ดวง 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2561

ดวง 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2561

 

 

 

 

Horo Hiso อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี โทรศัพท์ 087-108-4664

 

ดวง 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน


ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

ตอนนี้ทำอะไรมักจะเกรงใจทุกคนไปหมด มีความอ่อนน้อมถ่อมตน การงาน มีความละเอียดรอบคอบ จิตใจดีมีความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบใคร การเงิน ช่วงนี้หาได้จากการลงแรงและความขยันของตัวเอง ความรัก มักจะคอยถูกกดดันจากคู่ครอง ต้องคอยทำตามคู่ครองหรือคนรักบอก ควรใช้ธรรมะเข้ามาทำให้จิตใจสบายขึ้น
สุขภาพ ช่วงนี้อ่อนเพลียง่าย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น


ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ช่วงนี้การงาน การค้าอาจมีติดๆขัดๆบ้าง แต่ถ้ามีความขยันอุตสาหะประสบความสำเร็จแน่นอน การงาน มีความกังวลใจ แต่มีโอกาสได้รับข่าวดี สมหวังกับการลงทุนการทำธุรกิจ การเงิน มีความสมหวังเรื่องเงินๆทองๆ การเงินดี มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการท่องเที่ยวหรือการเดินทางไกลอีกด้วย ความรัก ช่วงนี้เข้าใจผิดกันบ่อยครั้ง แง่งอนกันเรื่องไม่เป็นเรื่องจ้องจับผิดไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ช่วงนี้ควรระวังปวดเมื่อยตัว แขน ขา


ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน

ช่วงนี้มัดจะจู้จี้ขี้บ่นคิดทำสิ่งใดก็ยังไม่สมหวังช่วงนี้การเงินยังคงต้องรอต่อไป การงาน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุนให้คำปรึกษามีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศได้
การเงิน ระยะนี้ใช้เงินน้อยประหยัดมัธยัสถ์ เก็บเงินเก็บทองเก่ง ความรัก ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นไปทางเรื่องงาน เพราะพอมีใครเข้ามาก็ไม่ถูกใจ ทำให้ยังไม่มีโอกาสพบเจอสุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม

มีโอกาสไปร่วมงานบุญงานกุศลตามสถานที่ต่างๆ งานบวช งานทำบุญบ้าน การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าอย่างหนัก ใช้ความถนัดของตัวเองนำพาให้ งานเยอะขึ้น การเงิน ช่วงนี้มีความกังวลเรื่องเงินเรื่องทอง การเงินส่วนมากมาจากความขยันของตัวเอง ความรัก มีความอบอุ่นในครอบครัวมีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามวัดหรือถานที่ศักดิ์สิทธิต่างๆ ร่วมกัน สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

 


ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า เดินทางมืดค่ำช่วงนี้ต้องระวังทรัพย์สินตกหล่นสูญหายได้ การงาน มีความขยันอดทน เพียรพยายามอย่างมากมีโอกาสเดินทางติดต่อการงานกับประเทศเพื่อนบ้าน การเงิน มีความเหน็ดเหนื่อยใจการเงินไม่เป็นไปตามคาดหวัง ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ความรัก มีเกณฑ์หย่าร้างเลิกรา ยุติปัญหาคาราคาซังต่างๆได้ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้



ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฏาคม

ตลอดช่วงนี้มีความแข็งแกร่งฝ่าฟันอุปสรรค มีความอดทนสูง การงาน มีโอกาสติดต่อการงานกับต่างประเทศหรือทำการค้ากับนักท่องเที่ยว เป็นช่วงที่ต้องทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะดีส่งดวงให้สำเร็จง่ายขึ้น การเงิน ไม่ว่าจะติดต่อการเงินการทองในช่วงนี้ต้องอดทนรอคอยต่ออีกสักระยะ เป็นช่วงที่ต้องคิดบวก ปลงบ้าง ความรัก เป็นช่วงที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มีความรักไปทั่วหลงรักใครง่าย ควรระวังการเผลอใจไปรักใครก็ตามมีโอกาสผิดหวังสูง ช่วงนี้มักจะเป็นความรักแบบไม่จีรังยั่งยืน
สุขภาพ แข็งแรงดี

 


ราศีกรกฏ 16 กรกฏาคม - 18 สิงหาคม

วางโปรเจกต์เก่ง เป็นนักวางแผนวางโครงการต่างๆได้ดี การงาน ทำเกี่ยวข้องกับความสุขความบันเทิงจะประสบความสำเร็จ การงานช่วงนี้กัลยาณมิตรส่งดวง การเงิน มีโชคลาภจากการไปทำบุญ ดวงดีหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองในวันนี้ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักคนจิตใจดีมีเมตตา บางครั้งอาจเป็นเพื่อน ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาได้อีกด้วย สุขภาพ แข็งแรงดี

 


ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน

มีความอุดมสมบูรณ์ ความอบอุ่น การงาน ช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อเพิ่มมากขึ้น มีความสำเร็จกับการงานค้าขายที่แปลงเก่าๆหรือค้าขายเกี่ยวข้องกับรถมือสอง รวมถึงอะไหล่เชียงกงจะได้ดี การเงิน จะทำการค้าอยากสำเร็จร่ำรวยต้องใจกว้าง ใจกล้า ใจถึง จะมีความก้าวหน้า ความรัก มีโอกาสมีปากเสียงทะเลาะกันได้จากความไม่เข้าใจเรื่องการพูดคุยกัน ควรลดความใจร้อนลง แล้วทุกอย่างจะมีความสุข
สุขภาพ ควรระวังไมเกรน ปวดศรีษะง่าย

 

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม

ช่วงนี้มีโอกาสติดต่อการงานกับชาวต่างชาติหรือทำการค้ากับนักท่องเที่ยวจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า การงาน ช่วงนี้ต้องยอมเหน็ดเหนื่อยทุ่มเทการทำงานให้มากยิ่งขึ้น ต้องวางแผนให้รอบคอบ การเงิน ค่อยข้างจะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะแต่ก็มีความพยายามหมุนเคลียร์ปัญหาต่างๆได้ ความรัก เป็นช่วงเวลาสวนทางกัน ควรระวังปัญหาเดิมๆ กลับมาอีก ช่วงนี้ใจต้องนิ่งให้มากที่สุด
สุขภาพ ควรระวังความดันขึ้นได้

 

ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

ช่วงนี้มีความลับ ใครที่ซุกซ่อนความลับไว้ควรระวังจะถูกจับผิด การงาน ช่วงนี้ราบรื่นมีอะไรก็ทำไป ไม่ฟู่ฟ่า ใครหยิบจับธุรกิจการค้าแบบแบ่งคอมมิชชั่นหรือแบ่งเปอร์เซ็นต์จะโชคดี เงินทองเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ การเงิน ช่วงนี้การเงินการทองดี คนอายุน้อยกว่านำข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆมาให้ ความรัก มีความเป็นแม่ศรีเรือนดูแลเอาใจใส่ครอบครัวดีมีความรักความอบอุ่น ช่วงนี้ใครที่มีความลับอาจต้องระวังความลับ ที่ปกปิดไว้ถูกจับได้หรือถูกจ้องจับผิดในช่วงนี้ สุขภาพ แข็งแรง

 

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม

ช่วงนี้ทำงานหามรุ่งหามค่ำเป็นส่วนใหญ่ มีโอกาสต้องเดินทางติดต่อประสานงานยามวิกาล การงาน เป็นคนละเอียดรอบคอบ บริหารการงานเก่ง อาจมีความกังวลเรื่องการงานอยู่บ้างแต่สามารถเอาตัวเองรอดประสบความสำเร็จ การเงิน มาจากความมุ่งมั่น การพรีเซนต์ผลงานรวมถึงการติดตามการเงินที่ค้างคา จะได้ดีมีความสำเร็จ ความรัก วิตกกังวล ห่วงหน้าพะวงหลังไปหมดไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือคนใกล้ชิดญาติพี่น้อง สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม

เป็นช่วงที่รักความอุดมสมบูรณ์ อาหารการกิน ดูแลทุกคนให้อิ่มหนำสำราญ การงาน มีความหนักใจ ว้าวุ่นใจ มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหน้าที่การงาน การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา การเงินการทองเก็บไม่อยู่ มักจะหมดไปกับครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ ความรัก มีความทุกข์ความทรมานจิตใจ มีโอกาส