เคล็ดลับลงประกาศขาย เซ้ง หรือให้เช่าอสังหา ให้ได้เร็วๆ

เคล็ดลับลงประกาศขาย เซ้ง หรือให้เช่าอสังหา ให้ได้เร็วๆ

 

 

  

 

 

 

 

 

 


 

 

CHANGE Horo : ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

 


เคล็ดลับลงประกาศขาย เซ้ง หรือให้เช่าอสังหา ให้ได้เร็วๆ

 


หากคุณมีอสังหาฯ ที่ต้องการขายไม่ว่าจะเป็นที่ดิน บ้าน หรือคอนโด และทำมาทุกวิธีการที่เค้าบอกว่าจะทำให้ขายได้แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถขายออกได้ ซึ่งเราต้องยอมรับว่า มีบางเหตุผลที่ทำให้ยากต่อการขายก็คือ
1. ราคา
2. ทำเลที่ตั้ง
3. คุณภาพของอสังหาฯ


แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มองข้าม และไม่ให้ความสำคัญนั่นก็คือ
“คุณภาพ และความน่าสนใจของป้าย หรือประกาศ”
เพราะสิ่งนี้คือ ปัจจัยหลักที่จะเป็นตัวดึงดูดให้คนสนใจในอสังหาฯ ชิ้นนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี วันนี้เรามาดูกันว่า จะทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จในการติดป้าย หรือประกาศ


1. กระชับ และตรงประเด็น ว่าเราต้องการอะไร
หากเป็นหน้าอสังหาฯ ให้ระบุไปเลย "ขาย", "เช่า" หรือ "เซ้ง"เพราะคนเห็นป้ายเค้ารู้อยู่แล้วว่า ทรัพย์คือ อะไร
แต่ถ้าเป็นการประกาศตามที่ต่างๆ จะต้องระบุว่า ทรัพย์ คือ อะไร เช่น เซ้งกิจการร้านนวด , ให้เช่าที่ดินเปล่า 30 ไร่


2. ใช้สีป้ายที่เหมาะสมกับอสังหาฯ แต่ละแห่งโดยการพิจารณาจากเลขที่ตั้ง หรือเลขที่โฉนด เช่น บ้านเลขที่ 258/4 ถ้าเช่าให้ใช้ป้ายที่มีสีดำ และใช้ตัวหนังสือสีขาว แต่ถ้าขายให้ใช้ป้ายสีขาว และใช้ตัวหนังสือเขียวเข้ม


3. ขนาดของป้ายควรมีขนาดที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนในระยะไม่น้อยกว่า 20 เมตร


4. ตำแหน่งของป้ายควรอยู่ในจุดที่คนส่วนใหญ่มองเห็นได้ง่าย หากอยู่ในมุมสูงจำต้องทำมุม 45 องศาจากระดับสายตา แต่ถ้าติดเอาไว้หน้าทางเข้าของอสังหาฯ จะต้องติดเอาไว้ทางด้านขวามือของเรา เมื่อเราหันหน้าเข้าทรัพย์


5. หากเป็นการประกาศลงสื่อสิ่งพิมพ์ หรือโซเชียลมีเดียต่างๆ จะต้องมีการบรรยายสรรพคุณ และจุดเด่นของอสังหาให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ตั้ง แผนที่ตั้ง ราคา ขนาดพื้นที่ สถานที่สำคัญใกล้เคียง ช่องทางการติดต่อ


6. รูปประกอบมุมต่างของอสังหาฯ จะต้องเป็นรูปภาพที่ชัดเจน และสวยงาม สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อได้เพราะรูปภาพจะทำให้อสังหาฯ มีความน่าสนใจ เพราะฉะนั้น รูปจะต้องดูสวย สว่าง คมชัด และจัดวางสิ่งของต่างๆ ไว้อย่างเป็นระเบียบ และควรจัดวางรูปตามลำดับห้องต่างๆ ตั้งแต่ด้านหน้าให้เหมือนกับว่า เค้ามาดูด้วยตัวเองในสถานที่จริง


7. ตั้งราคาให้เหมาะสม โดยพิจารณาจากราคาประเมินของกรมที่ดิน และราคาประเมินของธนาคารพาณิชย์ รวมไปถึงราคาโดยรอบในระยะ 3 กโลเมตรจากที่ตั้งของอสังหาฯ และที่สำคัญต้องตั้งราคาให้สามารถต่อรองได้ไม่น้อยกว่า 10% ของราคาอสังหาฯ


8. เลือกสื่อที่เหมาะสมกับอสังหาฯ ที่ต้องการขาย เซ้ง หรือเช่า


9. หมั่นอัพเดตข้อมูลให้อยู่ในระดับต้นๆ ของประกาศอย่างต่อเนื่อง


10. ใช้เบอร์ติดต่อที่ส่งเสริมให้สามารถขาย เซ้ง หรือเช่า อสังหาฯ แต่ละแห่งโดยพิจารณาจากเลขที่ตั้ง หรือเลขที่โฉนด เช่นเดียวกับการพิจารณาสีของป้ายประกาศ เช่น บ้านเลขที่ 53/4 จะต้องใช้เบอร์ที่ได้ผลรวมทั้ง 10 ตัวรวมกันแล้วได้หมายเลข 41 หรือ 50


เมื่อรู้อย่างนี้แล้วลองย้อนกลับไปดูนะครับ สำหรับคนที่ยังไม่สามารถปล่อยอสังหาฯ ของตนเองว่า เราทำครบถ้วนหรือยัง ถ้ายังรีบเพิ่มเติมสิ่งที่ขาดไปให้ครบถ้วนนะครับรับรองขายได้แน่นอนครับ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
ผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ยด้านอสังหา และที่ปรึกษาธุรกิจครบวงจร
https://www.facebook.com/sinsaeping
โทรศัพท์ 095-015-9159