ดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2561

ดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2561

 

  

 

 

 

Horo Hiso อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี โทรศัพท์ 087-108-4664

 

ดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2561

ดวงประจำเดือนเมษายน สงกรานต์ปีนี้ขอให้เดินทางปลอดภัยแคล้วคลาดเวลาไปไหนมาไหน และทำบุญกราบไหว้ขอพรคุณพ่อคุณแม่ ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์อย่างปลอดภัย จากความปรารถนาดีอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์


ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายคิดทำสิ่งใดก็ยังไม่เต็ม เป็นช่วงที่รอทุนทรัพย์ การงาน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุนให้คำปรึกษามีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศได้ การเงิน ระยะนี้ใช้เงินน้อยประหยัดมัธยัสถ์ เก็บเงินเก็บทองเก่ง ความรัก ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นไปทางเรื่องงาน เพราะพอมีใครเข้ามาก็ไม่ถูกใจ ทำให้ยังไม่มีโอกาสพบเจอ สุขภาพ แข็งแรงดี ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม ช่วงนี้มักทำอะไรมักจะขี้เกรงใจทุกคนไปหมด มีความอ่อนน้อมถ่อมตน การงาน มีความละเอียดรอบคอบ จิตใจดีมีความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบใคร การเงิน ช่วงนี้หาได้จากการลงแรงและความขยันของตัวเอง ความรัก มักจะคอยถูกกดจากคู่ครอง ต้อ งคอยทำตามคู่ครองในหลายๆ คู่ควรใช้ธรรมะเข้ามาทำให้จิตใจสบายขึ้น สุขภาพ อ่อนเพลียง่ายควรพักผ่อนให้เต็มที่


ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน

มีเกณฑ์เดินทางไปร่วมงานบุญงานกุศลตามสถานที่ต่างๆ การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าอย่างหนัก ใช้ความถนัดของตัวเองนำพาให้ งานเยอะขึ้น การเงิน ช่วงนี้มีความกังวลเรื่องเงินเรื่องทอง การเงินส่วนมากมาจากความขยันของตัวเอง ความรัก มีความอบอุ่นในครอบครัวมีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามวัดต่างๆ สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม เป็นคนมักจะชอบเทคแคร์ให้คนรอบข้างมีความสุข ความอุดมสมบูรณ์ เอาใจใส่ดูแลทุกคนเป็นอย่างดี การงาน ติดๆขัดๆ มีเรื่อง ของการแข่งขันสูงมีทิฐิในตัวเอง การเงิน รักการเรียนรู้การจัดการบริหารให้มีความมั่นคง มีเรื่องความขยันมากขึ้น ความรัก ควรระวังเกิดปัญหาเรื่องปากเสียงทะเลาะรุนแรง มีเกณฑ์การเลิกราได้ง่าย ช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งคนรัก และคนใกล้ชิด สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม

เป็นคนมักจะชอบเทคแคร์ให้คนรอบข้างมีความสุข ความอุดมสมบูรณ์ เอาใจใส่ดูแลทุกคนเป็นอย่างดี การงาน ติดๆขัดๆ มีเรื่อง ของการแข่งขันสูงมีทิฐิในตัวเอง การเงิน รักการเรียนรู้การจัดการบริหารให้มีความมั่นคง มีเรื่องความขยันมากขึ้น ความรัก ควรระวังเกิดปัญหาเรื่องปากเสียงทะเลาะรุนแรง มีเกณฑ์การเลิกราได้ง่าย ช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งคนรัก และคนใกล้ชิด
สุขภาพ แข็งแรงดี


ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชีพจรลงเท้าทำงานหามรุ่งหามค่ำ ช่วงนี้ต้องระวังทรัพย์สินสูญหายได้ การงาน มีความขยันอดทน เพียรพยายามอย่างมากมีโอกาสเดินทางติดต่อการงานกับประเทศเพื่อนบ้านหรือต่างถิ่นต่างแดน การเงิน มีความเหน็ดเหนื่อยใจการเงินไม่เป็นไปตามคาดหวัง ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ความรัก มีเกณฑ์หย่าร้างเลิกรา ยุติปัญหาคาราคาซังต่างๆได้ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้


ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


มีความกล้า คิดกล้าทำ จิตใจเข้มแข็งต้องอดทนต่อสู้ถึงจะได้มาในสิ่งที่ต้องการ การงาน ดูแลบริวารได้ดี มีความสามารถจัดการบริการลูกน้อง อาจต้องลดในเรื่องของความใจร้อน อารมณ์ปรวนแปรลง จะมีความมั่นคง การเงิน มีการเงินดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือรวมถึงเรื่องเงินๆทองๆ สามารถสร้างฐานะความมั่นคงได้ ความรัก มักจะเอาแต่ใจตัวเอง มีความเชื่อมั่นตัวเองสูงมาก มีความเป็นปึกแผ่น สุขภาพ แข็งแรงดี


ราศีกรกฏ 16 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม


มีความขยันอดทนในการทำสิ่งใดก็ตาม เป็นช่วงชีพจรลงเท้ามีการเดินทางติดต่อตลอด การงาน มีความอดความอดทนสูงมีความสำเร็จมีความกล้าจะยิ่งทำให้ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น จิตใจดีมีปัญหาสิ่งใดก็ให้อภัยได้ตลอด การเงิน เป็นคนเดินหน้าใจต้องใหญ่ ถึงจะสำเร็จเรื่องที่นอนอีก ความรัก มีความสุขความสำเร็จ เรียนเก่งเอาตัวรอดได้ สุขภาพ แข็งแรงดี


ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน


มีเกณฑ์ที่จะทำสิ่งใดช่วงนี้ต้องมีกลุ่มทีมประสานงาน มีที่ปรึกษาคอยช่วยเหลือ การงาน มีการขยับขยายเติบโต มีหุ้นส่วนที่มีความเข้าอกเข้าใจกันมองการงานไปในทิศทางเดียวกัน การเงิน มีความสมหวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ติดขัดสิ่งใดมีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ อะไรที่แย่ๆจะกลับมาดีขึ้นจากเดิม ความรัก มีความทุกข์มีความไม่เข้าใจ มักจะชอบใช้อารมณ์ปะทะกันเพื่อความสะใจ สุขภาพ ควรระวังเจ็บเหงือกเจ็บฟัน ช่องปากร้อนในได้


ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม


มีความขยันอุตสาหะมาก ธุรกิจการค้าช่วงนี้ต้องลงมาทำหรือลุยด้วยตัวเองถึงจะก้าวข้ามอุปสรรคไปได้ การงาน มีความเก่ง เหน็ดเหนื่อยก็สู้ฝ่าฟันเอาตัวรอดประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้หาได้มาพออยู่พอกิน ไม่เดือดร้อนเอาตัวรอดเรื่องเงินๆทองๆได้ ความรัก มีความเหนื่อยอกเหนื่อยใจคนรัก วู่วามทำอะไรมักไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี ทำให้กลับมาไม่สบายใจได้ สุขภาพ ควรระวังเรื่องไข้หวัดคัดจมูก


ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน


มีความโดดเด่น เรื่องการติดต่อในช่วงนี้ มีความสามารถในการติดต่อ การงาน มีความโดดเด่นเป็นที่รู้จักในสังคม การงานต้องใช้การติดต่อทางโซเชียลมากยิ่งขึ้น การเงิน ใช้เงินใช้ทองเก่ง มีค่าใช้จ่ายที่ติดตามมากมักจะหมดเงินไปกับการเที่ยวพักผ่อน ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิ พ่อหม้ายแม่หม้ายหรือบุคคลที่เลิกรามา สุขภาพ แข็งแรงดี


ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม


ช่วงนี้มีความมีความขี้เกียจอยากทำอะไรแบบสบายๆ นอนพักผ่อนหรือการหยุดทำงานที่ต้องทำประจำ การงาน มีความสุขความสมหวังจะได้ดีจากคำพูดคำเจรจาของตัวเอง มีชื่อเสียงจากความขยันมุ่งมั่น การเงิน ช่วงนี้จะจับจ่ายใช้สอยต้องบวกลบคูณหาร มีการคาดการณ์วางแผนใช้เงินได้ดี ความรัก มีความสุขสมหวัง มีโอกาสได้พบคนจริงใจ คนรักส่งดวงให้มีความสำเร็จสมหวัง สุขภาพ ควรระวังวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ความดัน

 

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม


วันนี้ต้องรู้จักการขยับขยาย คิดสร้างสรรค์ตลอดเวลา เป็นนักวางแผนที่ดี การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ลาออกแบบกระทันหัน การเงิน มีรายจ่ายเยอะ มีโอกาสหยิบยืม กู้สินเชื่อ กดบัตรเครดิต มาใช้ล่วงหน้า การเงินมีโชคลาภจากการเดินทางการติดต่องาน ช่วงนี้การเงินยังเข้าซ้ายออกขวา แต่รูจักมัธยัสถ์มากขึ้น ความรัก มีความทุกข์ความไม่สบายใจมีความรักแบบลับๆ ช่วงนี้ทำสิ่งใดไว้ควรระวังความจริงถูกเปิดเผยได้ สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขน