เก็บขยะได้โชค กิจกรรมชวนสนุกใน Thailand Tourism Festival 2018

เก็บขยะได้โชค กิจกรรมชวนสนุกใน Thailand Tourism Festival 2018

 

 

 

 

เก็บขยะได้โชค กิจกรรมชวนสนุกใน Thailand Tourism Festival 2018

 

 

ได้เวลาสนุกกับกิจกรรมชวนเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กับงานแรกของปี เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 38 หรือ Thailand Tourism Festival 2018ที่จัดระหว่างวันที่ 17-21 มกราคม 2561 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น.

งานนี้รับประกันความยิ่งใหญ่ด้วยขนาดพื้นที่ของสวนลุมพินีที่มีความกว้างขวาง ร่มรื่น ประกอบด้วยสินค้าท่องเที่ยวจากภูมิภาคต่างๆ การออกร้านอาหารถิ่น ให้เลือกชม ชิม รวมถึงช้อปสินค้าของดีจากทั่วประเทศกลับบ้านเป็นของฝาก สร้างสีสันความสนุกด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย และเพื่อให้คุณไม่พลาดกับกิจกรรมดีๆ งานนี้จึงมีการจัดพื้นที่เพื่อให้คุณเลือกสรรกิจกรรมที่คุณสนใจถึง 10 โซน

โซนที่คุณต้องไม่พลาด อย่างยิ่ง คือ โซนที่ 9 TAT CG&CSR "ขยะให้โชค" เพราะประกอบด้วยกิจกรรมชวนเที่ยว และชวนทำ กิจกรรม CSR เพื่อสร้างจิตสำนึกกับนักท่องเที่ยวในการใส่ใจสิ่งแวดล้อม และลดปริมาณขยะในแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งปัญหาขยะเป็นปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญระดับประเทศที่ก่อให้เกิดความเสียหาย ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของประเทศไทย โดยความพิเศษเริ่มตั้งแต่การตกแต่งพื้นที่ โซนทะเลขวด เป็นอุโมงค์ขวดที่เมื่อเหยียบย่างเข้าไปจะได้ยินเป็นเสียงคลื่นทะเล สร้างบรรยากาศอุโมงค์คลื่นทะเลกลางสวนให้คุณได้ประทับใจ และสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวกิจกรรมและประเพณีที่อาจไม่เคยรู้จัก หรือไม่เคยเห็นมาก่อนผ่านแว่นตาแบบ Virtual Reality หรือ VRที่ได้ความรู้สึกเหมือนได้เดินเข้าไปในสถานที่จริง 360 องศา

นอกจากนั้น หากคุณนำขยะที่เป็นภาชนะที่สามารถรีไซเคิล เช่น ขวด pet , ขวดแก้ว และกระป๋อง มาในโซนนี้ คุณสามารถร่วมลุ้น หรือ สร้างกุศลด้วยการหยอดภาชนะรีไซเคิลใส่ในเครื่องที่จะแปลเป็นเงินที่คุณสามารถบริจาคให้กับหน่วยงานเพื่อสิ่งแวดล้อม หรือร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ให้สมกับกิจกรรม “ขยะให้โชค” กิจกรรมนี้สนุกอย่างไร ททท.ขอเชิญชวนให้คุณมาสัมผัสกับเทศกาล

ซึ่งยังมีกิจกรรมอีกมากมาย รวมถึงมีกิจกรรมกดไลค์แฟนเพจ TAT CG&CSR และถ่ายรูปเพื่อแชร์ลง social media พร้อม #TATHEROES #เทศกาลเที่ยวเมืองไทย61#TTF2017 #ขยะให้โชค งานนี้ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรีตลอดงาน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : TAT CG and CSR