ABC จับมือ Ksher เดินหน้าขยายตลาด WeChat Pay เพิ่มร้านค้าพันธมิตร

ABC จับมือ Ksher เดินหน้าขยายตลาด WeChat Pay เพิ่มร้านค้าพันธมิตร

 

 

 

 

ABC จับมือ Ksher เดินหน้าขยายตลาด WeChat Pay เพิ่มร้านค้าพันธมิตร

ตอบสนองการจับจ่ายนักท่องเที่ยวชาวจีน

 

 

 

แอสเซท ไบร์ทหรือ ABC” พร้อมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจ Ksher Thailand เชิญชวนร้านค้ารับชำระผ่าน“WeChat Pay” อย่างต่อเนื่อง หลังจาก WeChat Pay ได้รับผลตอบรับดีมาโดยตลอด เนื่องจากสามารถอำนวยสะดวกในการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวจีน ทั้งยังกระตุ้นเศรษฐกิจไทย แย้ม 5 พาร์ทเนอร์ร่วมใหม่ ผู้นำธุรกิจร้านจำหน่ายสินค้าและบริการสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งโรงแรม จิวเวลรี่ โรงละคร สปา และร้านกาแฟ

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC กล่าวว่า หลังจากที่ ABC ได้มีการจับมือเซ็นสัญญาร่วมกับ Ksher และ WeChat Pay จากประเทศจีน โดยการทำ E-PAYMENT ผ่านระบบ QR Code ที่มีผู้ใช้บริการมากกว่า 700 ล้านคน โดยในปีนี้ ได้รับใบอนุญาตการดำเนินธุรกิจจากธนาคารแห่งประเทศไทย ในการทำธุรกิจ E-Payment ซึ่งทำให้บริษัทเติบโตไปได้อย่างรวดเร็วด้วยพันธมิตรที่แข็งแกร่งและมีเครือข่ายทั่วโลก

ทั้งนี้มีการเปิดรับพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อการใช้จ่ายที่สะดวกและง่ายดาย ตอบสนองความต้องการสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งก็มีพาร์ทเนอร์ให้ความสนใจ และเข้าร่วมโครงการเพิ่มเติม อาทิ

• Siam Gems Group ผู้ประกอบการร้านจิวเวลรี่และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย

• MBK Hotel& tourism โรงแรมในเครือระดับ5 ดาวเช่น โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส และร้านอาหารสุดหรูใจกลางเมือง

สยามนิรมิต การแสดงโชว์ระดับ World Class

Let’s relax spa สปาสัญชาติไทย ที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และผู้รับบริการคนไทย

• Mezzo ร้านกาแฟคุณภาพระดับโลก เปิดให้บริการในประเทศไทยมากกว่า 90 สาขา

ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้มีการให้บริการ WeChat Pay ในการชำระค่าสินค้า และบริการ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาท่องเที่ยวในประเทศไทย แล้วมากกว่า 500 ร้านค้า และในปีนี้คาดว่าจะมีจำนวนร้านค้าที่เข้าร่วมเพิ่มเป็น 10,000 ร้านค้าทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งจากการเติบโตของโลกออนไลน์รวมไปถึงนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทยมากขึ้นทุกปี จะทำให้ธุรกิจ E-Payment เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สร้างรายได้ให้กับบริษัทฯเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมั่นคงแน่นอน สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วม

WeChat Pay สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ABC Call center 02-732-9001-402-732-9001-4 หรือ Ksher Thailand Call center 062-441-6566นายจิรภัทร กล่าวทิ้งท้าย