วิริยะประกันภัย รับโล่ผู้มีอุปการคุณ

วิริยะประกันภัย รับโล่ผู้มีอุปการคุณ

 

 

 

 

วิริยะประกันภัย รับโล่ผู้มีอุปการคุณ

สนับสนุนทุนการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2559

 

 

 

 

นายอำพล เสนาณรงค์ ผู้เคยดำรงตำแหน่งองคมนตรี ในรัชกาลที่ 9 มอบโล่ผู้มีอุปการคุณแก่ นางสาวกานดา วัฒนายิ่งสมสุข ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะองค์กรที่ได้ให้การสนับสนุน มูลนิธิศาสตราจารย์ ดร.แถบ นีละนิธิ ด้วยการมอบทุนอุดหนุนการศึกษาทางวิทยาศาสตร์เป็นจำนวน 100,000 บาท เพื่อมอบให้แก่ผู้สมควรได้รับซึ่งเป็นผู้ที่กำลังศึกษาหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตหรือดุษฎีบันฑิตจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ในประเทศไทย ในพิธีมอบรางวัลยอดเยี่ยม ทุนการศึกษา บุคคลและองค์กรดีเด่นทางวิทยาศาสตร์ ครั้งที่ 49 ประจำปี 2559  ณ ห้องประชุม 212 ชั้น 2 อาคารมหิตลาธิเบศร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถนนพญาไท ปทุมวัน กรุงเทพฯ

 

 

สำหรับ มูลนิธิศาสตราจารย์ ดร.แถบ นีละนิธิ ก่อตั้งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการศึกษาและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ระดับมหาวิทยาลัย รวมถึงการดำเนินกิจการงานสาธารณประโยชน์ต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมามูลนิธิฯ ได้มอบรางวัลและทุนอุดหนุนการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ แก่นิสิตนักศึกษา บัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ที่มีผลการศึกษายอดเยี่ยมทางวิทยาศาตร์ รวมถึงรางวัลบุคคลและองค์กรดีเด่นด้านการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ เพื่อเป็นกำลังใจแก่บุคคลและองค์กรที่ได้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมความเจริญก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์มาอย่างยาวนาน

 

 

ทั้งนี้ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้สนับสนุนมูลนิธิฯ โดยมอบทุนอุดหนุนการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ซึ่งได้รับการจัดตั้งเป็น “กองทุนวิริยะประกันภัย” มาอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นิสิตนักศึกษาเกิดความตั้งใจในการศึกษาและสร้างจิตสำนึกต่อการให้ความสำคัญทางวิทยาศาสตร์ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจของประเทศ

 

 

 

 

 

 

แผนกประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร

โทร. 0-21297436