"ฮวงจุ้ยรวย 2019"

"ฮวงจุ้ยรวย 2019"

 

 

 

 

CHANGE Horo : ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

 

"ฮวงจุ้ยรวย 2019"

 


ปี 2562 หรือ 2019 เป็นนักษัตรปีกุน นักษัตรสุดท้ายแห่ง 12 นักษัตร
ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้ ก็มีคำแนะนำง่ายๆ ในการปรับฮวงจุ้ยบ้าน หรือที่พักของคุณ เพื่อความเป็นมงคล ลลล้างพลังงานที่ไม่ดี และเสริมดวงให้มีแต่โชคดี เฮงๆ รวยๆ
จำเอาไว้นะครับว่า “ฮวงจุ้ย ไม่ได้ซับซ้อน หรือยากอะไรเลย”


1. บ้านจะต้องสว่างอยู่ตลอดเวลา เพราะความสว่าง คือ ความรุ่งเรือง ไฟจะดึงดูดความสดใส และความสมบูรณ์พูนสุขมาให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และที่สำคัญ การเปิดไฟให้สว่างก็จะเป็นการลดความเสี่ยงที่จะถูกพวกมิจฉาชีพมาก่อกวน


2. ทางเดินตั้งแต่หน้าบ้าน รวมไปถึงทางเดินภายในบ้านทุกจุดจะต้องโล่ง และสะอาด ไม่วางของระเกะระกะ เพื่อเป็นการดึงดูดทรัพย์ และความคล่องตัวในการทำงาน และการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนภายในบ้าน


3. สำหรับคนที่มีตู้ปลาในบ้าน ในปี 2019 มุมที่เหมาะสำหรับการวางตู้ปลา คือ ทิศใต้ ให้วางตู้ปลา หรืออ่างน้ำเอาไว้ทางทิศใต้ของบ้าน จะเป็นการเพิ่มความเจริญรุ่งเรือง และโชคลาภทางการเงินให้คุณมากกว่าปี 2018 อย่างแน่นอน


4. การสวดมนต์ในบ้านทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นบทไหน บทสั้น บทยาวก็ดีทั้งหมด เพราะการสวดมนต์จะเป็นการปัดเป่าพลังงานที่ไม่ดีให้ออกไปจากบ้านเรา และถ้าถามว่าบทไหนดีที่สุด ทุกบทดีหมดครับ อยู่ที่ว่าเราต้องการอะไร เช่น ต้องการเงิน เราก็สวดคาถาเรียกทรัพย์ ต้องการเสน่ห์ ความเมตตา เราก็สวดคาถาชินบัญชร แต่ถ้าต้องการอำนาจ บารมี เราก็สวดคาถาพาหุง แต่ที่สำคัญที่สุด คือ อย่าลืมแผ่บุญให้กับเทวดาประจำตัวเราทุกครั้งด้วย


5. การทำสมาธิเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี หรืออย่างน้อยก็ทำให้คุณใจเย็นขึ้น เมื่อคุณใจเย็นขึ้น สบายใจขึ้น คุณก็สามารถทำทุกอย่างได้อย่างมีความสุข


6. สำหรับคนที่ชอบแขวนรูปภาพตามจุดต่างๆ ให้คุณกลับไปสำรวจดูว่า คุณมีภาพที่บ่งบอกถึงความเศร้า ความโกรธ ความรุนแรง หรือโป๊เปลือยหรือเปล่า ถ้ามีให้รีบเอามันออกจากบ้านทันที เพราะสิ่งที่ปรากฏอยู่ในอยู่รูปมันจะดึงดูดสิ่งเหล่านั้นมาให้เรานั่นเอง แล้วเปลี่ยนมาแขวนรูปที่บ่งบอกถึงครอบครัว ความรัก ความสุข ความสดใส ความมั่งคั่ง และความแข็งแรงแทน


7. หาขวดใสๆ ใบเล็กๆ ใส่เกลือทะเลให้เต็มไม่ต้องปิดฝานะครับ แล้วนำไปวางตามมุมต่างของบ้าน เพราะเกลือจะเป็นตัวช่วยในการดึงดูดพลังงานลบออกจากบ้านของคุณ


8. อย่าให้มีกระจกตรงทางเดินบันได และในห้องนอนโดยเฉพาะกระจกที่สะท้อนลงไปตรงที่นอนของคุณ เพราะกระจกมันจะสะท้อนปัญหาสุขภาพ และการเงินในขณะที่นอนหลับได้

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
ผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ยด้านอสังหา และที่ปรึกษาธุรกิจครบวงจร
https://www.facebook.com/sinsaeping
โทรศัพท์ 098-889-8291