“กลุ่มพูลผล” จัดพิธีทำบุญครบรอบ 82 ปี บริษัท พูลผล จำกัด

“กลุ่มพูลผล” จัดพิธีทำบุญครบรอบ 82 ปี บริษัท พูลผล จำกัด

 

 

กลุ่มพูลผล” จัดพิธีทำบุญครบรอบ 82 ปี บริษัท พูลผล จำกัด

เดินหน้าสร้างประโยชน์ทั้งด้านเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม

เคียงข้างสังคมไทย ก้าวสู่การเติบโตที่ยั่งยืน

 

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ณ อาคารสาธรธานี นำโดย นายสุจินต์ หวั่งหลี กรรมการ กลุ่มพูลผล เป็นประธานในพิธีทำบุญ เนื่องในวาระ บริษัท พูลผล จำกัด ดำเนินธุรกิจครบรอบ 82 ปี ร่วมด้วย นายดนัยธนิต พิศาลบุตร กรรมการผู้จัดการ นายธำรงรัตน์ พิศาลบุตร กรรมการ พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมทำพิธีสักการะองค์ท้าวมหาพรหมและศาลพระชัยมงคล หน้าอาคารสาธรธานี และจัดพิธีทำบุญ บูชาพระรัตนตรัย พร้อมถวายภัตตาหาร และถวายปัจจัยไทยธรรมแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่องค์กร สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

 

นายดนัยธนิต พิศาลบุตร  กล่าวว่า เนื่องในวาระที่ บริษัท พูลผล จำกัด ดำเนินธุรกิจครบ 82 ปี ในฐานะบริษัทหลักในกลุ่มพูลผล ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่เติบโตอยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยวิสัยทัศน์ที่ยึดมั่นในหลักการดำเนินธุรกิจบนความซื่อสัตย์ ให้ความสำคัญต่อการสร้างประโยชน์และตอบแทนคืนสู่สังคม โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา “กลุ่มพูลผล” ได้ส่งเสริมทั้งด้านการศึกษา การแพทย์ การสาธารณสุข การทำนุบำรุงศาสนา ตลอดจนร่วมบริจาคสาธารณกุศลต่างๆ พร้อมให้ความสำคัญต่อการดูแลสิ่งแวดล้อมและชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายเพื่อสร้างประโยชน์แก่สังคมและชุมชน ซึ่งเป็นนโยบายที่กลุ่มพูลผล มุ่งมั่นดำเนินการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

 

ตลอดระยะเวลา 82 ปี “กลุ่มพูลผล” สามารถเติบโตอย่างมั่นคงและก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำทางธุรกิจ สิ่งสำคัญคือ การยึดหลักการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของจรรยาบรรณที่ดี และความซื่อสัตย์ โปร่งใส ทำให้เป็นที่ไว้วางใจในกลุ่มลูกค้าและคู่ค้าอย่างกว้างขวาง และเติบโตได้อย่างยั่งยืน กลุ่มพูลผลมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ประกอบด้วยกลุ่มสินค้าการเกษตรแปรรูป กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มอุตสาหกรรมก่อสร้าง กลุ่มบริการคลังสินค้าและโลจิสติกส์ ซึ่งครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างครบถ้วน และยังมีส่วนในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจของสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการเกษตร ที่มีการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ามาเป็นเครื่องมือในการเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าการเกษตร

 

นอกจากนี้ “กลุ่มพูลผล” ยังให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจด้วยความยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตามหลักธรรมาภิบาลและมาตรฐานสากลโลก “กลุ่มพูลผล” ตั้งเป้าหมายมุ่งมั่นที่จะนำธุรกิจก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำในระดับเอเชีย ด้วยการพัฒนาศักยภาพต่างๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมมีส่วนในการช่วยพัฒนาเศรษฐกิจของภูมิภาคให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป