5 นักกีฬาโปโล หล่อแซ่บ กระชากใจสาว

5 นักกีฬาโปโล หล่อแซ่บ กระชากใจสาว

 

 

 

 

5 นักกีฬาโปโล หล่อแซ่บ กระชากใจสาว

 


มาแล้วจ้า..กับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล ในรายการ All Asia cup 2018 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และกีฬาโปโลขี่ม้าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเฉพากลุ่มเท่านั้น นอกจากความสนุกเข้มข้นในการแข่งขันในสนามแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่จะสร้างสีสันให้กับมหกรรมกีฬาอยู่เสมอนั้นก็คือ เหล่าบรรดานักกีฬาหนุ่มหล่อ สุดแซ่บ ที่เรียกเสียงกรี๊ดให้กับสาวๆ ไปพร้อมๆกับการเชียร์ตลอดการแข่งขันเลยทีเดียว เรามาดูกันว่ามีใครกันบ้าง

1.อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา นักกีฬาขี่ม้าโปโล ทีมชาติไทย ซึ่งเคยนำทีมขี่ม้าโปโลทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญเงินการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ ประเทศมาเลเซียมาแล้ว และยังนั่งแท่นเป็นผู้บริหารบริษัท คิง เพาเวอร์อีกด้วย หนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่หลงใหลเสน่ห์ในกีฬาขี่ม้าโปโล แถมยังมากด้วยความสามารถไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาหรือนักธุรกิจก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้กัน เห็นลีลาการควบม้าของหนุ่มหล่อคนนี้แล้วต้องขอบอกว่าเท่สุดๆได้ใจสาวๆไปเลย

2.คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา นักกีฬาขี่ม้าโปโลทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ ประเทศมาเลเซียเช่นกัน และเป็นพี่ชายของคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา แถมยังดำรงตำแหน่งเป็นผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ หนุ่มหล่อคนนี้ก็เก่งไม่แพ้น้องชายทีเดียว สาวๆกรี๊ด เมื่อหนุ่มคนนี้อยู่บนหลังม้าที่มีท่วงท่าที่สง่าผ่าเผย และถ้าใครบอกว่าไม่มีเวลาว่างออกกำลังกาย ขอให้ดูหนุ่มคนนี้เป็นตัวอย่าง

3.D'Artagnan Giercke (ดาทาเนี่ยน เกอร์กี้) นักกีฬาขี่ม้าโปโลทีมชาติมองโกเลีย ที่พกพาความหล่อใสมาด้วยวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น หนุ่มน้อยอารมณ์ดีมีเสน่ห์ตรงรอยยิ้ม ยิ้มทีไรสาวๆนี้ละลายเลยทีเดียว และเค้ารักกีฬาขี่ม้าโปโลเป็นชีวิตจิตใจ และหวังว่าตัวเองจะเป็นหัวหน้าทีมของทีมชาติมองโกเลียในอนาคตอันใกล้นี้

4.Adrian Garcia (อาเดรียน การ์เซีย) นักกีฬาแข่งม้าโปโล ทีมชาติฟิลิปปินส์ นักกีฬาหนุ่มหล่อ กล้ามใหญ่ มาดเข้ม คนนี้ เค้าเติบโตมากับกีฬาขี่ม้าโปโลตั้งแต่เด็กและมีพี่ชายเป็นแรงบันดาลใจในการเล่นกี่ฬาขี่ม้าโปโล เขาเพิ่งได้เข้ามาเล่นในทัวนาเม้นท์นี้เมื่อสองปีก่อน และมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นแชมป์ในการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลให้ได้

5.HH Prince Bahar (เจ้าชายบาฮาร์ โบลเกียห์) เจ้าชายทรงเสน่ห์แห่งราชวงศ์บรูไน เป็นอีกหนึ่งขวัญใจของสาวๆ ที่ทำให้สนามแข่งขันโปโลคึกคัก เพราะความไม่ถือพระองค์ของเจ้าชายและรอยยิ้มที่ดูแล้วอบอุ่นจึงไม่น่าแปลกทำไมสาวๆเสื้อเหลืองรวมไปถึงสาวไทยถึงได้ชื่นชม ยิ่งเห็นลีลาตีโปโลบนหลังอาชาแล้วหละก็ ยิ่งทำให้เจ้าชายสง่าทุกท่วงท่าเลยทีเดียว