RAVIPA ร่วมกับ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์

RAVIPA ร่วมกับ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์

 

 

RAVIPA ร่วมกับ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ 

จัดถวายดอกไม้เพื่อสักการะองค์พระแม่ลักษมี  เนื่องในวันวาราลักษมี วรัทตัม ประจำปี 2567                                                          

 

 

RAVIPA” แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยที่ตั้งใจจะมอบพลังบวกความหมายดีๆ ให้ทุกวันของทุกคนมีความหมายและเปี่ยมด้วยความสุข ร่วมกิจกรรมเนื่องในวันวาราลักษมี วรัทตัม วันแห่งการบูชาองค์พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย เป็นศรีแห่งทรัพย์ และประทานพรแห่งรัก โดยจับมือสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) จัดถวายดอกไม้เพื่อสักการะองค์พระแม่ลักษมี พร้อมแจกการ์ดบทสวด ลิขสิทธิ์เฉพาะ เป็นที่ระลึกแก่ผู้ศรัทธาที่ร่วมสักการะบูชาองค์พระแม่ลักษมี ในวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ณ ชั้น 4 เกษรวิลเลจ

 

“วันวาราลักษมี วรัทตัม” เป็นวันแห่งการบูชาพระแม่ลักษมี เทวีแห่งความมั่งคั่ง งดงาม โชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์ และความรัก ซึ่งนับเป็นหนึ่งในวันสำคัญของศาสนาฮินดูที่ผู้มีศรัทธาในองค์พระแม่ลักษมีจะบูชาขอพรจากองค์พระแม่ โดยเชื่อกันว่าท่านจะประทานความร่ำรวย ความสำเร็จในการทำมาค้าขาย การประกอบธุรกิจ ตลอดจนประทานโภคทรัพย์ ความอุดมสมบูรณ์ รวมถึงความรักให้แก่ผู้ที่ศรัทธา ซึ่งปีนี้ วันวาราลักษมี วรัทตัม ตรงกับวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ทาง RAVIPA แบรนด์เครื่องประดับที่ได้รับความนิยมและเป็นที่พูดถึงอย่างมากทั้งในไทยและต่างประเทศ จึงร่วมกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) จัดถวายดอกไม้เพื่อสักการะองค์พระแม่ลักษมี ซึ่งประดิษฐานบนชั้น เกษรวิลเลจ โดยมีผู้ศรัทธาร่วมสักการะบูชาอย่างคับคั่ง

 

ธนิสา วีระศักดิ์ศรี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ RAVIPA กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ว่า “RAVIPA เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ศรัทธาในพระแม่ลักษมีอยู่แล้ว โดยมีคอลเลคชั่น LAKSHMI ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวความรักและต้นกำเนิดของพระแม่ลักษมีเป็นหนึ่งในคอลเลคชันยอดนิยม อีกทั้งเรายังมีสาขาอยู่ในศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ซึ่งประดิษฐานองค์พระแม่ลักษมีอันเป็นที่เคารพบูชาของประชาชนทั่วไป การเวียนมาถึงของวันวาราลักษมี วรัทตัม จึงนับเป็นฤกษ์ดีที่ในหนึ่งปีจะมีเพียงครั้งเดียวที่ผู้ศรัทธารวมถึงแบรนด์ RAVIPA จะได้ร่วมพิธีบูชาครั้งใหญ่ ซึ่งเชื่อว่าจะนำมาซึ่งความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ ทั้งต่อแบรนด์ RAVIPA เอง และลูกค้าของแบรนด์ที่มีศรัทธาในพระแม่ลักษมีด้วย”

 

ทั้งนี้นอกจากจัดถวายดอกไม้ RAVIPA ยังได้จัดเตรียมการ์ดบทสวดพระแม่ลักษมี ลิขสิทธิ์เฉพาะที่ไม่สามารถจัดจำหน่ายได้ เป็นของที่ระลึกแก่ผู้ศรัทธาที่เดินทางมาสักการะพระแม่ลักษมี ณ เกสรวิลเลจ ในวันดังกล่าวด้วย สำหรับผู้สนใจเครื่องประดับในคอลเลคชั่น LAKSHMI สามารถเยี่ยมชมและสั่งซื้อได้ทาง www.ravipa.com,Line: @ravipajewelry, IG: @ravipajelwery และ RAVIPA Flagship store Central World ชั้น 2, Central Ladplao ชั้น 2, Gaysorn Village ชั้น 2The Emporium ชั้น 1The Emsphere ชั้น MSiam Paragon ชั้น 2Siam Center ชั้น และสาขาอื่น ๆ