พฤกษา เปิดตัวแคมเปญ Invisible Care ถึงคุณจะมองไม่เห็นแต่เราไม่เคยมองข้าม

พฤกษา เปิดตัวแคมเปญ Invisible Care ถึงคุณจะมองไม่เห็นแต่เราไม่เคยมองข้าม

 

 

 

 

พฤกษา เปิดตัวแคมเปญ Invisible Care ถึงคุณจะมองไม่เห็นแต่เราไม่เคยมองข้าม

 


พฤกษา เรียลเอสเตท ผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหาฯ มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพบ้าน ยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยด้วย Pruksa Quality Standard สร้างความแตกต่าง พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญ “Invisible Care...ถึงคุณจะมองไม่เห็นแต่เราไม่เคยมองข้าม”ผ่านอินเตอร์เน็ตฟิล์ม นำร่องในกลุ่มทาวน์เฮาส์

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าพฤกษาจึงได้คิดค้นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในสินค้าทุกระดับราคาไม่ว่าจะเป็นทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม โดยมุ่งเน้นการเพิ่มมูลค่าเพื่อให้โครงการที่อยู่อาศัยของพฤกษามีความแตกต่างจากผู้ประกอบการรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ หรือฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยกำหนดเป็น Pruksa Quality Standard ให้มีคุณภาพมาตรฐานเดียวกัน

ทั้งนี้ จะมีการสื่อสารไปยังลูกค้าโดยเริ่มจากกลุ่มสินค้าทาวน์เฮาส์ที่เป็นพอร์ตหลักของพฤกษาก่อน ด้วยการเล่าเรื่องผ่าน InternetFilm “Invisible Care...ถึงคุณจะมองไม่เห็นแต่เราไม่เคยมองข้าม” ที่พฤกษา เราไม่ได้มองแค่เพียงความต้องการขั้นพื้นฐานของลูกค้า แต่เราใส่ใจในทุกรายละเอียดแม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ ที่ลูกค้าอาจจะมองข้ามไป ด้วย Pruksa QualityStandard ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบ้านที่มีคุณภาพพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะทำให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น”

Pruksa Quality Standard อีกขั้นของนวัตกรรมคำว่าบ้าน ได้แก่ Safety Home (บ้านแข็งแรง ปลอดภัย) การเพิ่มเสาเข็มหลังบ้านให้ยาวเท่าตัวบ้านที่เพื่อรองรับการใช้งานเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ในอนาคต การใช้บันไดสำเร็จรูป Pruksa Precastเพิ่มความแข็งแรงทนทาน และระบบ CCTV คอยสอดส่องดูแลบ้านให้คุณอุ่นใจเสมอ Healthy Home (บ้านใส่ใจสุขภาพ) ด้วยระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน รวมถึงพัดลมระบายอากาศในห้องน้ำ และทางลาด

สำหรับรองรับรถเข็นผู้สูงอายุ Smart Home (บ้านทันสมัย)ระบบ Home Automation ควบคุมการทำงานเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ง่ายเพียงปลายนิ้วผ่านสมาร์ทโฟน จอดรถได้ไม่กลัวแดดด้วยหลังคาโรงรถแบบโครงเหล็กและผ้าใบ Green Home (บ้านประหยัดพลังงาน)หลังคาSkylight ช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน ระบบไฟ LED ทั้งหลัง และการนำแผงโซล่าเซลล์มาใช้ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ช่วยลดค่าใช้จ่ายจากการใช้ไฟฟ้า

พบกับหนึ่งใน Pruksa Quality Standard อีกระดับของมาตรฐานของการใช้ชีวิตได้แล้ววันนี้ ที่โครงการบ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และพาทิโอ ทุกโครงการ สอบถามข้อมูลโทร 1739 หรือ pruksa.com

ชม Internet Film “Invisible Care...ถึงคุณจะมองไม่เห็นแต่เราไม่เคยมองข้าม ”
<https://www.youtube.com/watch?v=AA2vc9Vz-Ds>
https://www.youtube.com/watch?v=AA2vc9Vz-Ds