แอลจีคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2022

แอลจีคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2022

 

           

 

แอลจีคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2022 ครองอันดับหนึ่งแบรนด์เครื่องซักผ้าในใจของผู้บริโภค
ตอกย้ำผู้นำ ‘นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า’

 

 

คุณอำนาจ สิงหจันทร์  ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
รับมอบรางวัล
 Thailand’s Most Admired Brand ประจำปี 2565 ในฐานะแบรนด์ที่สามารถครองอันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มเครื่องซักผ้า

 

กรุงเทพฯ23 พฤษภาคม 2565  บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภค ด้วยรางวัล Thailand’s Most Admired Brand ประจำปี 2565 ในฐานะแบรนด์ที่สามารถครองอันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มเครื่องซักผ้า ซึ่งมาจากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคจากทุกภูมิภาคของประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่สอง สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแอลจีในการนำเสนอ ‘นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า’ หรือ ‘Innovation for a Better Life’

 

คุณอำนาจ สิงหจันทร์  ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า “ในนามของแอลจี ประเทศไทย ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand ในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มเครื่องซักผ้า อีกครั้งในปีนี้ รางวัลจากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศครั้งนี้ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์แอลจีอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าในประเทศไทยตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา ทั้งในด้านคุณภาพ นวัตกรรม และประสิทธิภาพการใช้งานที่แอลจีได้นำเสนอให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย รางวัลนี้ถือเป็นอีกบทพิสูจน์ที่สะท้อนความมุ่งมั่นของแอลจีในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นแก่ผู้บริโภคในทุกมิติ ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัย อย่างเทคโนโลยี AI DD™ ระบบถนอมเนื้อผ้าอัจฉริยะ ที่นำความล้ำหน้าของเทคโนโลยีมาช่วยวิเคราะห์ข้อมูลด้านพฤติกรรมการใช้งานผ่านบิ๊กดาต้า เพื่อนำเสนอรูปแบบการหมุนของถังซักที่เหมาะสมที่สุดกับน้ำหนักและเนื้อผ้าแต่ละชนิด รวมถึงนวัตกรรมการเชื่อมต่อสำหรับสมาร์ทโฮม ด้วยแอปพลิเคชัน LG ThinQ™ บนสมาร์ทโฟนจึงช่วยให้การควบคุม ตรวจสอบ และดูแลรักษาเครื่องซักผ้าแอลจีง่ายดายยิ่งขึ้น เราจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อยกระดับชีวิตของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ตามสโลแกน ‘Innovation for a Better Life’ ต่อไป

 

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757