12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนพฤษภาคม 2560

12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนพฤษภาคม 2560

 

 

 

 

Horo Hiso   อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม  หมอดูไฮโซ 08-7108-4664

 

12 ราศี  ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนพฤษภาคม  2560

  

ราศีมังกร     14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

มีโอกาสเดินทางตลอดทั้งวันไปโน่นไปนี่   ชีวิตช่วงนี้มักราบเรียบสบายๆ มีเสน่ห์เป็นที่รักแก่ผู้พบเห็น การงาน มีความขยันมากขึ้นคิดทำสิ่งใดอยู่ช่วงนี้ขอให้มีความขยันอดทนจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย การเงิน ยังคงเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินแต่ขอให้มีความมุ่งมั่นต่อไปจะมีความสมหวัง ความรัก มีเสน่ห์มีโอกาสพบรักใหม่ๆ ที่ไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สุขภาพ อ่อนเพลียง่ายควรพักผ่อนให้มากขึ้น

 

ราศีกุมภ์      13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ช่วงนี้มีความสุขความอุดมสมบูรณ์ ความรักความอบอุ่น การงาน มีความโชคดีเรื่องสิ่งใหม่ๆ การเรียน การงาน ช่วงนี้แอบมีความกังวลใจยุบ้าง ขอให้มีความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ การเงิน เข้าซ้ายออกขวาใช้เงินซื้อความสุขความสบาย ความรัก มีความอบอุ่นความเข้าใจ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ สุขภาพ  แข็งแรงดี

 

ราศีมีน         16 มีนาคม -  12 เมษายน

มีเกณฑ์จะทำสิ่งใดๆก็ตามในวันนี้มักจะมีคนช่วยเหลือเกื้อกูล มีน้ำจิตน้ำใจหยิบยื่นสิ่งดีๆให้ และยังมีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำงานใกล้แหล่งธรรมชาติได้อีกด้วย การงาน มีความสำเร็จจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญค หนักเอาเบาสู้เป็นช่วงที่จะได้รับสิ่งดีๆเรื่องการงาน  การเงิน ใครที่กำลังมีอุปสรรคติดๆขัดๆ ช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือหยิบยื่นน้ำใจช่วย แต่ตัวเราเองก็ต้องมีความดีความขยันมุ่งมั่นให้บุคคลเหล่านั้นเห็นด้วย ความรัก เป็นคนมีเสน่ห์มีโอกาสพบปะกับคนที่เป็นพ่อหม้าย แม่หม้ายรวมถึงคนที่ผิดหวังด้านความรักมาแต่เป็นบุคคลที่สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลเราได้สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ปวดท้อง ท้องเสียได้

 

ราศีเมษ        13 เมษายน - 15 พฤษภาคม

มีโอกาสได้เดินทางไปไหนมาไหนกับครอบครัว  มีความอุดมสมบูรณ์  การงาน ช่วงนี้ทำอะไรควรพึ่งพากัลยาณมิตรจะช่วยส่งดวงให้มีความก้าวหน้า การเงิน  มีความสำเร็จความสมหวังการเงินการทองดีขึ้นมาก สำหรับใครที่มีปัญหาจุกจิกให้กวนใจ ต้องใช้การเวลาในการจับสัญญาณ ความรัก  มีความสุขความสมหวัง มีโอกาสให้สามีพบภรรยาไปได้เดินทางร่วมกันสุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเข้ากระดูกได้

 

ราศีพฤษภ    16 พฤษภาคม -  15 มิถุนายน

ช่วงนี้มีความรักความผูกพันกับครอบครัวคนรัก มีโอกาสทำงานสองอย่างพร้อมๆกันได้ การงาน มีความขยันมีเกณฑ์การติดต่อกับชาวต่างชาติรวมถึงการใช้ภาษาต่างประเทศในการทำธุรกิจ การเงิน หาได้เยอะมีเรื่องใช้จ่ายให้หมดไปตลอดเวลา ความรัก มีความรักความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน มีเสน่ห์เป็นที่รักของคนรักและคนใกล้ชิดสุขภาพ ควรระวังความกังวลความเครียดได้

 

ราศีเมถุน      16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

มีเกณฑ์การวางแผนเดินทางไปสถานที่เก่าๆหรือ ร้านเดิมๆที่เคยไป ลางสังหรณ์แม่นยำ การงาน มีความเป็นนักสู้นักวางแผน มีความเป็นผู้นำสูง การเงิน เป็นคนมีความสามารถเก่งด้านการเงินการทอง มีทรัพย์สิน ความรัก มีโอกาสพบเจอรักเก่าๆ ที่ผูกพันกันมา หรือคนในสเปคที่เราคาดหวังไว้ กลับมาช่วยเหลือเกื้อกูลสุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีกรกฎ     16 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม

จะคิดจะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้คำนวณอะไรต้องละเอียดทุกเรื่องถึงจะดีรวมถึงใช้เงินให้เป็น มีโอกาสโชคดีรับรางวัลใหญ่กว่านี้  การงาน มีความเพียรพยายามสูง หาเงินเก่ง ติดต่อประสานเก่ง  การเงิน มักเอาจริงเอาจังกับสิ่งที่ลงืนลงแรงไว้ ใช้เงินค่อนข้างประหยัด  มีโชคลาภจากการเสี่ยง   ความรัก มักจะชอบมีความสุขหรือรักเก่าๆ หรือความรักมีแงเกณฑ์รีเทิร์นกลับมาด้วยดี  สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีสิงห์        19 สิงหาคม - 17 กันยายน

ช่วงนี้การติดต่อเป็นเรื่องสำคัญที่สุดโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจการค้า การงาน ไม่ควรใจร้อน ค่อยคิดค่อยเรียนรู้ตัดสินใจ มีจิตใจดีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ การเงิน มีความสมหวังสูงกับสิ่งใหม่ๆที่ตั้งเป้าหมายไว้ รู้จักใช้เงินมากขึ้น ความรัก ให้อภัยซึ่งกันและกัน มีความสุขความสมหวัง สุขภาพ ไม่ควรใจร้อนวู่วาม อาจทำให้เป็นอัมพฤกษ์  อัมพาตได้

 

ราศีกันย์        18 กันยายน - 17 ตุลาคม

มีความตั้งใจสูงเมื่อได้ลงทุนสิ่งใดไว้ มีโปรเจกต์ใหม่ๆตลอดเวลา การงาน ต้องมีความหนักแน่น ขยันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆด้วยลำแข้งลำขาตัวเอง การเงิน มีความโชคดีช่วงนี้มักใช้เงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักชาวต่างชาติ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีความมั่นคง มีความเป็นปึกแผ่นได้  สุขภาพแข็งแรงดีมีความสุข

 

ราศีตุลย์        18 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน

ช่วงนี้มีความขยันอย่างมาก มีความมุ่งมั่นพยายามเข็ญตัวเองให้ถึงเป้าหมาย มีน้ำใจช่วยเหลือหรือให้คำปรึกษาผู้อื่น การงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีมีงานใหญ่ๆเข้า รวมถึงการงานที่เคยติดต่อไว้จะประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างช่วงนี้ต้องได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานหรือผู้ใหญ่ให้ความเมตตา การเงิน ยังคงต้องมีการแบ่งค่าคอมมิชชั่นหรือผลประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ความรัก มีความหวาดระแวงเรื่องเก่าๆที่ผ่านพ้นมากับความรักที่ซ่อนเร้น สุขภาพควรต้องระวังขาพลิก ขาแพลง กระดูกเส้นเอ็น

 

ราศีพิจิก        15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม

ช่วงนี้มักมีเรื่องให้อึดอัดใจทรมานจิตใจแบบไม่สามารถกลบเกลื่อนรู้สึกอย่างไรได้มักจะเเสดงออกมาโดยตรง เหนื่อย เบื่อ การงาน มีความขยันสูงภาวะผู้นำ หนักแน่นทำด้วยตัวเองบ้าง ช่วงนี้ต้องใช้กลุ่มทีมสร้างความสำเร็จ  การเงิน  ยังคงหาได้เรื่อยๆ จากความอุตสาหะอดทน ความรัก อึดอัดทรมานจิตใจช่วงนี้ต้องปล่อยวางหาสิ่งอื่นมาทดแทนความฟุ้งซ่าน  สุขภาพควรระวังการเป็นหวัด ล้างฟ้าล้างมือให้ด้วย

 

ราศีธนู           17 ธันวาคม - 13 มกราคม

มีความเป็นแม่ศรีเรือนช่างเอาอกเอาใจคนรอบข้าง มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวป่าเขาลำเนาไพร ทะเลน้ำตก  การงาน มีโอกาสเดินทางติดต่อต่างประเทศรวมถึงการใช้ภาษาเพื่อติดต่อการงานช่วงนี้อาจจะมีการชะลอบ้างใช้กาลเวลาจะประสบความสำเร็จ การเงิน  กังวลจิตใจมากเรื่องเงินยังไม่เป็นไปตามคาดหวังทำให้มีความทุกข์ ความรัก มีความสุข มีโอกาสเดินทางร่วมกันไปตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงการไป