เส้นทางที่เปลี่ยนของ นพ. วรงค์ เดชกิจวิกรม

เส้นทางที่เปลี่ยนของ นพ. วรงค์ เดชกิจวิกรม

 

 

 

 

CHANGE Your hands
เรื่อง : อ. นิโรจณม์วัฒร(เบญจะ) ชินปัญช์ธนะ

 

เส้นทางที่เปลี่ยนของ นพ. วรงค์ เดชกิจวิกรม

 

ช่วงนี้สื่อต่างๆทั้งภายในและต่างประเทศกำลังเกาะกระแสการเลือกครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของประเทศไทยจะเกิดขึ้นอีกครั้งในต้นปีหน้า ถ้าไม่เจอฟ้าผ่ากันขึ้นมาก่อน จึงทำให้พรรคต่างๆทั้งเก่าและใหม่คึกคักมีสีสันชีวิตชีวากันในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ ยิ่งคนรุ่นใหม่พรรคใหม่ก็ยิ่งเป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้น


วันนี้ผมมีภาพมือของนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ซึ่งได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการการเมืองมากกว่า 20 ปี มาให้ชมกัน ถ้าสังเกตุให้ดีจะเห็นได้ว่าลายเส้นบนฝ่ามือนั้นเป็นเส้นที่บางคมไม่ทู่ เส้นมือแบบนี้จะเป็นเส้นที่มีพลังกว่าเส้นที่ทื่อและทู่นะครับ บ่งถึงอาชีพการงานนั้นจะสบาย ไม่ต้องไปทำงานเหน็ดเหนื่อยหามรุ่งหามค่ำเหมือนคนหาเช้ากินค่ำ เงินทองก็จะได้แบบสบายๆ


เส้นความรู้ระดับนายแพทย์
เส้นพฤหัสเดี่ยวๆนั้นจะให้พลังมากกว่าคนที่มีหลายเส้นนะครับ นี่ก็เป็นเรื่องที่แปลกสำหรับวงการลายมือ ผมเคยถามครูบาอาจารย์ ท่านก็บอกมาว่า เป็ดมันเก่งไหมล่ะ ทำได้ทุกอย่างแต่ไม่เก่งสักอย่าง จึงได้เข้าใจแล้วว่าคนที่มีเส้นพฤหัสหลายเส้นนั้นสู้คนที่มีเส้นพฤหัสเดี่ยวๆไม่ได้หรอก


เครื่องหมายชื่อเสียงที่ยาวนาน
หลายต่อหลายท่านปรารถนาที่จะเป็นคนที่คนรู้จักทั้งประเทศ ยิ่งถ้าไปถึงต่างประเทศได้ก็ยิ่งดี และถ้าชื่อเสียงดังยาวนานระดับดาวค้าฟ้าด้วยแล้ว นั่นคือเป้าหมายสูงสุดของชีวิตเขาก็ว่าได้ ให้สังเกตุในมือซ้ายของนพ. วรงค์ กันให้ดีนะครับ ของท่านมีถึงสองเส้นด้วยกัน ซึ่งเส้นแรกนั้นจะเป็นเส้นที่ยาวไปจนถึงเนินอาทิตย์กันเลย ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงที่เส้นชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนั่นคือเป็นช่วงที่ได้ครองตำแหน่งสส.ในปี 2548 นั่นเอง ส่วนเส้นอาทิตย์ที่สองนั้นก็มีเช่นกัน ซึ่งกำลังจะทำงานในช่วงนี้พอดิบพอดี


ท้ายที่สุดนี้ นพ. วรงค์ ได้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่า ถ้าได้เป็นรัฐบาลสิ่งเร่งด่วนที่ต้องเร่งดำเนินการแก้ปัญหาความยากจนเพื่อที่จะให้พี่น้องลืมตาอ้าปากได้ และที่สำคัญคือทุกนโยบายจะต้องไม่โกง

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Internet & Line id: www.benjateller.com 08-6556-3665