เนอวานา ดีฟายน์ เปิด Exclusive Sales เฟสแรก วันเดียว Sold Out ตอกย้ำความสำเร็จของ “ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว”

เนอวานา ดีฟายน์ เปิด Exclusive Sales เฟสแรก วันเดียว Sold Out ตอกย้ำความสำเร็จของ “ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว”

 

 

  

 

 

 

 

 

เนอวานา ดีฟายน์ เปิด Exclusive Sales เฟสแรก วันเดียว Sold Out
ตอกย้ำความสำเร็จของ “ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว”

 

 

เนอวานา ไดอิ เปิด Exclusive Sales โครงการ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม9 บนทำเลใหม่ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ได้รับความสนใจล้นหลาม แค่วันเดียวยอดเฟสแรก Sold Out เตรียมเปิด pre sales เร็วๆ นี้ ชี้ทำเลดี และเป็นทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่ทุกคนกำลังมองหา เชื่อจะทำยอดได้ตามเป้าเมื่อเปิดขายอย่างเป็นทางการ


นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เนอวานา ไดอิ กล่าวว่า เมื่อปีก่อนเราเปิดตัวแบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ บนทำเล ถ.พระราม9 ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทำยอดขาย Sold Out ภายในเวลาเพียง 4 วัน ซึ่งเรามองว่าลูกค้ามองเห็นถึงสิ่งที่เราต้องการมอบให้คือ ทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว โครงการของเราตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง ครั้งนี้ต่อยอดพัฒนา เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 บนทำเลใหม่ ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และได้เปิดขาย Exclusive Sales เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ ทำยอดขายได้กว่า 300 ล้านบาท ปิดการขายเฟสแรกได้ภายในวันเดียว


“โครงการแบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป ด้วยการออกแบบให้มีช่องเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้มากกว่า รวมถึง Space และ Function ที่จัดวางได้อย่างน่าสนใจ กับคอนเซปของโครงการที่ว่า “ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว” สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างดี โดยโครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม9 ที่เพิ่งเปิดนี้ มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 19 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮม 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 190-350 ตร.ม. บนที่ดิน 21-63 ตร.ว. ราคาเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมคือ ถ.กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า)


ซึ่งเป็นที่คาดกันว่าจะเป็นเหมือนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในอนาคตอันใกล้นี้ เพราะถนนมีขนาด 8-10 ช่องจราจร เชื่อมพระราม 9 –สุวรรณภูมิ ใกล้ทางด่วนพระราม 9 และมอเตอร์เวย์ อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้ารายรอบโครงการถึง 3 สายคือ สายสีเหลืองที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง (สถานีศรีกรีฑา) อยู่ห่างจากโครงการเพียง 3 กม. รถไฟฟ้าสายสีส้มอยู่ระหว่างการก่อสร้างบนถนนรามคำแหง รวมถึงรถไฟฟ้า Airport Link สถานีหัวหมาก ทำให้มูลค่าทำเลนี้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว”


นายศรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้เราเปิดตัวโครงการเป็นวันแรกและเฟสแรกที่เราเปิดขาย ได้รับการตอบรับที่ดีมาก มีลูกค้าที่สนใจมาเข้าชมโครงการร่วมร้อยกว่าครอบครัวและสามารถปิดการขายในเฟสแรกได้ทั้งหมด รวมมูลค่าขายกว่า 300 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการทั้งหมดประมาณ 1,900 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าเมื่อเปิดขายอย่างเป็นทางการ จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าในเวลาไม่นาน


ทั้งนี้ บริษัทฯ มีที่ดินบริเวณถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า รวมอยู่กว่า 300 ไร่ ซึ่งจะมีแผนการพัฒนาให้เป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางการใช้ชีวิต ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยอย่างครบวงจร