ดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2563

ดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2563

 

 

 

 

Horo Hiso อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี โทรศัพท์ 087-108-4664

 

ดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2563

 

 


ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ มีหลายๆอย่างเข้ามาในช่วงนี้ การงานความรับผิดชอบมีประดังเข้ามาตลอด อาจจะต้องหาคนช่วยเหลือ มีโอกาสโยกย้ายแบบกะทันหันสำหรับบางคน มีโอกาสเรียนต่อหรือทำหลายอย่างพร้อมๆกัน การเงินดวงดีมีโชคมีลาภกับเบอร์โทรศัพท์ ความรักต้องอดทนหน่อยในช่วงนี้ มักจะความเห็นไม่ตรงกัน ควรลดและเงียบจะดีกว่าเก็บอะไรมาคิด สุขภาพใครที่โรคประจำตัวควรเอาใจใส่

 

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม มีการงานเข้ามาทำให้ต้องดึกดื่นตลอดแต่จะได้ดีให้อดทนทำไป มีผู้ใหญ่ผลักดันส่งเสริมตลอด จะมีการงานต่อเข้ามาเรื่อยๆ การเงินดีมากตั้งแต่ต้นเดือนยันปลายเดือนเลย รวมถึงมีโชคมีลาภกับคนรัก หรือจะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ได้รับข่าวดีกับธนาคาร สุขภาพนอนดึกพักผ่อนน้อยถ้ามีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนให้มาก คนอายุมากระวังความดัน

 

ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน จะมีโอกาสได้รับงานใหญ่ตลอดทั้งเดือน ใจใหญ่ใจกล้ามากๆจะได้ดี รวมถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีคนผลักดันให้ ใครค้าขายเรื่องอสังหาริมทรัพย์จะได้ดี นายหน้าหรือที่ดินของตนเองจะมีราคาขึ้น มีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถ คนชอบเสี่ยงการพนันจะได้ดี ความรักมีความสุข ใครอยากมีลูกจะสมหวัง มีดวงแต่งงานสำหรับคนที่ดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว สุขภาพแข็งแรงมาก คนเจ็บคนป่วยอาการดีขึ้น

 

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม ช่วงนี้ขยันมากๆอะไรก็ทำ ทำเพื่อความอยู่รอดและทำเพื่อครอบครัว อดทน อดกลั้นทุกๆอย่าง มีการงานเข้ามาให้ทำมากกว่าหนึ่งอย่าง ใครอยากเรียนต่อจะสมหวัง หรือเรียนจบ การเงินพูดแล้วได้เงินได้ทองต้องขยันพูดจะได้ดี มีโชคลาภกับการซื้ออะไรโดยไม่ต้องคิดซื้อเลขมั่วๆแต่จะถูก ความรักรักอิสระไม่ชอบผูกมัด รวมถึงชอบเด็กรักเด็กมีคนอายุน้อยกว่ามาติดพัน สุขภาพกินเก่งมากแต่ดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด

 

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน การงานเหนื่อยหนักโดนเอาเปรียบตลอด รวมถึงออกงานแบบโดนกดดัน ที่ทำงานเลิกจ้าง การเปลี่ยนแปลงแบบไปตายเอาดาบหน้า มีดวงเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ โยกย้ายที่อยู่ รวมถึงไปงานศพ ไปเยี่ยมใครที่โรงพยาบาล การเงินมีแต่หนี้สินรายจ่ายเต็มไปหมด ต้องตั้งรับขยันและอดทนประหยัดอดออม อะไรไม่จำเป็นก็ตัดออก หรืออย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ความรักระวังปากเสียงทะเลาะกันตลอด ต้องทำบุญทำทานรวมถึงใส่บาตร ถวายสังฆทานในช่วงนี้ สุขภาพระวังความเครียดสะสม ไมเกรน ต้องทานยาพักผ่อนให้มากๆ

 

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม หาการงานตลอดในช่วงนี้ เพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์ รวมถึงการเป็นห่วงใยลูกน้องบริวารที่เราดูแลปกป้อง การกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง พยายามซ่อมแซมปรับปรุงทุกๆเรื่องที่เราดูแลรับผิดชอบให้ดี การเงินมีเข้ามาจากผู้หญิงผิวขาวนำมา รวมถึงอยากไปวัดไปทำบุญ หรือทำบุญกับเด็กอ่อน เด็กเล็ก ไปถือศีลแถววัดป่า ความรักมีคนอายุน้อยเรียบร้อยเข้ามารักเข้ามาชอบ คนโสดจะได้ดีมีคู่ คนมีครอบครัวแล้วจะขี้บ่นต้องระวัง สุขภาพปวดหัว ปวดหลังคนอายุมากมีโอกาสไปหาหมอ นอนโรงพยาบาล

 

ราศีกรกฏ 16 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม ทำงานมาก มีความรับผิดชอบเป็นห่วงแต่งาน มองการณ์ไกลตลอด จะติดขัดอะไรก็ผ่านได้เสมอ เพราะคิดก่อนทำ ไม่ประมาทแถมยังชอบสอนคนอื่นแนะนำคนอื่นตลอด การเงินมีคนชอบมาขอหยิบยืมตลอด ปฏิเสธแต่ก็ยังตื้อจนหน้ารำคาญใจ บางทีก็ต้องให้เพราะความจำยอม แต่เราก็หาได้ตลอดเหมือนกัน ความรักต้องช่วยเหลือกันตลอดคู่รักที่มีความสุข สุขภาพระวังไมเกรน พักผ่อนน้อยควรหาเวลาไปเที่ยวบ้าง

 

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน ช่วงนี้อยากไปเที่ยว อยากจะสบายๆแต่ก็ทำงานและขยันอยู่ตลอดนะ เพียงแต่มีสูตรการใช้ชีวิตเป็น อยากจะออกแบบชีวิตได้ ทำงาน เที่ยว พักผ่อน หาเงิน มีความสุข การเงินใช้เก่งหาเก่งมีโชคมีลาภกับการเสี่ยงโชค มีดวงไปทะเลก็ลองมองหาคนขายลอตเตอรี่และซื้อจะดวงดี ความรักมีคนเข้ามาในชีวิตถูกใจสวยหล่อหน้าตาดีเอาใจเก่ง คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรัก สุขภาพปวดเมื่อยขา หลัง บ่า ไหล่ กล้ามเนื้อ

 

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม ดวงทำงานมากแต่ก็ขยันอดทนตลอด จะสร้างและทำอะไรให้ดีที่สุด สร้างผลงานใหม่ๆให้กับวงการอาชีพ พยายามคิดค้นสูตรที่เป็นของตนเอง หรือทำธุรกิจส่วนตัวให้ได้ดี มีการเงินเข้ามาตลอด แต่รายจ่ายก็มากเป็นเงาตามตัวเหมือนกัน ความรักตกอยู่ภายใต้อำนาจของคนรักตลอด จะไปไหนก็ต้องรายงานตัวอยู่เสมอ ห้ามเถลไถลห้ามกลับดึก จะไปไหนบอกล่วงหน้าจะไปด้วย สุขภาพฟกช้ำดำเขียวต้องระวังห้ามประมาท

 

ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน ทำงานเก่งมีฝีมือเป็นที่ต้องการของใครๆ ทำอาชีพอะไรก็ได้ดี มีคนยอมรับในการงานที่ทำ จะได้รับข่าวดี รวมถึงต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆอยู่ตลอด การเงินมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถ รวมถึงได้เงินจากการค้าขาย คำพูดให้โชคดี ความรักเสน่ห์แรงมีคนมาหลงรักตลอด รวมถึงถ่านไฟเก่าคลุกได้นะ คนโสดมีโอกาสจับปลาสองมือ สุขภาพเจ้าเนื้อทานเก่งน้ำหนักขึ้น ต้องออกกำลังกายเป็นการด่วน หรือคนป่วยต้องระวังเบาหวาน

 

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม ปัญหาเยอะมากในช่วงนี้ต้องรอบคอบเอาใจใส่โดยเฉพาะเรื่องการงาน ระวังการฟ้องร้องเป็นคดีความหากไม่ระวัง มีคนจ้องโกงหรือใส่ความให้ร้าย ควรทำบุญใส่บาตรและดูตลอดเอกสาร สัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆห้ามค้ำประกันให้กับใครมีโอกาสเดือดร้อน ความรักระวังมือที่สามหรือเรื่องชู้สาว ตนเองหรือคู่รักควรจูงมือไปทำบุญหรือเอาใจใส่กันตลอดในช่วงนี้ป้องกันมือที่สาม สุขภาพระวังคนชอบดื่ม สุรา มัวเมาระวังถูกจับ ห้ามทำผิดกฎหมาย

 

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม มีดวงเดินทางไกลตลอดขึ้นเหนือลงใต้ ไปต่างประเทศ รวมถึงไปเที่ยวหรือไปทำงานได้ แต่จะได้ดีในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ก้าวหน้าขึ้นมีคนสนับสนุน เพียงแต่ต้องทำงานเยอะ มีคนพาไปพบผู้ใหญ่คนมีอำนาจ การเงินใช้จ่ายเยอะ เข้าซ้ายออกขวา แต่ก็ผ่านตลอด มีเอกสารสัญญาอะไรที่จะต้องทำใหม่ ความรักมั่นคงจริงจังตลอด ดูแลเอาใจใส่คนรักยันคนในบ้านของคนรักตลอด คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติ สุขภาพแข็งแรงพักผ่อนน้อยแต่ก็ไม่เป็นไร ถ้ามีเวลาควรพักผ่อนให้มากๆ