ด่วน! ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระเกศาพระประธานหน้าหน้าตัก 10 เมตร

ด่วน! ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระเกศาพระประธานหน้าหน้าตัก 10 เมตร

 

 

 

 

ด่วน! ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระเกศาพระประธานหน้าหน้าตัก 10 เมตร

 

 

ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระเกศาพระประธานหน้าหน้าตัก 10 เมตร ซึ่งเป็นของสูงและมีเฉพาะองค์พระพุทธเจ้าเท่านั้น จำนวน 500 เส้น ดำเนินการสร้างโดยท่านพระอาจารย์ทองปาน จารุวัณโณ วัดป่าภูตะคาม อ.ส่องดาว จ.สกลนคร พระพุทธรูปองค์นี้สร้างอยู่บนภูเขา จะมองเห็นเด่นชัดแต่ไกลๆ ตามพุทธประวัตินั้น ครั้งเมื่อพระพุทธเจ้าออกผนวช ได้ปลงพระเกศาเหลือความยาวเพียง 2 องคุลี หรือ 4 ซม. แล้วพระเกศานั้นได้ขด วนไปทางขวาแนบติดกับพระเศียรอยู่อย่างนั้นตลอดพระชนมชีพ ไม่ยาวไปกว่านั้นอีกเลย ซึ่งพระสงฆ์ สาวกในพระพุทธศาสนาไม่มีลักษณะแบบนี้ จึงถือเป็นความอัศจรรย์อย่างยิ่ง


ดังนั้น การได้เป็นเจ้าภาพสร้างพระเกศานับเป็นมหากุศล เป็นสิริมงคล เพราะหาทำบุญได้ยากจะช่วยให้ทุกคนไม่หลงหายไปจากวงจรพระพุทธศาสนาแน่นอน และจะช่วยหย่นภพหย่นชาติ เพื่อเข้าสู่นิพพานได้เร็วขึ้น ถึงแม้ว่าจะต้องเกิดมาเป็นมนุษย์ จะได้เกิดในตระกูลสูง มีสง่าราศรี เป็นที่เคารพเกรงใจต่อคนรอบข้าง มีฐานะร่ำรวย มีสติปัญญา สุขภาพแข็งแรง เป็นต้น ดังนั้นจึงขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพ


ท่านที่ร่วมบุญตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปจะได้รับการจารึกชื่อไว้ที่เส้นพระเกศา ดังในภาพที่แนบมาแล้วนี้ เจ้าภาพเส้นละ 2562 บาท (เป็นที่ระลึกในโอกาสสำคัญของประเทศไทยปีนี้) ร่วมบุญโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสว่างแดนดิน เลขที่ 930-2080-124 ชื่อ พระทองปาน จารุวัณโณ(สุริยะ)


และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ รศ.ยุวดี ชาติไทย โทร/ไลน์ 089-816-4343 พร้อมส่งหลักฐาน ชื่อ สกุล การโอนเงินมาเพื่อขอรับใบอนุโมทนาบัตรได้ค่ะ ขอด่วนด้วยนะคะเพราะช่างกำลังติดพระเกศา และจะขัดแต่งองค์พระพร้อมพ่นสีทองปิดองค์พระทั้งองค์ต่อไปเร็วๆนี้