเซียมซี

 

  1. ศาลเจ้าพ่อครุฑ ศาลใจกลางเมืองย่านตรอกครุฑที่น้อยคนจะรู้จัก ตัวศาลเก่าแก่อายุมากกว่า 100 ปี พร้อมความเป็นมาที่น่าทึ่งจากปากคนรุ่นก่อนว่ามีคนพบพญาครุฑไม้แกะสลัก สันนิษฐานว่าเป็นครุฑที่ติดกับหัวเรือรบสมัยโบราณมาติดอยู่บริเวณนั้นไม่ยอมไปไหน จนมีคนมาพบแล้วเกิดศรัทธาจึงอัญเชิญมาแล้วตั้งเป็นศาลภายในซอย โดนเด่นในเรื่องปัดเป่าความทุกข์ ปัญหาติดขัด ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน ความรัก เสริมความเป็นสิริมงคล คลิกเสี่ยงเซียมซี


  1. วัดมหาบุศย์ กับ ตำนานความรักอันมั่นคงของแม่นาคพระโขนง มีการนำมาถ่ายทอดในรูปแบบของภาพยนตร์ ละคร มาหลายรุ่น และกลายเป็นที่ ขอพรศักดิ์สิทธิ์ที่มีผู้คนมากราบไหว้ขอเรื่องความรัก โชคลาภ ขอลูก เกณฑ์ทหาร อย่างไม่ขาดสาย คลิกเสี่ยงเซียมซี

 

 

  1. วัดกัลยาณมิตร วรมหาวิหาร วัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 3 เล่าขานกันว่ามีคติความเชื่อโด่งดังในเรื่องการขอพรให้เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย และมีมิตรไมตรีที่ดี คลิกเสี่ยงเซียมซี

 

  1. วัดหัวลำโพง กับ ตำนาน “โลงคู่” หรือโศกนาฏกรรมความรักที่เป็นตำนานของ “ประโนตย์และชีพ” ชีวิตรักของทั้งคู่ไม่ราบรื่นและเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย จนประโนตย์ตัดสินใจฆ่าตัวตาย เมื่อชีพทราบข่าวจึงฆ่าตัวตายตาม โดยโลงศพของทั้งคู่ถูกตั้งไว้เคียงคู่กัน ตามความเชื่อคนนิยมขอพรปกป้องภัยจากศัตรู การงาน และการเงิน คลิกเสี่ยงเซียมซี

 

เมื่อได้คำทำนายแล้ว ก็อย่าลืมแชร์คำทำนายบนโซเชียล มีเดีย เพราะความปังมันเก็บไว้คนเดียวไม่ได้แถมเร็วๆ นี้ แว่วๆ ว่าจะเพิ่มเซียมซีอีกหลายวัดดังทั่วประเทศ มาให้สายมู สายบุญเสี่ยงทายออนไลน์กันแบบจุใจเหมือนได้ทัวร์วัดแบบไม่ต้องออกจากบ้าน