12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนกรกฎาคม 2560

12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนกรกฎาคม 2560

 

 

 

 

 

Horo Hiso   อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม  หมอดูไฮโซ 08-7108-4664

 

12 ราศี  ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนกรกฎาคม   2560     

 


ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน การงานใหม่ๆ มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรืองานอวมงคลได้ การงาน มีโอกาสเติบโต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ช่วงนี้ต้องเดินทางทำงานไกลรวมถึงทำงานดึกดื่นมืดค่ำ การเงิน การเงินการทองยังคงเรียบนิ่ง ช่วงนี้ใช้จ่ายอย่างรอบคอบมากที่สุด ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังในความรักมา คนมีคู่แล้วช่วงนี้มีเรื่องราวให้ต้องห่างเหินคนรักสักระยะแต่ยังมีความรักความอบอุ่น สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

 

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม มีโอกาสเดินทางไปทำบุญทำกุศลตั้งแต่ช่วงเช้า การงาน มีความขยัน ช่วงนี้ต้องใช้พรสวรรค์ความสามารถที่ตัวเองมีให้เกิดประโยชน์มากที่สุด การเงิน มีผู้ใหญ่เกื้อกูลช่วงนี้หาเงินเก่งมีการเงินใหม่ๆเข้ามา ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญกับคนรักหรือครอบครัวได้ สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน มีเรื่องการเดินทางตลอดทั้งวันในการติดต่อการงานรวมถึง การถูกติฉินนินทา ให้ร้ายป้ายสีได้ การงาน ต้องมีความขยันเรียกว่า กล้าคิดกล้าทำจึงจะสมหวังมี ชัยชนะ การงานควรใช้สติปัญญาในการวางแผนทางการค้าแทนการใช้อารมณ์ การเงิน มีโชคด้านการเงินจากการติดต่อผู้หญิงผิวขาว มีความสำเร็จ ความรัก ยังคงมีเรื่องกังวลใจ ควรใช้เหตุและผลในการพูดคุยแทนการใช้อารมณ์ ความรักยังคงใช้ความอดทนอดกลั้นกับอุปสรรคต่างๆ สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด

 

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม วันนี้ต้องมีความรอบคอบระวังคนใกล้ชิดนำความเดือดร้อนรวมทั้งการถูกใส่ร้าย การงาน มีโอกาสได้รับหน้าที่ใหม่ๆเข้ามารวมถึงการเริ่มต้นงานใหม่ ผู้ใหญ่ส่งดวงเกื้อหนุนให้ประสบความสำเร็จ การเงิน จะมีคนคอยช่วยเหลือ แต่เรายังไม่พึงพอใจ เงินทองจะได้ดีจากการติดต่อการงาน รวมถึงการเงินที่ได้แบ่งจากค่านายหน้า นายประกัน ความรัก มีความแข็งแกร่งสามารถเอาตัวรอดได้ดี ความรักจะมีผู้ใหญ่ใจดีที่พยายามติดต่อให้ สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยโรคประจำตัว

 

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน มีโอกาสต้องเดินทางไกลหรือพลัดพรากโยกย้ายที่อยู่ ที่ทำงาน การงาน ยังคงมีอุปสรรคติดๆขัดๆ ต้องใช้ความอดทน จิตใจหนักแน่นจะฝ่าฟันประสบความสำเร็จได้ การเงิน มีโชคเรื่องเงินกับผู้ชาย โดยเฉพาะการติดต่อเรื่องเงินจะประสบความสำเร็จง่ายขึ้น ความรัก ต้องใช้ความอดทน เคี่ยวเข็ญคนรักให้ประสบความสำเร็จ เป็นช่วงต้องใช้การเวลาแต่สมหวังแน่นอน สุขภาพ ควรระวังเรื่องผดผื่นคัน

 

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม มีแต่เรื่องติดๆขัดๆ ช่วงนี้มักจะต้องใช้ความอดทน การงาน มีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้นรวมถึงต้องหนักประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน เป็นช่วงเก็บเล็กผสมน้อย คนโสด กำลังจะโชคดีมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล ความรัก มีความเข้าใจกันมากขึ้น ช่วงนี้คนรักมีโอกาสต้องเดินทางตลอด มีโอกาสรับเงินจากความขยัน สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีกรกฏ 16 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม ธุรกิจการค้าช่วงนี้ต้องติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ มีการเดินทางไกล การงาน มีความอดทนหนักแน่นกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ช่วงนี้ควรระวังคนอายุน้อยนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงิน อยากได้การเงินการทองดีต้องมีความกล้าในการลงทุน มีโชคจากการเสี่ยง ความรัก ควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อน มีโอกาสเดินทางไกลร่วมกับคนรัก สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน ช่วงนี้คิดทำอะไรจิตใจแน่วแน่ การเดินทางจะทำให้มีโชคลาภการเงินการทองดี การงาน ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจเป็นช่วงของการแข่งขันการตลาด ใจต้องถึงจึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทาง รวมถึงโชคจากการเสี่ยงดวง ความรัก มีเรื่องขัดแย้งกันอยู่บ้างแต่ยังมีความรัก ช่วงนี้ต้องหนักแน่น อดทนให้มากขึ้น สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม วันนี้ยังคงได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ช่วยเหลือเกื้อกูลสิ่งต่างๆ การงาน จะมีการพลิกเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแบบรวดเร็ว มีโอกาสนัดพบพูดคุยการงานในร้านอาหาร การเงิน การเงินการทองดีมีคนอุปถัมภ์โดยเฉพาะลูกค้าเก่าๆ คนรู้จักเก่าๆ ความรัก มีโอกาสพบรักแบบกะทันหัน รวมถึงการไปกินเที่ยวดื่มสังสรรค์แล้วพบเจอกันได้ สุขภาพ ควรระวังปวดท้อง อาหารเป็นพิษ

 

 ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน มีเกณฑ์วางแผงโครงการสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสติดต่อการค้าไปตลาดต่างประเทศ การงาน มีความรับผิดชอบสูง มองหาสิ่งใหม่ๆมาเสริม ช่วงนี้ต้องใช้ความมีชื่อเสียงสร้างประโยชน์ทางการตลาดให้มากที่สุด การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา ปัญหาเรื่องเงินเดิมๆ ช่วงนี้ต้องใช้ความขยันมากขึ้นกว่าเดิมสองถึงสามเท่า ความรัก ปัญหาเรื่องความรักยังคงรุมเร้า ปัญหาเดิมๆคาราคาซัง สุขภาพ ควรระวังการปวดเมื่อยลำตัวและหลังได้

 

 

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม ยังคงต้องมีเรื่องการเดินทางเข้ามาให้ติดต่อการงาน ช่วงนี้ต้องใช้ความอดทน ฝ่าฟันสิ่งต่างๆ การงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องความสำเร็จความสมหวัง มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานไกลถึงต่างประเทศได้ การเงิน มีความโชคดีมีโอกาสได้เงินหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ความรัก ยังคงไม่ได้ดั่งใจที่ต้องการ อาจจะต้องใช้ความอดทนรอคอย หลายสิ่งหลายอย่างทำให้เกิดความน้อยใจในช่วงนี้ สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม ยังคงมีความกังวล ความไม่แน่นอน การงาน มีความขยันรวมถึงจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆ มีความรับผิดชอบสูง การเงิน ยังคงนิ่งเงียบ เข้าซ้ายออกขวา แต่มีความรับผิดชอบเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไกลห่างเหินมีการพลัดพราก สุขภาพ ควรระวังเรื่องการพักผ่อน ร่างกายอ่อนเพลีย