จีไอเอส เปิดตัว SalesMaster แอปพลิเคชันสำหรับทีมขายมืออาชีพ

จีไอเอส เปิดตัว SalesMaster แอปพลิเคชันสำหรับทีมขายมืออาชีพ

 

 

 

 

จีไอเอส เปิดตัว SalesMaster แอปพลิเคชันสำหรับทีมขายมืออาชีพ

Simpler and Faster สั่งง่าย ขายคล่อง...สะดวกในการค้นหาและติดตาม

 

 

 


บริษัท จีไอเอส จำกัด ผู้นำให้บริการระบบภูมิสารสนเทศแบบครบวงจร เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุด SalesMaster แอปพลิเคชันหนึ่งเดียวสำหรับทีมขายมืออาชีพ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานขาย รวดเร็ว สะดวก ประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่าย พร้อมระบุตำแหน่งลูกค้าบนแผนที่ GIS ด้วยประสิทธิภาพของแผนที่อัจฉริยะบนแอพลิเคชันง่ายต่อการติดตามและตรวจสอบ พร้อมนำข้อมูลสรุปจัดทำรายงานเพื่อปรับปรุงกลยุทธ์การขาย และการตลาดให้เหมาะสมในแต่ละพื้นที่ สามารถบรรลุทุกเป้าการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ปิยวดี หงษ์ภักดี ผู้อำนวยการส่วนผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ บริษัท จีไอเอส จำกัด กล่าวว่า แอปพลิเคชัน SalesMaster นี้ เหมาะสำหรับธุรกิจ Retails ขนาดกลางหรือ SME ที่ต้องการมีระบบช่วยจัดการการขายที่มีประสิทธิภาพ โดยไม่จำเป็นต้องลงทุน Hardware หลังบ้านอีกทั้งยังเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถออกแบบเฉพาะตามความต้องการของแต่ละองค์กรตามประเภทธุรกิจ สินค้า และการใช้งาน โดยผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท จีไอเอส จำกัด ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า2 0 ปี คอยให้คำปรึกษา ซึ่ง SalesMaster ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเครื่องมือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานขายให้แก่พนักงานขายโดยเฉพาะ ทั้งการเข้าถึงลูกค้าก่อนคู่แข่ง การเสนอราคาและโปรโมชั่นที่ดีเพื่อปิดการขาย จะช่วยให้ทั้งพนักงานขายและผู้จัดการทีมขายสามารถเรียกใช้ข้อมูลที่จำเป็นได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น e-Catalog ที่อัพเดทข้อมูล แบบ Real-time การจัด Zoning ให้พนักงานขายได้แสดงบนแผนที่ GIS เพื่อให้สามารถจัดเส้นทางการเดินทางไปหาลูกค้าในแต่ละวันได้ สามารถเรียกดูยอดขายและนำผลของยอดขายมาปรับกลยุทธ์การขายได้ตามต้องการโดย โดยไม่จำเป็นต้องรอรายงานรายสัปดาห์หรือรายเดือนอีกต่อไป

 

“นอกจากลูกค้าจะสามารถวางแผนจัดการ และปรับกลยุทธ์การขายได้ตามสถานการณ์ปัจจุบันได้ทันท่วงที เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างเหมาะสมแล้ว เรายังคาดหวังให้ลูกค้าสามารถนำข้อมูลจาก Salesmaster ไปวิเคราะห์ในเชิง GIS หรือ Geographic information system เช่น วิเคราะห์ยอดขายในแต่ละพื้นที่ การกระจายตัวของลูกค้า และความครอบคลุมของพื้นที่การขายสินค้าหรือบริการ แม้กระทั่งการวิเคราะห์ของจุดกระจายสินค้า (Distribution Center :DC) ได้อีกด้วย”

 

SalesMaster จะเข้ามาช่วยจัดการข้อมูลทั้งก่อนการขาย (ข้อมูลสินค้า, โปรโมชั่น, ลูกค้า, พนักงานขาย) ระหว่างการขายสินค้า และจัดการข้อมูลหลังการขาย (การจัดการคำสั่งซื้อ การเชื่อมโยงข้อมูล และระบบวิเคราะห์คำสั่งซื้อ) เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการมีระบบจัดการการขายที่มีประสิทธิภาพ รองรับการใช้งานกับทุกอุปกรณ์ ทั้งบนเว็บแอปพลิเคชัน และโมบายแอปพลิเคชัน ผู้สนใจสามารถทดลองใช้บริการ หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่ 02 678 003302 678 0033 หรืออีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.