สร้างสรวงสรรค์ในบ้านด้วย เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) จากกลิ่นบำบัดอันหอมบริสุทธิ์

สร้างสรวงสรรค์ในบ้านด้วย เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) จากกลิ่นบำบัดอันหอมบริสุทธิ์

 

                                                                                                                                                      

 

สร้างสรวงสรรค์ในบ้านด้วย เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) จากกลิ่นบำบัดอันหอมบริสุทธิ์

ในช่วงที่หลายคนต้องกลับมาอยู่บ้านมากขึ้น หรือต้อง Work from Home กันอีกครั้ง เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมให้คุณมีความสุข สร้างบรรยากาศราวสรวงสรรค์ได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วยกลิ่นน้ำหอมที่มีคุณสมบัติในการบำบัด (Aromachology) อันหอมและบริสุทธิ์ ดูแลทั้งสุขภาพกาย ใจ อารมณ์ จากความโดดเด่นของแบรนด์ที่เน้นด้านการสร้างสุขภาวะที่ดี (well-being) อย่างแท้จริง

 

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม และน้ำหอมปรับอากาศสำหรับรถยนต์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และมีกลิ่นน้ำหอมให้เลือกกว่า 60 กลิ่น ในจำนวนนั้นยังเป็นกลิ่นน้ำหอมที่มีคุณสมบัติช่วยในการบำบัด (Aromachology) เฉพาะด้านเป็นพิเศษมากถึง 9 กลิ่น ซึ่งแน่นอนว่าการสร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นหอมนั้น จะช่วยผ่อนคลายอารมณ์ เรียกคืนความสดชื่น สดใส ปลุกพลังบวก เยียวยาให้ออกจากสภาวะเศร้าหมอง หดหู่ใจได้เป็นอย่างดี

 

ขอแนะนำน้ำหอมกลิ่นยอดนิยมที่มีคุณสมบัติช่วยในการบำบัด เริ่มจากกลิ่น

  • Aroma Happy ช่วยสร้างความรู้สึกดี มีสุขภาวะทางใจที่ดี กระตุ้นพลังบวก ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากยูจีนอล ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากดอกพุด ลิลลี่ภูเขา และลีลาวดี
  • Aroma Energy ช่วยกระตุ้นพลัง สร้างความกระปรี้กระเปร่า และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ด้วย        เอสเซนเชียลออยล์จากเกรปฟรุต ผสมผสานกับกลิ่นหอมจากกุหลาบและสับปะรด
  • Aroma Relax ช่วยคลายความเครียด ลดภาวะจิตใจที่เศร้าโศก ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากพิมเสน   ยางสน และดอกเจอเรเนียม  ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจาก ดอกมะลิ ดอกกุหลาบและดอกไวโอเล็ต
  • Aroma D-Stress ช่วยผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากส้มแทนเจอรีน ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจาก เมล่อน ดอกมิโมซ่า และขิง
  • Aroma Love สร้างบรรยากาศให้เกิดอารมณ์พึงพอใจ และความรัก ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากกระดังงาและพิมเสน ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากลิลลี่ภูเขา
  • Aroma Wake-Up ทำให้รู้สึกมีพลัง กระตือรือร้น ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากยูคาลิปตัสและไม้สนซีดาร์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากไม้จันทน์หอม และดอกเจอเรเนียม
  • Aroma Focus สร้างความรู้สึกสงบ มั่นคง มีสมาธิ ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากเปปเปอร์มินท์และโหระพา ผสมผสานกับจันทน์แปดกลีบ
  • Aroma Respire ช่วยปรับระบบการหายใจให้ดีขึ้น ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากยูคาลิปตัสและใบมินท์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากใบสน และพริกไทย
  • Aroma Dream ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น ปรับปรุงคุณภาพในการนอนหลับ ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากพิมเสนและลาเวนเดอร์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากดอกกุหลาบ ลิลลี่ภูเขา และไวท์มัสค์

 

นอกจากนี้ น้ำหอมทุกกลิ่นยังมีน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) เป็นส่วนประกอบเสริมประสิทธิภาพด้านกลิ่นบำบัดอย่างเต็มที่ รังสรรค์กลิ่นผ่านประสาทสัมผัสรับกลิ่นอันทรงพลังและเต็มไปด้วยความละเมียดละไมจาก เดอะ โน้ส (The Nose) ที่กำหนดบรีฟโครงสร้างความหอม (Olfactory Brief) และนำไปออกแบบกลิ่นน้ำหอมที่มีคุณสมบัติในการบำบัดดังกล่าว

 

พบผลิตภัณฑ์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ได้ที่ ร้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน ชั้น ไอคอนสยาม ชั้น 2 เมกาบางนา ชั้น เซ็นทรัลชิดลม ชั้น ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น และเดอะ เบดรูม คอมพานี ถนนชิดลม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113  www.maisonbergerthailand.com

Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/

Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand

@line https://page.line.me/maisonbergerthai