ดวง 12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนพฤศจิกายน 2560

ดวง 12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนพฤศจิกายน 2560

 

 

 


Horo Hiso   อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม  หมอดูไฮโซ

นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี   โทรศัพท์ 087-108-4664

 

ดวง 12 ราศี  ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนพฤศจิกายน   2560            

 

 

ราศีมังกร     14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

 

มีความสามารถติดต่อธุรกิจการค้าทางสื่อโซเชียลต่างๆได้เป็นอย่างดีมีกัลยาณมิตรส่งดวงให้สมหวัง การงาน  ทำอะไรก็แล้วแต่ช่วงนี้ต้องมีค่านายหน้า การแบ่งค่าคอมมิชชั่นเปอร์เซนต์ต่างๆจะสำเร็จง่ายขึ้น การเงิน มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ การเงินการทองดีมีความสำเร็จสมหวังด้านการติดต้อการเงินต่างๆ ความรัก มีปัญหาเดิมๆ รักๆเลิกๆ ช่วงนี้ใช้กาลเวลาคลี่คลายสิ่งต่างๆให้ดีขึ้น

สุขภาพ ควรระวังความเครียด ไมเกรน

 

 

ราศีกุมภ์      13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

 

จะทำอะไรก็ได้ดีมีดวงเดินทางตลอดทั้งเดือนคนโสดมีโอกาสพบรักขณะเดินทางหรือมีคนพยายามเป็นพ่อสื่อในการติดต่อจากเพื่อนฝูงมาให้  การงาน มีความอุตสาหะ ตั้งใจทำแล้วประสบความสำเร็จสมหวังโดยเฉพาะธุรกิจกับนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติ เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนฝูงได้ดี การเงิน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน สมหวังมีความสุข มีการขยับขยายเรื่องการเงินไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศกับคนรักอีกด้วย

สุขภาพ  แข็งแรงดี

 

 

ราศีมีน         16 มีนาคม -  12 เมษายน

 

ช่วงนี้มีความสุขความสมหวังมีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติหรือมีการติดต่อจากเพื่อนฝูงมาให้  การงาน มีความอุตสาหะ ตั้งใจทำแล้วประสบความสำเร็จสมหวังโดยเฉพาะธุรกิจกับนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติ เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนฝูงได้ดี การเงิน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน รวมถึงการงานใหญ่ๆ ได้เงินได้ทองมากๆมีชื่อเสียงโด่งดัง สมหวังมีความสุข มีการขยับขยายเรื่องการเงินไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก จะมีชาวต่างชาติเข้ามาผูกพันเรียกว่าเสน่ห์แรงกับชาวต่างชาติเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศกับคนรักอีกด้วย

สุขภาพ  แข็งแรงดี

 

 

ราศีเมษ        13 เมษายน - 15 พฤษภาคม

 

มีการเดินทางติดต่อค้าขาย ช่วงนี้อาจต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น การงาน ต้องใช้ความอดทนสูง มีความสำเร็จจากการเดินทางติดต่อต่างๆปัญหาอาจมีบ้างในเรื่องเดิมๆ ค่อยแก้ไขกันไป การเงิน  มักจะได้จากความสามารถพรสวรรค์ในการพูดคุย แต่ช่วงนี้เรียกว่าหามากก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมากเช่นกัน ความรัก มักจะตกหลุมรักใครง่าย มีความรักพัวพันแบบเสน่หา เป็นความรักแบบชั่วครู่ชั่วยาม  ช่วงนี้ต้องหนักแน่นให้มากสำหรับคนที่มีคู่ครองหรือคนรัก

สุขภาพ ควรระวังเรื่องเกี่ยวข้องกับฟัน ช่องปากได้

 

 

ราศีพฤษภ    16 พฤษภาคม -  15 มิถุนายน

 

ช่วงนี้เอาแต่ใจตัวเอง ชอบเอาชนะคนอื่นแบบสนุกหรือแบบกดดันก็ตาม การงาน  เป็นช่วงที่ต้องใช้วามอดทนสูงและยังต้องอาศัยทีมหรือแรงคนอื่นมาช่วยให้ประสบความสำเร็จ การเงิน มีความกังวลสูงยังคงต้องรอคอย และใช้การติดต่อสื่อสารกระตุ้นให้สำเร็จเร็วขึ้น ความรัก ใช้โซเชียลติดต่อกันเป็นส่วนมากคนรักอยู่ต่างถิ่นต่างแดน โดยมากมักจะติดต่อกันยามค่ำคืน

สุขภาพ ควรระวังเรื่องคอเรสตอรอล ไขมันเส้นเลือดอุดตัน

 

 

ราศีเมถุน      16 มิถุนายน - 15 กรกฏาคม

 

ช่วงนี้มักทำอะไรตามใจตัวเอง รักอิสระ ชอบทำอะไรช่วงกลางคืนเป็นหลัก การงาน มีความสำเร็จสมหวัง มีโอกาสเติบโตขยับขยายการงาน การเงิน ติดขัดมีเรื่องใช้จ่ายเยอะมาก มีโอกาสกู้หนี้ยืมสินมาใช้ ความรัก มีความฟุ้งซ่านระแวงคนรัก ช่วงนี้เลือกทำอะไรตามใจตัวเองเลือกความสุขมาปิดปมต่างๆ

สุขภาพ ควรระวังเรื่องความดัน อ่อนเพลีย

 

 

ราศีกรกฏ     16 กรกฏาคม - 18 สิงหาคม

 

มีเกณฑ์การลงทุนหรือการวางแผนการงานขยับขยาย หรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ ช่วงนี้ต้องมีความเหน็ดเหนื่อยต่อสู้ฝ่าฟันอย่างมาก การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเรียกว่าหยิบจับอะไรมีกำไร มีความน่าเชื่อถือการใช้โซเชียลโฆษณาจะช่วยให้มีฐานลูกค้ามากขึ้น การเงิน จะมีกำไรจากสิ่งที่มุ่งมั่นลงทุน การเงินคล่องตัวมากขึ้น ความรัก มีความเชื่อมั่นในตัวเอง เอาใจใส่กันให้มากขึ้น ช่วงนี้ขอให้มีสติคิดบวก เชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้มีความสุข

สุขภาพ แข็งแรงดี

 

 

ราศีสิงห์        19 สิงหาคม - 17 กันยายน

 

คิดจะทำการใหญ่ต้องมีจิตใจหนักแน่นกล้าหาญ มีความพยายามอุตสาหะสูง  การงาน มีความรับผิดชอบดี มีความเป็นผู้นำ มีความสามารถฝ่าฟันสู่ความสำเร็จได้  การเงิน มีโชคทางการเงินเล็กๆน้อยๆ แต่ยังมีเรื่องข่าวดีๆการเงินการทองเข้ามา ความรัก มีความรักเรียบง่ายมีความสุขความสมบูรณ์

สุขภาพ ควรระวังเรื่องแป้ง น้ำตาล โรคเบาหวานได้

 

 

ราศีกันย์        18 กันยายน - 17 ตุลาคม

 

ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าไม่ชอบอยู่ติดกับที่ การงาน ทำอะไรช่วงนี้มักจะใจร้อนมีโอกาสตัดสินใจเปลี่ยนแปลงลาออกหรือโยกย้ายที่ทำงาน การเงิน ใจใหญ่ใจกล้า ดวงนี้มีโชคลาภจากการเสี่ยงโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถเก่าๆ ได้ ความรัก มีปัญหาสะสมมานานเป็นช่วงที่หมดความอดทน ควรระวังการทะเลาะหรือการเลิกราได้

สุขภาพ แข็งแรง

 

 

 

ราศีตุลย์        18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

 

จะมีโอกาสได้ไปพักผ่อนท่องเที่ยวตามธรรมชาติ มีความอุมสมบูรณ์ มีความสุขไปเป็นหมู่คณะ หรือไปสัมมนา สำหรับใครที่มีที่ดินก็มักจะไปตรวจตาที่ดินของตน รวมถึงได้รับเชิญจากใครก็ได้

การงาน มีความรับผิดชอบ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเติบโตขึ้นมีความรับผิดชอบสูงขึ้น การเงิน สามารถหาใช้หาเก็บได้อย่างดี การเงินคล่อง ความรัก มีความสุขความสมหวัง เข้าใจซึ่งกันและกัน

สุขภาพ แข็งแรงดี

 

 

ราศีพิจิก        15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม

 

มีความวิริยะอุตสาหะอย่างมาก คิดทำสิ่งใดช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น การงาน มีความอดทน จิตใจกล้าหาญกล้าคิดกล้าทำ  การเงิน จะได้เงินได้ทองมาจากคำพูดของตัวเอง มีความสามารถในการติดต่อประสานงานสูง ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักชาวต่างชาติ คนมีครอบครัวแล้วยังคงมีเรื่องเหนื่อยใจเรื่องความรักต้องเหน็ดเหนื่อยช่วยเหลือคู่ครอง

สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินหายใจ

 

 

ราศีธนู           17 ธันวาคม - 13 มกราคม

 

ช่วงนี้มีความรอบคอบการใช้เงินต่างๆ รวมถึงด้านเอกสาร การงาน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงิน เป็นช่วงของการหมุนเงินรู้จักบริหารการเงินได้ดีไม่เอาเปรียบใคร ความรัก ควรระวังการมีปากเสียงการไม่ลงรอยกันได้ ช่วงนี้ควรใช้สติระงับอารมณ์สิ่งต่างๆ

สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยหกล้ม ฟกช้ำได้