วิริยะประกันภัย สนับสนุน กองทัพบก ส่งมอบความสุข...วันเด็กแห่งชาติ

วิริยะประกันภัย สนับสนุน กองทัพบก ส่งมอบความสุข...วันเด็กแห่งชาติ

 

 

 

 

วิริยะประกันภัย สนับสนุน กองทัพบก ส่งมอบความสุข...วันเด็กแห่งชาติ

 


วันเด็กแห่งชาติปีนี้ บมจ.วิริยะประกันภัย และภาคีเครือข่าย ร่วมกันให้การสนับสนุน กองทัพบก ส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ ในงานวันเด็กแห่งชาติ ภายใต้ชื่องาน “กองทัพบก ปลูกจิตสำนึกเด็กไทย สร้างใจจิตอาสา สืบสานศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น. ณ พื้นที่ภายใน กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (สนามเป้า)
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำเกมวงล้อแห่งความปลอดภัย เกมปาเป้า และเกมยิงปืน มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนาน พร้อมของรางวัลมากมายให้กับน้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม รวมทั้งได้เตรียมอาหารว่างและไอศกรีม มอบเป็นความสุข และเติมพลังให้กับเด็กๆ ได้อิ่มท้องอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมวันเด็กในครั้งนี้ นอกจากกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีความกล้าคิด กล้าแสดงออกแล้ว ยังมีกิจกรรมที่ส่งเสริมความรัก ความสามัคคี และความเสียสละ โดยสอดแทรกเนื้อหาในเรื่องศาสตร์พระราชาและการมีจิตอาสาผ่านกิจกรรมหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น การจัดแสดงนิทรรศการ การจัดแสดงกิจกรรมกลางแจ้งที่ให้ทั้งความสนุกและเสริมสร้างจินตนาการ อีกทั้งน้องๆ ยังมีโอกาสได้สัมผัสกับอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ อาทิ เฮลิคอปเตอร์ รถถัง ยานเกราะล้อยาง และพบกับกิจกรรมอื่นๆ ภายในงานอีกมากมาย

 

 

 

 

 

 

 

 


แผนกประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร. 0-21297436