“อสมท” ปลื้มฟีดแบค รายการ “ดวงเด็ด” ดูดวงรายวัน กับ “ปู-ยุวดี เรืองฉาย”

“อสมท” ปลื้มฟีดแบค รายการ “ดวงเด็ด” ดูดวงรายวัน กับ “ปู-ยุวดี เรืองฉาย”

 

 

 

 

“อสมท” ปลื้มฟีดแบค รายการ “ดวงเด็ด”

ดูดวงรายวัน กับ “ปู-ยุวดี เรืองฉาย”

 

 


กระแสตอบรับดีทีเดียวสำหรับรายการ “ดวงเด็ด” ของบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) รายการใหม่ล่าสุดที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ www.mcot.net และ Facebook Fan page: MCOT.Digital โดยได้ “ปู–ยุวดี เรืองฉาย” ผู้มีความสามารถเชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์แห่งการพยากรณ์ มานั่งแท่นแม่หมอ โดย วศิน บุณยาคม รักษาการผู้จัดการส่วนผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดิจิทัล เผยว่า

 

“ก่อนอื่นเลยก็ต้อบขอบคุณผู้ชมทั่วประเทศนะครับที่ให้ความสนใจในรายการนี้ ตอนนี้ในเพจของเรามีข้อความอินบ๊อกซ์เข้ามามาก เพื่อให้พี่ปูช่วยดูดวงให้ อาจจะมีความล่าช้าไปบ้างก็ต้องขอโทษล่วงหน้าก่อนนะครับ สำหรับรายการนี้ที่คนชื่นชอบมาก อาจจะด้วยวิธีการดูดวงที่เข้าใจง่าย เข้าถึงได้เร็ว ใช้ภาษาที่ไม่ยากของพี่ปู รายการนี้เป็นการดูดวงล่วงหน้ารายสัปดาห์ ดูเลยว่าจันทร์เป็นแบบไหน อังคารต้องระวังอะไร เจาะลึกลงไปในแต่ละวันเกิด ในรอบสัปดาห์นั้น พร้อมแนะนำวิธีแบบง่ายๆ ในการแก้ไขให้เรื่องหนักหนา บางเบาลงไปได้บ้าง เรียกว่าเป็นการเติมพลังให้ชีวิตกันก่อนที่จะเริ่มต้นแต่ในละวันครับ”

 

พลาดไม่ได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ดูดวงล่วงหน้ารายสัปดาห์ วีคต่อวีค วันต่อวัน กับ “ปู-ยุวดี เรืองฉาย” ในรายการ “ดวงเด็ด” กดคลิ๊กเตรียมพร้อมไว้ที่เว็บไซต์ www.mcot.net และ Facebook Fan page : MCOT.Digital